Giỏ hàng

Sự tiện lợi tuyệt vời của dòng ghế training hàn quốc giúp học viên tăng năng suất học tập

Những mẫu ghế training không còn quá xa lạ đối với các phòng đào tạo, trung tâm giáo dục bởi sự tiện lợi nhờ thiết kế thông minh phục vụ cho các nhu cầu đào tạo tại chỗ. Song dòng ghế training Hàn Quốc thực sự là những thiết kế ấn tượng, không chỉ có kiểu dáng hiện đại cho văn phòng trẻ trung, năng động mà còn mang đến sự tiện lợi tuyệt vời cho học viên đạt năng suất học tập cao nhất.  

 

Lý do dòng ghế training Hàn Quốc trở thành biểu tượng cho dòng ghế mang tính đột phá của sự tiên nghi lên ngôi?

Thiết kế hiện đại, đa dạng kiểu dáng

 

Dòng ghế training Hàn Quốc sở hữu thiết kế hiện đại, linh hoạt đa tính năng vượt trội với kết cấu bền chắc cùng màu sắc sang trọng làm tôn lên vẻ thu hút của chúng. Sản phẩm thường được sử dụng trong các trung tâm đào tạo, các cuộc họp hội nghị mang tính chất năng động bởi sự tiện nghi và tính ưu việt mà dòng ghế training Hàn Quốc đem lại.

 

Kiểu dáng hiện đại của dòng ghế training Hàn Quốc

 

 

Điểm đột phá ở phần tay ghế với cơ chế chuyển động trượt trước sau giúp điều chỉnh tùy ý khi muốn để tay thư giãn được tư nhiên, được thiết kế cân bằng lực và dựa trên chương trình nghiên cứu cơ thể người nên khi ngồi bạn sẽ cảm thấy rất an tâm và vô cùng hài lòng.

 

   

Tính năng thông minh mang đến sự tiện nghi tuyệt vời cho người sử dụng

 

Sự tiện nghi thể hiện trong tính năng của dòng sản phẩm ghế training Hàn Quốc đến từ bàn xoay tùy biến được gắn ngay tay phải của ghế. Bàn được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn, có tác dụng chính được dùng làm bàn học và có gắn khay để nước uống rất đa năng, đặc biệt có thể xoay 360 độ vô cùng thông minh hoặc gập xuống phía dưới khi không sử dụng nhằm tiết kiệm không gian một cách tối ưu.

 

    Ghế training Hàn Quốc F-CITY

 

 

Về chất liệu ghế, đệm ngồi sử dụng vật liệu mút đúc bọc vải dày dặn, do đó người dùng có thể yên tâm không lo xẹp lún, biến dạng khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, ghế training Hàn Quốc được thiết kế khoa học vừa vặn với vùng xương chậu và mép ghế vát hình thác nước tinh tế giúp làm giảm áp lực lên đùi khi ngồi, tránh tình trạng tê mỏi chân, máu đông hữu hiệu.

 

Ở phần tựa lưng sử dụng chất liệu khung nhựa kết hợp với lưới không gây tích nhiệt, tạo sự thoáng mát tuyệt đối khi tựa. Tựa lưng hơi uốn cong dựa theo cấu trúc cơ thể nhằm nâng đỡ cột sống lưng không bị cong vẹo khi ngồi lâu, hạn chế các bệnh về đau nhức vai gáy, thoái hóa xương khớp hiệu quả. Lưới có độ đàn hồi và co dãn tốt, đảm bảo sự bền bỉ trong thời gian sử dụng lâu dài cho người ngồi, đồng thời chất liệu chống thấm và chống ẩm nên có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi mọi lúc mọi nơi.

 

    Ghế training Hàn Quốc F-AMIGO F-GEMMI

 

 Chân ghế gia công từ sắt mạ chrome sáng bóng với khả năng chống rỉ sét, ăn mòn cao, chịu lực bền bĩ và có thể xếp gọn lại khi không sử dụng. Đế chân ghế được gọt cách điệu có gắn nút nhựa chống trượt, chống trầy, bảo vệ sàn nhà hữu ích.

 

Xem thêm bài viết:" Những lưu ý hàng đầu khi lựa chọn ghế training cho văn phòng"

 

Với những tính năng ưu việt và sự đột phá không giới hạn mà dòng ghế training Hàn Quốc mang đến nên các mẫu ghế training Hàn Quốc đang là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi không gian hội trường, training mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ lỡ!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT