Giỏ hàng

Top ghế gỗ thư giãn relax nhập khẩu tốt nhất 2020

Chất liệu này có độ cứng, bền và lớp gỉ xúc giác của hạt tự nhiên sẽ tốt hơn theo tuổi tác. Do vậy ghế gỗ thư giãn nhập khẩu của Nội thất Fplus được làm từ khung gỗ thịt nguyên khối được ưa chuộng rộng rãi tại các văn phòng và các dự án nội thất chung cư cao cấp. Dưới đây là Top ghế gỗ thư giãn relax nhập khẩu giá tốt nhât 2020 của chúng tôi.

 

 

 

GHẾ GỖ THƯ GIÃN RELAX NHẬP KHẨU F-SF01

 

 

Đẹp từ mọi góc độ và với một sự thoải mái tuyệt vời, ghế thư giãn gỗ F-SF01 là một kiệt tác nhỏ thanh lịch. Các đường nét hữu cơ mỏng đảm bảo một cái nhìn nhẹ nhàng và hữu cơ mời bạn ngồi xuống và thưởng thức thiết kế Đan Mạch đẹp nhất.Thiết kế mềm mại, các chi tiết tinh tế và hình dáng cong giúp nó đẹp từ mọi góc nhìn. Thiết kế hữu cơ tinh mượt được thể hiện trong một thiết kế thủ công đẹp mắt sẽ trở thành một vật biểu tượng trong phòng khách của bạn.

 

 

Ghế bành đi kèm với thiết kế chân cao nhấn mạnh vẻ mềm mại và thanh lịch hoặc với chân đế xoay cho phép bạn xoay ghế theo các hướng khác nhau mà không cần đứng dậy.Bệ bước chân phù hợp hoàn thiện vẻ ngoài và độ dốc nhỏ đảm bảo sự thư giãn tối ưu. Bệ để chân thậm chí có thể hoạt động như một ghế dự phòng.Để đảm bảo ghế luôn trông đẹp nhất và thoải mái nhất, đệm ghế được gắn Velcro để ngăn không bị trượt.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN RELAX NHẬP KHẨU F-VIP058

 

 

 

Cảm nhận vòng tay ấm áp của chiếc ghế gỗ thư giãn relax F-VIP058. Sự thoải mái, độ bền và thiết kế đẹp của chiếc ghế cho phép nó dễ dàng tìm thấy vị trí của mình trong bất kỳ phòng nào. Với sự chú ý đến hình thức tự nhiên, đường nét sạch sẽ và sự thoải mái, nhà thiết kế Châu Âu đã tạo ra một chiếc ghế bành nhỏ với một cá tính lớn.

 

 

Ghế thư giãn đẹp này được làm bằng mút đúc cho phép tạo ra sự thoải mái chắc chắn và giao diện và cảm giác đồng nhất. Ghế rộng kết hợp với chân hình nón thon gọn đảm bảo một chiếc ghế có kiểu dáng hiện đại nhưng cổ điển.Các đường khâu ngang dọc theo mặt sau của Ghế mang đến một nét hoàn thiện trang nhã trong khi các đường ống dọc theo các cạnh làm tăng tính năng thiết kế của nó.Thiết kế ôm sát được chế tác bằng xốp đúc đảm bảo sự thoải mái cho chỗ ngồi cao cho dù bạn ngồi ở vị trí nào.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1065

 

 

Ghế sofa đơn gỗ thư giãn nhập khẩu F-1065 có một thanh kéo trang nhã ở phía sau, không chỉ tạo thêm nét đặc trưng - mà nó còn giúp tránh bị nhăn trên vải. kết hợp với các hình dạng hữu cơ để có một cái nhìn tối giản mang lại cảm giác thư thái bình thường.Phần lưng thấp kết hợp với các hình dạng hữu cơ để tạo ra một cái nhìn tối giản mang lại cảm giác thư thái bình thường. Ghế thư giãn đi kèm với chân màu gỗ tự nhiên đẹp mắt. Bạn có thể thay đổi chân này nếu muốn thay đổi diện mạo hoặc chiều cao của ghế.

 

 

Chiếc ghế độc đáo này được phối hợp màu trắng x cam nắng tạo nên một điểm nhấn đặc biệt trong toàn bộ không gian sống của gia chủ. Với thiết kế chân thấp và phần lưng cao cùng với khung gỗ bền bỉ, trọng lực chịu được lên tới 250 bls và hoàn toàn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì chiều cao ghế tương đối thấp. Ghế có mặt lưng sần tạo cảm giác ấn tượng và phong cách mới cho thiết kế nội thất nhà ở. Với mặt vải da bọc, ghế cũng có thể phù hợp khi đặt ở ban công bởi bụi bặm trên ghế cũng hoàn toàn có thể được lau sạch dễ dàng.

 

Xem thêm: Địa chỉ bán ghế thư giãn online uy tín giá tốt nhất tại Hà Nội?

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT