Giỏ hàng

Ngày Tết nên chọn ghế thư giãn màu nào mang lại may mắn?

Càng gần Tết thì xu hướng mua sắm của người dân ngày càng đẩy lên cao, không chỉ dừng lại ở những món đồ thực phẩm mà ngay cả đồ điện tử cũng được chú trọng khá nhiều. Ngoài tủ lạnh, ti vi, lò vi sóng… ra thì những món đồ như ghế thư giãn cũng đang được nhiều người lựa chọn. Tại sao vậy nhỉ?

Lý do mà người ta lựa chọn ghế thư giãn chính là những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng đấy, nó quá tuyệt vời và khiến cho con người ta cảm thấy thoải mái, thư giãn được tốt nhất. Sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp bảo vệ sức khỏe con người có thể kể ra như:

- Chiếc ghế thư  giãn được thiết kế với các kiểu dáng phù hợp với cơ thể khi nghỉ ngơi, góp phần nâng niu cơ thể chúng ta, mang đến cho chủ nhận cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

- Bạn có thể vừa ngồi hoặc nằm đọc sách cực thoải mái mà không sợ đau lưng hay mỏi cổ.

- Ghế có lớp nệm êm, bên ngoài rất mịn màng tạo độ cảm giác êm ái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.

- Nó có thể dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ êm đềm chỉ trong vòng 1 phút thôi đấy

- Chỉ với một chiếc ghế thư giãn thôi cũng đủ đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, thư giãn và nghỉ ngơi của bạn.

- Không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng, chiếc ghế thư giãn còn có thể phối màu với khoảng không gian của các bạn. Giúp cho căn phòng của các bạn trở nên vô cùng đẹp đẽ xinh xắn.

Chính nhờ những tính năng và lợi ích tuyệt vời này của ghế thư giãn trong những dịp Tết đến xuân sang gần đây đã có rất nhiều người muốn sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên để có thể khiến cho ghế thư giãn chính hãng này mang lại cả may mắn, tài lộc, hợp phong thủy thì chúng ta nên chọn ghế mà nào nhỉ?

3 màu sắc cơ bản bạn nên chọn cho ghế thư giãn để mang lại May Mắn, Tài Lộc

1. Ghế thư giãn cao cấp màu đỏ

Màu đỏ chắc hẳn là màu sắc không thể thiếu trong những ngày tết rồi, nó sẽ giúp mang lại sự sung túc, phú quý, không phải bàn cãi gì về màu sắc này rồi đúng không nào? Đây là màu may mắn, màu của lễ hội, màu sắc tượng trưng cho sự đầy đủ, hạnh phúc và sung túc, không những thế đây còn là khởi nguồn của sức mạnh dồi dào, của ý chí vươn lên nữa.

Những chiếc ghế thư giãn màu đỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo vào dịp Tết truyền thống mà bạn không thể bỏ qua đấy.

Ghế thư giãn F-A007

2. Ghế thư giãn màu vàng

Màu vàng là màu sinh lợi và nó được mệnh danh là màu sắc của hoàng gia, đem lại cho bạn cảm giác phú quý, sang trọng và tài lộc của người dùng. Chính vì thế mà hiện nay, khi nhiều gia đình lựa chọn ghế thư giãn thì sẽ chọn màu sắc là màu vàng. Tông màu luôn được ưa chuộng trong việc trang trí không gian sống như màu tường, màu sàn gỗ,…

Thực tế thì mà vàng còn tượng trưng cho tiền tài, tài lộc khi sử dụng ghế thư giãn bạn sẽ có được những điều may mắn, đừng quên biến căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn với sản phẩm thông minh màu vàng này trong dịp Tết nhé.

Ghế thư giãn F-VIP021

3. Ghế thư giãn chính hãng màu trắng

Không quá rực rỡ như màu đỏ, không sinh lợi như màu vàng như  màu trắng lại là một màu gần gũi, tại nên 1 sự gần gũi hơn với thiên nhiên, nó sẽ giúp cho không gain trở nên tươi sáng hơn, tạo cảm giác rộng thoáng mát và vô cùng sạch sẽ, chính vì thế mà những chiếc ghế thư giãn màu trắng cũng sẽ đem lại cho bạn một không gian thoải mái, không những thế nếu như xét về mặt phong thủy thì còn mang lại 1 sự khởi đầu đầy viên mãn cho 1 năm mới.

Ghế thư giãn F-A015

Đây chính là 3 màu sắc mà bạn nên lựa chọn khi mua ghế thư giãn những màu này còn khiến cho toàn bộ không gian trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều nữa. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu sản phẩm này thì hãy đến ngay với Nội thất F+ nhé.

Xem thêm: " Vì sao nên mua ghế giám đốc bằng da thật "


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT