Giỏ hàng

Tips hữu ích giữ cho ghế training cao cấp bền lâu như mới

Tips hữu ích giữ cho ghế training cao cấp bền lâu như mới

Nắm bắt được xu thế con người hiện đại ngày càng nhận ra có nhiều kiến thức thì sẽ kiếm được nhiều tiền, hàng loạt các doanh nghiệp đào tạo đã ra đời và trở thành xu hướng mới cho cuộc sống hiện đại. Những khoá học về tiếng anh, kĩ năng sống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng làm giàu…. Luôn là những thứ thu hút người học và trở thành một nguồn nhu cầu cực lớn trên thị trường.

 

Những buổi đào tạo rất quan trọng với mỗi cá nhân, học viên, do đó, để nâng cao hiệu suất học tập, một loại ghế chuyên dụng , hay còn gọi là ghế training, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các học viên trong quá trình học tập tại các trung tâm, cơ sở đào tạo, văn phòng công ty. Ghế training cao cấp là một loại ghế văn phòng, song có cấu tạo và nhiều tính năng đặc biệt hơn để phục vụ nhu cầu học tập tại chỗ một cách tiện lợi nhất.

 

Chọn loại ghế training tối ưu nhất

 

Điều quan trọng để giữ ghế training bền lâu như mới là chọn loại ghế phù hợp. Điều này có nghĩa rằng, nếu không gian đào tạo của bạn nhỏ hẹp, thiếu diện tích thì bạn buộc phải chọn dòng ghế có thiết kế mảnh để tránh va đập gây hỏng hóc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế training với mức giá, mẫu mã và chất lượng khác nhau của nhiều đơn vị phân phối. Song cần xem xét kĩ lưỡng phía đơn vị cung cấp và lựa chọn 1 dòng ghế training chất lượng cho văn phòng. Trước hết bạn có thể căn cứ vào không gian đào tạo, về diện tích, cách bài trí chỗ ngồi cho học viên, căn cứ vào yêu cầu cụ thể của học viên để chọn mẫu ghế training phù hợp. Nếu bạn chưa có kiến thức chọn mua ghế văn phòng, có thể nhờ tới sự tư vấn của các chuyên gia để tránh mua phải những dòng ghế không phù hợp hoặc chất lượng không đảm bảo.

 

Những loại ghế training nhập khẩu cho các mẫu thiết kế đẹp và thanh lịch hơn rất nhiều so với dòng sản xuất nội địa. Ngoài ra chất lượng tuyệt vời đi kèm chế độ bảo hành dài hạn cũng là điểm mà doanh nghiệp nên quan tâm khi mua ghế. Các dòng ghế training uy tín điển hình trên thị trường hiện tại là từ nhà sản xuất Malaysia và Hàn Quốc.

 

Có nội quy về bảo quản ghế trong lớp học

 

Dù ghế training có chất lượng tốt đến đâu mà không được giữ gìn cẩn thận khi sử dụng thì cũng sẽ nhanh hỏng và cần phải thay mới. Dù là học sinh hay người đi làm thì đều có những người ý thức kém và không quan tâm đến việc bảo quản vật dụng tại phòng học bởi họ có những suy nghĩ không đúng về việc tôn trọng môi trường chung. Do đó hãy đề ra những nội quy nghiêm túc và giám sát việc thực hiện của các học viên trong quá trình ngồi và sử dụng ghế training. Ngay cả trong đào tạo nội bộ tại doanh nghiệp cũng cần tuân thủ các quy tắc về bảo quản nội thất văn phòng nói chung.

Vệ sinh ghế đúng cách

 

Một trong những công đoạn để giữ ghế training bền mới là phải vệ sinh ghế đúng cách. Ghế training thường có thiết kế tương đối cơ bản với phần khung kim loại sơn tĩnh điện và phần mâm ghế ngồi dáng mỏng có lưng tựa thấp, ngoài ra một số loại ghế training kèm theo bảng ghi chép bên tay phải bên cạnh. Vệ sinh ghế là vệ sinh lớp bụi bẩn dính trên lớp bọc (bằng da, nỉ, vải bố) để bảo quản phần mút đệm bên dưới cũng như không làm hư hại, ố bẩn màu vải bọc bên trên.

 

Tránh xối nước trực tiếp vào ghế để vệ sinh vì có khả năng sẽ làm mòn lớp sơn tĩnh điện và ghế sẽ nhanh bị rỉ sét. Quá nhiều nước cũng khiến lớp da bọc hư hại sớm hoặc tích tụ nước trong mút đệm dẫn đến lâu khô và hỏng form dáng. Chỉ nên vệ sinh lau chùi ghế bằng khăn ẩm với dung dịch vệ sinh chuyên dụng và nhớ lâu lại bằng khăn sạch khô để tránh nước thấm vào bên trong.

Nếu vệ sinh thường xuyên đúng cách thì chiếc ghế training có thể giữ được sự bền mới nhiều hơn 5 năm. Và doanh nghiệp, công ty của bạn sẽ tiết kiệm được một khoản ngân sách kha khá dành cho việc thay mới ghế thường xuyên. Tới Nội thất Fplus để tìm được các dòng ghế training tốt nhất.

 

Xem thêm bài viết " Gợi ý các mẫu ghế training tiện lợi cho trung tâm đào tạo học viên"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT