Giỏ hàng

Top 5 mẫu ghế giám đốc bán chạy nhất F+

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-VOLF

Một siêu phẩm được các vị lãnh đạo yêu thích chính là mẫu ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất trên thị trường trong nước ta - nội thất Fplus. Ghế được thiết kế với kiểu dáng ghế xoay cùng với khung/tay ghế là hợp kim nhôm cao cấp tự nhiên nhằm tăng tính sang trọng cho người sử dụng quyền uy hơn. Đặc biệt mẫu ghế ngồi cho giám đốc này còn được thiết kế với hệ thống đệm bọc da cao cấp có chế độ relax nhẹ, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi thoải mái nhất.



Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-1901

Chiếc ghế nhập khẩu F-1901 cũng đang là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời với nhiều nhà lãnh đạo bởi chất liệu và đặc điểm của nó khung gỗ ép đã qua xử lý ,mút đúc bọc PU/da thật cao cấp,cơ chế đa chức năng, piton 120mm nâng hạ cao thấp . Ghế được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn mà tính năng thì cũng không kém F-VOLF là mấy.

Ghế giám đốc nhập khẩu F-1901 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-HUGO

Mẫu ghế giám đốc cao cấp này cũng là một sản phẩm được nhiều người yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, kích thước phù hợp. 

 

Ghế giám đốc Malaysia F-hugo

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-M50B

Lại là một sản phẩm ghế nhập khẩu nguyên chiếc và thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc. Ghế có đa chức năng, giúp nâng đỡ cột sống và cơ thể người giúp người dùng có được cảm giác thoải mái.Ngoài ra lưng, đệm ngồi của ghế là lưới nhập khẩu cao cấp - có chế độ relax nhẹ,đỡ đầu-cổ có thể điều chỉnh cao thấp tùy độ cao của người sử dụng.

 

Ghế giám đốc Hàn Quốc F-M50B

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC SG07

Ghế giám đốc SG07 là sản phẩm được sản xuất nguyên chiếc trong nước. Với thiết kế cao cấp, ghế phù hợp với không gian làm việc của lãnh đạo, thủ trưởng cơ quan,phù hợp với các lãnh đạo nam .Ghế được thiết kế với kiểu dáng ghế xoay cùng với tay ốp gỗ và chân ốp gỗ tự nhiên nhằm tăng tính sang trọng cho người sử dụng quyền uy hơn. Đặc biệt mẫu ghế ngồi cho giám đốc này còn được thiết kế với hệ thống đệm mút cao cấp, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi thoải mái nhất.

Ghế giám đốc SG07 

Nếu bạn muốn sở hữu một trong top 5 mẫu ghế giám đốc cao cấp nêu trên thì hãy liên hệ với chúng tôi để được mua sản phẩm với giá rẻ nhất trên toàn quốc.

Xem thêm bài viết: "10 mẫu ghế nhân viên đẹp, chất lượng 2021" 

                                                                                                                                                                                                      BTV Đào Hà

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT