Giỏ hàng

Nguyên liệu sản xuất ghế phòng họp chân quỳ F-V5004

Ghế phòng họp chân quỳ F-V5004 là sản phẩm có nhiều ưu điểm. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm là cảm giác êm ái, thoải mái mà chiếc ghế đem đến cho người ngồi. Vậy ghế phòng họp chân quỳ F-V5004 được làm từ những nguyên liệu nào? Những nguyên liệu này có gì đặc biệt?

Thông tin chung về ghế phòng họp cao cấp F-V5004

Ghế phòng họp cao cấp F-V5004

Trước khi tìm hiểu kỹ về nguyên liệu làm ghế phòng họp chân quỳ F-V5004 thì chúng ta sẽ cùng điểm qua thông tin cơ bản về mẫu ghế nhập khẩu chất lượng cao này. Theo đó, ghế phòng họp chân quỳ F-V5004 là sản phẩm được Nội thất F plus nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Ghế đã được đưa vào thị trường Việt Nam từ vài năm nay.

Ngay khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, ghế phòng họp F-V5004 đã nhận nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng vì thiết kế đẹp, hiện đại. Phù hợp với những công ty, doanh nghiệp muốn đầu tư xây dựng phòng họp theo hướng sang trọng, chuyên nghiệp. Hơn nữa, ghế lại có lớp đệm dày êm ái, có thể đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi. Giúp người ngồi trên ghế, người tham gia buổi họp giảm đau mọi cơ thể để tập trung tinh thần và xử lý công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Nguyên liệu làm ghế phòng họp chân quỳ F-V5004

Nguyên liệu làm ghế F-V5004 gồm những gì?

Ghế phòng họp cao cấp F-V5004 là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất hoàn toàn tại nước ngoài. Trước khi được đưa vào Việt Nam, ghế F-V5004 đã được Nội thất F plus xem xét, thẩm định kỹ lưỡng. Sản phẩm có chất lượng vượt trội và phù hợp với thẩm mỹ của người Việt. Hơn nữa, toàn bộ phần tay, chân, đệm ngồi, tựa lưng của ghế đều được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng cao. Cụ thể:

Chân, tay ghế làm bằng hợp kim nhôm

Ở mẫu ghế phòng họp xịn F-V5004 thì hai bên tay ghế được nối liền với phần chân quỳ. Tất cả đều được làm từ hợp kim nhôm sáng đẹp, có khả năng phòng ngừa hoen rỉ hiệu quả. Vì vậy, khi dùng trong không gian văn phòng khô thoáng, phần tay và chân của ghế chân quỳ F-V5004 sẽ luôn sáng đẹp để không gian phòng họp trở nên hoàn hảo, ấn tượng.

Hơn nữa, vì được làm từ hợp kim nhôm loại xịn lên ghế không chỉ sáng đẹp mà còn có khả năng chống mài mòn tốt. Chỉ cần dùng ghế đúng cách thì sau nhiều năm sử dụng, chân và hai bên tay ghế vẫn mới, vẫn đẹp như lúc ban đầu.

Ghế F-V5004 có chân, tay ghế làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng

Đặc biệt, để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhà sản xuất còn dùng da PU bọc một phần tay ghế để đảm bảo người ngồi có chỗ để tay mềm mại, êm ái, giảm cảm giác lạnh lẽo khi dùng ghế trong mùa đông.

Khung ghế làm từ gỗ ép đã qua xử lý

Nguyên liệu chính thứ hai của ghế phòng họp chân quỳ F-V5004 là phần khung ghế được làm từ gỗ ép đã qua xử lý. Dù không được làm bằng gỗ thịt loại xịn nhưng khung kế gỗ ép cũng có độ bền cực cao. Loại gỗ ép được dùng làm khung ghế lại được xử lý dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại để đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ và khả năng chống mối mọt tốt. Phần khung ghế này sẽ chịu lực hiệu quả để người tham gia buổi họp có thể yên tâm sử dụng.

Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc cao cấp

Tựa lưng và đệm ngồi cũng là bộ phận đặc biệt quan trọng của ghế phòng họp chân quỳ F-V5004. Nó trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Hiểu được tầm quan trọng của phần tựa lưng và đệm ngồi nên nhà sản xuất đã sử dụng mút đúc cao cấp có tính đàn hồi cao.

Lớp mút lúc này giúp tựa lưng và đệm ngồi của ghế luôn căng bóng, đẹp mắt. Giúp người ngồi luôn có cảm giác êm ái, dễ chịu. Hơn nữa, sau thời gian sử dụng, ghế vẫn giữ nguyên phong dáng ban đầu. Đây là điều mà những thiết kế ghế phòng họp nói riêng và ghế làm việc văn phòng nói chung được sản xuất từ mút kém chất lượng không có được.

Lớp bọc ghế bằng da PU cao cấp

Ghế được bọc bằng da PU cao cấp với vẻ chuyên nghiệp, sang trọng

Lớp bọc ghế bằng da khiến ghế phòng họp chân quỳ F-V5004 có vẻ chuyên nghiệp, sang trọng. Hơn nữa, do là mẫu ghế được phát triển để hướng tới số đông công ty, doanh nghiệp nên ghế phòng họp F-V5004 không sử dụng lớp bọc bằng da thật đắt đỏ mà dùng da PU cao cấp. Loại da có giá rẻ hơn so với da thật nhưng vẫn đảm bảo độ bền vượt trội và vẻ đẹp sang trọng.

Xem thêm: “ Ghế nhựa phòng họp - cách tiết kiệm chi phí hiệu quả cho công ty

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT