Giỏ hàng

Thư viện 3dsmax tặng designer nội thất văn phòng!

Nội thất Fplus là một trong những đơn vị dạn dày kinh nghiệm trong mảng cung ứng, thi công lắp đặt và thiết kế chuyên về nội thất văn phòng. Chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng kho tài nguyên thiết kế dồi dào. Thấu hiểu được sự cần thiết nguồn tài nguyên đối với các bạn designer, Fplus sẵn sàng gửi tặng các bạn thư viện 3dsmax của chúng tôi.

Thiết kế nội thất văn phòng không phải chỉ cần dựa vào ý tưởng, các phong cách sẵn có hay yêu cầu đến từ doanh nghiệp đối tác mà tài nguyên thiết kế còn là yếu tố rất quan trọng đối với các desinger mảng nội thất văn phòng.

 

Tầm quan trọng của tài nguyên thiết kế đối với các designer nội thất văn phòng

Rất nhiều designer mới vào nghề hoặc đang cạn tài khuyên rất khó khăn trong khâu lên ý tưởng sản phẩm hay lựa chọn phối cảnh sao cho phù hợp để sắp xếp các chi tiết hài hòa với tổng thể không gian. Mặc dù các website dành cho dân thiết kế nội thất văn phòng cũng không ít song không phải nguồn tài nguyên nào cũng miễn phí và không phải nguồn nào cũng phù hợp với yêu cầu của các doanh nghiệp.

Dowload>> FILE 3D Bàn văn phòng Hàn Quốc F-T1

Chính bởi vậy, việc tận dụng được nguồn tài nguyên sẵn có từ chính các doanh nghiệp trong ngành, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong mảng thi công, thiết kế và cung ứng các sản phẩm nội thất văn phòng. Trong đó, thư viện 3dsmax là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá đối với các designer nội thất văn phòng.

Nội thất Fplus là một trong những đơn vị dạn dày kinh nghiệm trong mảng cung ứng, thi công lắp đặt và thiết kế chuyên về nội thất văn phòng. Chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng kho tài nguyên thiết kế dồi dào. Thấu hiểu được sự cần thiết nguồn tài nguyên đối với các bạn designer, Fplus sẵn sàng gửi tặng các bạn thư viện 3dsmax của chúng tôi.

Thư viện 3dsmax của Nội thất F+ là một trong những công cụ chỉ giành tặng cho các thành viên thiết kế nội thất văn phòng. Rất nhiều mẫu bàn ghế văn phòng đã được setup lên đây. Nội thất F+ luôn mong muốn mang đến cho bạn đọc những tài liệu chất lượng, đa dạng về nội dung và đầy đủ nhất về những file 3dsmax mẫu với link dowload tốc độ cao. Mời các bạn tham khảo!

Thư viện 3dsmax bàn ghế văn phòng làm việc.

Dowload >>> File 3D ghế sofa văn phòng Malaysia F-CH-AS16

Các sản phẩm bàn - ghế văn phòng luôn đa dạng mẫu mã và luôn đổi mới hàng năm, nên việc người thiết kế sưu tập cho mình những bộ thư viện như bộ thư viện 3dsmax của Nội thất F+ sẽ giúp rất nhiều cho các anh/chị trong quá trình design dự án/công trình của mình một cách nhanh chóng.

Bài viết này, chúng tôi xin gửi tới các anh/chị một số mẫu ghế mới được design hot nhất, mới nhất, hiện đại nhất của Hãng sản xuất nội thất văn phòng từ Korean, cùng với rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau và các loại vật liệu đa dạng, …để sắp xếp phù hợp với không gian làm việc tại các công sở.

Thư viện mẫu này sẽ cho các bạn tham khảo được những mẫu bàn ghế làm việc và học tập chuẩn và tốt nhất. Thư viện gồm rất nhiều mẫu đẹp được F+ chọn lọc kỹ lưỡng xin gửi tới các anh/chị designer mảng nội thất văn phòng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy vô đường link bên dưới để tải về hoặc bấm nút theo dõi để cùng chúng tôi (Nội thất F+) update các sản phẩm nội thất mới nhất này nhé!

Link Dowload >>> FILE 3DSMAX 

Fplus rất hân hạnh được đồng hành cùng các designer, các quý doanh nghiệp để cùng nhau phát triển trong mảng nội thất văn phòng, tạo nên một thị trường cạnh tranh lành mạnh, cùng hợp tác, cùng phát triển.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc trong mảng thiết kế - cung ứng – thi công nội thất văn phòng, đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên gọi điện cho chúng tôi theo số hottline 0966 336 816 để được tư vấn tận tình nhất!

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT