Giỏ hàng

Các cách bố trí ghế văn phòng tăng hiệu quả làm việc cao

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC BÀI TRÍ NỘI THẤT VĂN PHÒNG

 

Cách bài trí ghế văn phòng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc

Là một chủ doanh nghiệp nhiệt tình, bạn có trách nhiệm duy trì hiệu quả công việc của nhóm bằng cách cung cấp cho họ các buổi đào tạo kỹ lưỡng, môi trường làm việc phù hợp và các phần thưởng khuyến khích. Nhưng có một điều nữa mà chúng ta thường bỏ qua, đó là cách bố trí ghế văn phòng - nơi làm việc chính của nhân viên đóng góp vào cảm xúc và năng suất lao động của họ

Đó là một trong những khía cạnh quan trọng có thể giúp bạn tổ chức mọi thứ theo cách tốt hơn đồng thời cho phép nhân viên của bạn tạo ra công việc chất lượng trong một môi trường làm việc thoải mái và đầy sức sống. Cách bố trí ghế văn phòng phù hợp không chỉ nâng cao diện mạo và cảm giác tổng thể của không gian thương mại mà còn khuyến khích nhân viên tận dụng tối đa năng suất của họ một cách có tổ chức

Bố cục ghế văn phòng co-working

Bài trí ghế văn phòng coworking giúp tiết kiệm không gian và tăng tương tác

Cách bài trí ghế văn phòng mang phong cách co-working "làm việc chung" là hợp thời trang, sang trọng và phổ biến trong các doanh nhân Úc thời đại mới. Trong cách bố trí ghế nhân viên này, nhân sự có thể có hoặc không có không gian làm việc riêng của mình. Nó chỉ đơn giản là tiếp cận chính sách đến trước và phục vụ trước khuyến khích các cá nhân hoạt động ở bất cứ đâu họ muốn trong khuôn viên.

Trên thực tế, nhân viên của bạn có thể tự do lựa chọn ghế nhân viên riêng của mình và thậm chí cả không gian của riêng mình theo yêu cầu của họ. Là người sử dụng lao động, bạn có thể chỉ định bàn văn phòng và ghế nhân viên cụ thể cho từng nhân sự theo công việc được giao. Nếu bạn là một doanh nhân trẻ và muốn thúc đẩy tương tác xã hội trong tổ chức của mình, thì đây là kế hoạch ghế văn phòng tốt nhất cho bạn. Môi trường làm việc linh hoạt làm tăng khả năng hợp tác đồng thời khiến người lao động (ngay cả những người làm nghề tự do) thoải mái.

Tóm lại, không gian làm việc chung cung cấp các giải pháp ghế văn phòng dùng chung là lý tưởng cho những người làm việc tự do không có không gian văn phòng cho riêng mình. Chỉ cần trả một khoản phí nhỏ, những người này có thể làm việc trong một môi trường làm việc thoải mái.

Ưu điểm

  • Mạng chuyên nghiệp: Cách bố trí ghế văn phòng co-working thúc đẩy một môi trường tương tác xã hội với những cá nhân có cùng trí tuệ.
  • Tương tác với khách hàng và đối tác: Một trong những điều tuyệt vời nhất về cách bài trí ghế văn phòng "làm việc chung" là nó cho phép nhân viên tự kinh doanh gặp gỡ khách hàng tiềm năng cho các dự án hiện tại hoặc sắp tới của họ.
  • Tiết kiệm tiền: Nếu bạn là một doanh nhân mới và không có đủ tiền để thiết lập không gian làm việc của riêng mình, bạn có thể chọn bố trí ghế văn phòng làm việc chung với việc chi tiêu 1 khoản tiền ít đi.

Bố trí ghế Văn phòng Kết hợp

Nhân viên được cho phép nhiều lựa chọn ghế làm việc trong cách bài trí này

Đây là một trong những cách bố trí ghế văn phòng và nội thất văn phòng linh hoạt nhất có thể giúp các chủ doanh nghiệp thiết kế văn phòng và phương thức làm việc, cách nhân viên tương tác theo cách họ muốn.

Nếu bạn muốn cả bố cục ghế văn phòng mở và "tế bào", thì một kế hoạch văn phòng kết hợp là hoàn hảo cho bạn. Trong kế hoạch bài trí ghế văn phòng cụ thể này, bạn có thể thiết kế văn phòng của mình trong một buồng riêng lẻ hoặc riêng biệt nhưng sử dụng không gian nhỏ hơn so với bố cục sắp đặt ghế văn phòng "tế bào".

Thay vì sử dụng cửa ra vào hoặc cửa sổ, việc ngăn cách giữa các không gian hay nơi làm việc xung quanh văn phòng có thể dùng bàn văn phòng, trường kỷ và ghế nhân viên. Điều này cũng sẽ cung cấp một cái nhìn thoáng qua về thiết kế bố trí văn phòng mở và sáng tạo hơn.

  • Cải thiện năng suất: Kiểu bố trí ghế văn phòng này khuyến khích nhân viên tập trung vào công việc cụ thể của họ đồng thời tăng năng suất của họ. Nhân viên được cho phép làm việc ở bất kỳ khu vực nào (mở hay “tế bào”) để có thể tăng năng suất làm việc tốt nhất.
  • Đảm bảo giao tiếp suôn sẻ: Giao tiếp giữa các nhóm và phòng ban trở nên dễ dàng hơn khi bạn áp dụng các cách set up ghế văn phòng kết hợp.

Xem thêm bài viết: " Thiết kế văn phòng tối giản nên chọn ghế nhân viên cao cấp màu nào? "

NỘI THẤT F+ - ĐƠN VỊ CUNG CẤP GHẾ VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC CHẤT LƯỢNG CAO.

Nâng cao năng suất của công ty bạn và giảm chi phí ngay bây giờ với sự trợ giúp của ghế văn phòng tại Fplus. Bạn có thể thỏa mãn mong muốn của mình tại Nội thất Fplus. Chúng tôi được biết đến là đơn vị cung cấp các loại ghế làm việc chất lượng với giá cả hợp lý. Chúng tôi cũng giao hàng nhanh chóng, bao gồm lắp ráp ghế, nhanh nhất là 90 phút!

Bạn còn chờ gì nữa? Nâng cao năng suất của công ty bạn ngay bây giờ bằng cách mua những chiếc ghế công thái học chất lượng F+. Chúng tôi là nguồn cung cấp ghế văn phòng làm việc chất lượng và giá cả hợp lý số một tại Nội thất F+

Liên hệ với chúng tôi qua Trang liên hệ của chúng tôi để biết thêm chi tiết, và có được chiếc ghế thoải mái nhất ngay hôm nay!

BTV  Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT