Giỏ hàng

Thiết kế văn phòng hiện đại cho 30 nhân viên như thế nào là hợp lý?

Phong thuỷ văn phòng

 

Dù là trẻ tuổi hay lớn tuổi thì yêu cầu cũng như tâm lý về việc thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy là rất quan trọng bởi điều này sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho doanh nghiệp. Vị trí đặt bàn làm việc, hướng và các vật đặt trên bàn làm việc chính là những điều mà các nhà thiết kế phải quan tâm. Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất phòng sếp bao giờ cũng cần được chú trọng hơn cả, bởi đây là nơi tập trung nhiều vượng khí nhất trong công ty.

 

Nội thất văn phòng có kiểu dáng phù hợp với không gian

Nguyên tắc ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất văn phòng đó là có kiểu dáng và không gian phù hợp. Việc bài trí nội thất phải tạo được một không gian rộng rãi, thoải mái sao cho khoảng cách giữa các bàn làm việc đủ rộng để mọi người có thể di chuyển dễ dàng, tạo cảm giác thư thái và phát triển tư duy sáng tạo tốt nhất của nhân viên văn phòng.

Không gian văn phòng cần được bố trí cùng với hệ thống cây xanh trang trí kết hợp với nguồn ánh sáng thông thoáng, đây chính là điểm mạnh tạo nên không khí làm việc cho nhân viên văn phòng.

 

Tính thẩm mỹ rất quan trọng

 

Tính thẩm mỹ thể hiện qua việc bày trí nội thất văn phòng, ánh sáng hài hòa với màu sắc chủ đạo. Ngoài ra, tính thẩm mỹ còn thể hiện nhiều qua đặc trưng ngành nghề của công ty. Ví dụ, thẩm mỹ văn phòng của một công ty xây dựng sẽ khác hẳn một công ty quảng cáo. Quan trọng nhất là việc thể hiện dấu ấn ngành nghề của công ty.

 

 

Ngoài tính tiện dụng của các sản phẩm nội thất tại Nội thất Fplus , tính thẩm mỹ là cần thiết để tạo cho mọi người cảm giác hứng khởi hơn với công việc. Bạn nên chọn những sản phẩm có sự cách điệu nhưng phải gọn gàng, dễ sử dụng và có thể bố trí thêm không gian xanh bằng việc trang trí một vài chậu cây xanh tạo cảnh, đem lại không khí tươi mát cho văn phòng.

 

Tối ưu hoá công năng vật dụng

 

 

Tối ưu hóa công năng của nội thất văn phòng chính là sự bố trí, sắp xếp các vật dụng trong văn phòng phục vụ công việc một cách khoa học, hợp lý, thuận tiện cho quá trình đi lại, giao dịch nội bộ để giúp nhân viên làm việc năng suất hơn. Bên cạnh đó, bố trí các vật dụng trang trí, bố trí các phòng ban… cũng nâng cao khả năng phối hợp công việc để đạt hiệu quả cao nhất giữa các bộ phận trong doanh nghiệp.

 

Bố cục bày trí

 

 

Màu sắc : Màu quy hoạch đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất và có tác động lớn, và chủ yếu đến không gian làm việc. Tránh sử dụng màu sắc nhàm chán, cũng tránh quá nhiều màu sắc sống động.

Kết hợp nội thất: Trong khi thiết kế nội thất văn phòng, ảnh hưởng của nghề nghiệp sẽ là rất nhiều những vấn đề khác nhau. Đừng chỉ sử dụng các đồ nội thất chức năng cho văn phòng làm không gian chính . Không gian nên được kết hợp với nhiều phụ kiện xung quanh và các mảnh đồ nội thất có liên quan đến nghề nghiệp.

Ánh sáng : Chọn không gian với ánh sáng thích hợp. Ánh sáng nhân tạo có thể được áp dụng, và sẽ là tốt nếu có một ánh sáng mặt trời tự nhiên. Với kỹ thuật hiệu ứng ánh sáng, các văn phòng sẽ sáng tự nhiên hơn mà không cần mặt trời .

Các lưu ý khi thiết kế văn phòng ? Ở trong 1 văn phòng làm việc, việc thiết kế sẽ quan trọng hơn là việc bạn mua nhiều đồ nội thất và đặt vào đó . Chính vì vậy cho dù là phòng làm việc ở nhà hay ở công ty. Nếu bạn muốn có sự hài hòa, thẩm mỹ và nhiều yếu tố khác bạn cần có 1 kế hoạch thiết kế tổng thể cho chúng.

Xem thêm bài viết " Ghế văn phòng chống đau lưng tốt nhất 20222"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT