Giỏ hàng

Những lý do nên chọn ghế văn phòng bọc da mặc mùa hè gay gắt

Bàn ghế văn phòng lưng da là sản phẩm gây ấn tượng nhờ sự sang trọng đặc biệt và cảm giác thoải mái tuyệt vời. Một chiếc ghế xoay văn phòng bằng da sẽ tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt mà không phải chiếc ghế văn phòng nào, món đồ nội thất văn phòng nào cũng có được. Đây là một sản phẩm góp phần tạo nên sự thanh lịch, uy tín và sức mạnh của công ty.

Trải nghiệm sử dụng ghế văn phòng bọc da cũng được nhiêu người dùng đánh giá cao. Chất liệu da thật mang đến sự êm ái, dễ chịu, khả năng đàn hồi tốt, nhờ đó người ngồi cảm thấy dễ chịu và thư giãn khi sử dụng. Đặc biệt, vào mùa hè, chất liệu da cũng được ưa chuộng khi lựa chọn ghế văn phòng, gạt bỏ hoàn toàn những suy nghĩ lầm tưởng rằng ghế văn phòng bọc da gây bí hay nóng bức bởi những lý do dưới đây.

1, Màu sắc theo tông lạnh, gợi cảm giác mát mẻ

Những chiếc ghế văn phòng bọc da, nhất là ghế da giám đốc thường được thiết kế với những gam màu lạnh, trầm. Điều này giúp không gian văn phòng trở nên “mát” và dịu hơn giữa cái nắng rực rỡ của mùa hè. Những chiếc ghế văn phòng bọc da tông màu lạnh sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều so với những chiếc ghế sử dụng gam màu nóng, sáng, thường chỉ thích hợp cho mùa đông.

 

2, Chất liệu da thật mang đến những cái chạm “mát lạnh”

Nhiều người lầm tưởng ghế văn phòng bọc da khi ngồi sẽ rất nóng và bí bách. Nhưng điều này hoàn toàn ngược lại khi bạn sử dụng những chiếc ghế văn phòng bọc da thật cao cấp. Da thật luôn mang lại sự mát mẻ, thông thoáng, không thấm ẩm, đàn hồi tốt, không bí bách bởi mồ hôi hay bụi bẩn, giúp người ngồi thấy dễ chịu và thoải mái vô cùng. Đặc biệt vào mùa hè, khi nhiệt độ và độ ẩm trong không khí cao, những chiếc ghế văn phòng bọc da sẽ làm dịu đi cơn nóng của bạn ngay lập tức, giúp những giờ làm việc dễ thở hơn, mát mẻ hơn rất nhiều.

 

Ghế giám đốc F-VOLF đến từ Hàn Quốc

 

3, Ghế văn phòng bọc da giúp người ngồi thư giãn, giải tỏa căng thẳng

Thời tiết oi bức với cái nhiệt cao ngất ngưởng cùng áp lực công việc nặng nề khiến dân công sở luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, stress, bức bối văn phòng. Lúc này, những chiếc ghế văn phòng bọc da hoàn toàn có thể giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, xua tan cái nóng hiệu quả. Những chiếc ghế văn phòng bọc da có thể mang lại những phút nghỉ ngơi êm ái nhất, thư giãn nhất, là sản phẩm tốt cho hệ cơ và xương, giảm thiểu những đau mỏi của cơ thể, nhờ đó hiệu quả thư giãn tốt hơn. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể ngả ghế ra nằm nhờ chức năng tùy chỉnh độ ngả của lưng ghế để nghỉ ngơi, relax.

 

Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn ghế văn phòng bọc da cho văn phòng của mình. Không chỉ xứng tầm đẳng cấp của các sếp, ghế văn phòng bọc da còn là giải pháp hiệu quả xua đi cái nóng, giúp cho những giờ làm việc tươi mát và hiệu quả vô cùng!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT