Giỏ hàng

Những vấn đề "rối não" khi set up nội thất văn phòng

Một dự án nội thất văn phòng thường thú vị hơn dự án cuối cùng mà chúng tôi đã làm, nhưng chúng tôi có thể kết thúc với rất nhiều vấn đề đau đầu, ngay cả khi chúng tôi có một ý tưởng khá tốt về những gì chúng tôi muốn. Trong bài viết này, tôi sẽ thảo luận về một số vấn đề của một dự án nội thất văn phòng.

Set up nội thất văn phòng và những điều gây rối não, bạn đã biết chưa?

Một vấn đề của một dự án nội thất văn phòng là rất nhiều người không biết họ muốn văn phòng của mình trông như thế nào. Bạn có thể nhận được điều này khi vào một cửa hàng và yêu cầu họ làm cho bạn một món đồ nội thất cho văn phòng tại nhà của bạn. Bạn cũng có thể nhận được điều này khi xem các sản phẩm cũ trong cửa hàng. Tôi đã nhìn thấy tất cả các loại đồ nội thất văn phòng trong các cửa hàng với mọi thứ, từ đồ nội thất kiểu mô-đun đến bàn hutch. Bằng cách có một ý tưởng cơ bản về những gì bạn muốn và những gì bạn không muốn, bạn sẽ có thể thu hẹp các lựa chọn của mình, điều này sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề mà tôi đã đề cập trước đó.

Set up nội thất văn phòng có thể gây ra nhiều lầm tưởng mà bạn không ngờ

Một vấn đề khác của một dự án nội thất văn phòng là đôi khi chúng ta thích giao diện của món đồ đầu tiên mà chúng ta nhìn vào và quyết định mua nó. Một nguyên tắc nhỏ là chỉ mua đồ nội thất mà bạn yêu thích. Đừng mua nó chỉ đơn giản vì nó trông đẹp. Hãy nhớ rằng có rất nhiều món đồ nội thất khác mà bạn có thể tìm thấy trong một cửa hàng, vì vậy đừng cảm thấy tệ khi chỉ mua một hoặc hai món đồ.

Một vấn đề khác của một dự án nội thất văn phòng là chúng ta mua được sản phẩm tốt nhất với giá thấp nhất. Đây không phải lúc nào cũng là quyết định tốt nhất. Khi bạn đến một cửa hàng, chắc chắn sẽ có những món đồ nội thất có giá thấp hơn trong cửa hàng. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hỏi nhân viên bán hàng nếu bạn có thể xem qua đồ nội thất trước khi mua nó. Có thể có một cái gì đó trong cửa hàng sẽ là tuyệt vời cho văn phòng của bạn.

Tối ưu hóa ngân sách là điều quan trọng cần lưu ý

Đó là một ý tưởng tuyệt vời để có ngân sách trước khi bạn bắt đầu mua sắm. Đừng lo lắng về việc không có đủ tiền cho một “hợp đồng lớn”. Bạn có thể sẽ phải giữ ngân sách của mình cao hơn một chút so với dự định ban đầu, nhưng có ngân sách giúp bạn bám sát kế hoạch của mình. Ngoài ra, điều quan trọng cần nhớ là ngân sách của bạn không nên giới hạn bạn. Bạn nên sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn một chút so với mức bạn có thể cảm thấy thoải mái cho một món đồ nội thất tuyệt vời.

Việc mua sai kiểu dáng đồ nội thất rất dễ bị cám dỗ bởi vì chúng ta sợ mắc sai lầm. Hãy nhớ rằng những sai lầm luôn xảy ra trong cuộc sống, và nếu chúng ta mắc phải, chúng rất có thể sẽ là những sai lầm lớn. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu món đồ nội thất mà bạn chọn cuối cùng lại bị hư hỏng vì nó không được làm đúng cách? Chỉ cần nghiên cứu của bạn, và nếu bạn không thích đồ nội thất bạn mua, chỉ cần chuyển sang thứ khác

Một điều cần lưu ý trước khi bạn bắt đầu vào một dự án set up nội thất là bạn sẽ cần thuê một người nào đó đến và giúp bạn thực hiện dự án của bạn, hoặc bạn có thể tự làm. Nếu bạn không nghĩ rằng bạn có thể tự mình xử lý một dự án, bạn có thể cân nhắc việc thuê một người nào đó để giúp bạn. Nếu bạn không biết bất kỳ ai sẵn sàng tham gia và giúp đỡ bạn, bạn có thể nhờ một người tổ chức dự án đến và giúp bạn. Nếu bạn quyết định làm điều đó cho mình, bạn có thể thuê một người nào đó để làm điều tương tự. Dù bằng cách nào, hãy đảm bảo rằng bạn có kế hoạch về người sẽ giúp bạn và nơi họ sẽ làm việc.

Sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có một ý tưởng tốt hơn về những gì cần tránh khi bạn đang thực hiện một dự án nội thất văn phòng. Mặc dù luôn có một số vấn đề cần tránh, nhưng học cách tránh chúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn về chất lượng dự án của bạn.

Xem thêm bài viết: " Những điều cần biết trước khi set up văn phòng mở cho doanh nghiệp"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT