Giỏ hàng

Top thiết kế ghế phòng chờ màu Pastel Monochrome đỉnh cao phong cách

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng màu pastel monochrome

Xu hướng thiết kế nội thất màu pastel monochrome ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ để mang đến những thiết kế cực “tinh giản” nhưng mang phong cách hiện đại đỉnh cao. Thay vì những màu sắc truyền thống như trắng, đen, ghi,nâu…. dải màu pastel cho người dùng cảm giác cực “êm ái” về thị giác và độ cảm ứng màu sắc bởi đây là nhóm màu được gọi một cách chuyên môn hơn là “ Muted color “, màu phấn, là sự pha loãng những tông màu nóng, mang hơi hướng nồng nàn trở nên nhạt hơn, nhẹ nhàng, dịu dàng.

 

Top thiết kế ghế phòng chờ màu Pastel Monochrome đỉnh cao phong cáchTop thiết kế ghế phòng chờ màu Pastel Monochrome đỉnh cao phong cách

 

 

Không chỉ làm điên đảo giới thời trang trong các sàn diễn trong và ngoài nước, nó còn được sử dụng như một màu chủ đề cho thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế đồ họa, tông chủ của các bìa sách, chủ đề chính cho những phòng ngủ, thậm chí cả những sảnh chờ, phòng chờ muốn hút khách bằng chất riêng của mình.

 

Và điểm nhấn chính của sảnh chờ đó là những chiếc ghế phòng chờ màu pastel mono chrome đầy ấn tượng, nhất là khi chủ nhân của văn phòng không muốn phung phí quá nhiều tiền vào các chi tiết thiết kế nhỏ thì chỉ một chiếc ghế chờ phong cách này trong một không gian đơn giản cũng đủ “bắt sáng” sự chú ý. Cùng Nội thất Fplus xem Top thiết kế ghế phòng chờ màu Pastel Monochrome đỉnh cao phong cách dưới đây:

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A151A

Một thiết kế ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc mảnh lưng cao với form dáng cổ điển Châu Âu nhưng lại đi cùng với kết cấu chân kim loại cố định chụm 4 hiện đại tạo nên một tổng thể phong cách pha trộn ấn tượng. Với màu sắc Teal Blue đi cùng chất liệu da thật ép chặt khiến cho chiếc ghế mang hơi hưởng hiện đại nhưng không kém phần lịch thiệp, mềm mại. Chiếc ghế sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong một thiết kế không gian đơn giản, đơn sắc và tối đa ánh sáng tự nhiên.

Vật liệu:

- Chân: Hợp kim nhôm/thép mạ chrom

- Thân: Phôi gỗ + mút đúc bọc nhung/vải/nỉ/PU

 

Màu sắc: Theo bảng màu NCC

 

Kích thước: W75*D79*H103 (cm)

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A151-1

Một thiết kế ghế phòng chờ cực lưng ngắn hiện đại, tinh giản nhưng vẫn tối ưu công năng. Ghế có kết cấu khum vuông, tay liền với thân tạo nên một tổng thể vững chắc nhưng vẫn mềm mại với đường bo viền uốn cong phía trước. Chân ghế ghỗ cho cảm giác hài hoà, tự nhiên và tinh tế. Tuỳ theo bối cảnh không gian mà ghế có thể được đổi màu và phối màu cho phù hợp. Toàn bộ ghế có thể được xử lý trên chất liệu vải nỉ giúp mang lại cảm giác ấm áp, êm ái trong ấn tượng thị giác.

Vật liệu:

- Chân: Gỗ thịt có qua xử lý nhiệt

- Khung: gỗ ép + mút đúc+bọc nhung/vải/nỉ/PU

Màu sắc: theo bảng màu NCC

Kích thước: W76*D75*H41*H70 (cm)

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A127

 

Thiết kế ghế phòng chờ chân quỳ ấn tượng với phần ghế ngồi lấy cảm hứng từ khung xương chậu của cơ thể người. Điều này tạo nên cảm giác cực kỳ “thân gần” trong ấn tượng thị giác của con người bởi có sự tương liên gần gũi giữa hình dáng ghế và cơ thể mình. Cũng nhờ điều này mà chiếc ghế có chứng năng nâng đỡ tốt hơn phần dưới cơ thể khi ngồi lâu chỉ với thiết kế đơn giản, chân quỳ cố định như vậy. Xu hướng thiết kế tinh giản và hình khối của Châu  u sẽ là nơi chiếc ghế này thuộc về. Thiết kế của ghế làm tăng lên cảm giác ấn tượng độc đáo cho bối cảnh không gian chung.

 

Vật liệu:

- Chân: Hợp kim nhôm/thép mạ chrom

- Thân: Phôi gỗ + mút đúc bọc nhung/vải/nỉ/PU

 

Màu sắc: Theo bảng màu NCC

 

Kích thước: W64*D65*H48*H83 (cm)

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A093-3

Thiết kế ghế phòng chờ A093 đặc trứng với lối thiết kế Châu  u cổ điển với phần bầu ghế khum tròm và lưng ghế cao hơi uốn về phía sau, tay tựa uốn ra mặt ngoài. Thiết kế tạo ra một ấn tượng thị giác cực kỳ mở và thoáng cho chiếc ghế nhưng không hề khó chịu vì lớp da thật ép cứng cho cảm giác chắc chắn nhất có thể. Chiếc ghế có thể được đổi chân chạc 3 cố định hoặc chân tròn và chứng năng xoay 360 độ ưu việt.

 

Vật liệu:

- Chân: Hợp kim nhôm/thép mạ chrom

- Thân: Phôi gỗ + mút đúc bọc nhung/vải/nỉ/PU

 

Màu sắc: Theo bảng màu NCC

 

Kích thước: W68*D65*H48*H82 (cm)

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A090

 

Thiết kế ghế phòng chờ A090 lấy cảm hứng từ chiếc ly uống rượu vang, nổi bật với thiết kế lưng ngắn khum tròn nữ tính, mềm mại đi cùng với chân chữ X chắc chắn và phần xoay ghê 360 độ ưu việt. Thiết kế phù hợp với các không gian mở, năng động như sảnh chờ, quán cafe hoặc homestay.

Vật liệu:

- Chân: Hợp kim nhôm/thép mạ chrom

- Thân: Phôi gỗ + mút đúc bọc nhung/vải/nỉ/PU

 

Màu sắc: Theo bảng màu NCC

 

Kích thước: W61*D60*H45*H93 (cm)

 

Xem thêm bài viết: " Những mẫu ghế chờ giá tốt trong tháng 7 của Nội thất Fplus


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT