Giỏ hàng

Thiết kế văn phòng thông minh - Giải pháp ưu tiên hàng đầu của các CEO Việt

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng thông minh đã không còn xa lạ với thị trường nội thất cũng như với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Song cùng với sự phát triển của công nghệ, xu hướng thiết kế văn phòng thông minh hiện nay không chỉ hướng đến tính thẩm mĩ mà yếu tố bảo vệ sức khỏe, sự tiện nghi đang được các ông chủ doanh nghiệp quan tâm.

Nội thất văn phòng thông minh có gì đặc biệt?

Trước tiên có một số người còn có quan niệm sai lầm về nội thất văn phòng thông minh. Nội thất văn phòng thông minh thực chất là những vật dụng được bố trí và sắp xếp đảm bảo được công năng, hiệu quả, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Công năng của những sản phẩm này không chỉ bao gồm tính năng của nội thất mà còn thể hiện tính “công thái học” đối với người dùng.

Bởi vì đâu mà nội thất văn phòng thông minh lại được các ông chủ ưa chuộng?

Xuất phát từ nhu cầu cải thiện sức khỏe cho dân văn phòng. Bởi lẽ nhân viên văn phòng thường phải tiếp xúc nhiều với máy tính cũng như cả ngày ngồi cố định trên ghế nhân viên tại bàn làm việc và tác hại của chúng ai cũng rõ. Không chỉ là những vấn đề về đau mỏi cơ, đau nhức xương khớp, nghiêm trọng hơn nếu tình trạng này kéo dài có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làm giảm hiệu quả làm việc đáng kể. Chính vì vậy, hướng tới thiết kế nội thất văn phòng thông minh chính là giải pháp tối ưu hàng đầu mà các CEO hướng tới nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe cho nhân viên của họ cũng như nâng cao hiệu quả làm việc, đáp ứng được mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

Thiết kế nội thất văn phòng thông minh như thế nào?

Đặc trưng của việc thiết kế nội thất văn phòng thông minh chính là việc sử dụng các sản phẩm nội thất hiện đại, nhỏ gọn song vẫn đảm bảo các tính năng công thái học. Ví dụ những chiếc ghế văn phòng thông minh chân xoay kèm đệm lưng và pitton nâng hạ cao thấp, có thể tùy chỉnh được độ ngả lưng ghế sẽ được thay thế cho những chiếc ghế văn phòng truyền thống cứng nhắc.

 

Ngoài ra, thiết kế nội thất văn phòng thông minh còn phải tận dụng tối đa không gian làm việc như bàn ghế, kệ hay những vật dụng nội thất chuyên dụng khác phải được sắp xếp và bố trí một cách hợp lý nhất.

Đa phần, xu hướng thiết kế nội thất văn phòng thông minh hướng đến tính nhỏ gọn – hiện đại, giúp cho việc bài trí nội thất trong văn phòng sẽ đem lại được tính thẩm mĩ cao hơn. Không gian nội thất văn phòng được thiết kế một cách sáng tạo giúp không gian làm việc xóa đi sự đơn điệu, khơi nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên từ đó mang lại hiệu quả cao trong công việc .

Đặc biệt xu hướng thiết kế nội thất văn phòng thông minh còn hướng tới việc thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp thông qua việc sử dụng những chất liệu, hình ảnh và đồ dùng nội thất tương ứng với brand của doanh nghiệp. Cần nhấn mạnh các yếu tố thể hiện bản sắc và thương  hiệu, cá tính và điểm nhấn riêng.

 

 

Một lưu ý nữa cho những CEO đang có ý định thiết kế nội thất văn phòng thông minh cho văn phòng công ty chính là tạo nên khu vực làm việc thoải mái nhất có thể. Thay vì ép nhân viên ngồi làm việc tại chỗ theo cách không thoải mái suốt 8 giờ mỗi ngày, hãy để họ thực sự thoải mái, thỏa sức sáng tạo trong một khuôn khổ nhất định.

Thiết kế nội thất văn phòng thông minh không chỉ đơn giản là gồm mỗi công nghệ mà còn bao gồm nhiều sự đầu tư độc đáo và hiện đại hơn. Với những gợi ý trên, hy vọng các CEO sẽ có những lựa chọn chính xác nhất cho không gian văn phòng của mình.

Hãy liên hệ với Nội thất Fplus để được giài đáp những thắc mắc về xu hướng thiết kế nội thất văn phòng thông minh nhé!

Xem thêm bài viết : “ 5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng bắt kịp thế giới

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT