Giỏ hàng

Top ghế lãnh đạo cao cấp nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Dưới đây là Top ghế lãnh đạo cao cấp nhập khẩu tốt nhất 2020 mà Nội thất Fplus muốn chia sẻ với doanh nghiệp để có những sự lựa chọn tốt nhất cho sự thoải mái của sếp và thẩm mỹ văn phòng làm việc.

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO CAO CẤP NHẬP KHẨU F-1905

 

 

Ghế lãnh đạo cao cấp F-1905 này có hỗ trợ thắt lưng có thể di chuyển lên hoặc xuống phù hợp với người dùng có chiều cao khác nhau, hỗ trợ tốt hơn. Và bạn có thể  nghiêng ghế qua lại để nghỉ ngơi.Thiết kế tựa lưng cao công thái học với mặt ngồi đệm mút dày và tay vịn bọc vải lanh thân thiện với da mang đến trải nghiệm thoải mái và thoáng khí hơn trên ghế văn phòng khi làm việc trong thời gian dài.

 

Bạn có thể điều chỉnh chiều cao ghế ngồi của ghế văn phòng và tay vịn có thể được nâng lên để có ít không gian đặt hơn để phù hợp với bàn làm việc và thói quen ngồi của bạn. Bộ nâng gas cao cấp giúp vận hành êm ái và an toàn.Với bánh xe xoay 360 ° và tay vịn có thể nâng lên, chiếc ghế văn phòng tại nhà này cho phép mọi loại hình di chuyển mà không gặp trở ngại nào và mang lại sự tiện lợi.

 

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO CAO CẤP HÀN QUỐC F-VOLF-1

 

 

Chọn chiếc ghế lãnh đạo cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc F-VOLF-1 này bạn sẽ không hối tiếc. Bạn có thể đặt nó trong nhà để làm việc hoặc ở văn phòng đón tiếp chuyên nghiệp. Với thiết kế ghế văn phòng tinh tế thoải mái với lớp đệm dày và vải thoáng khí, nó mang lại sự thoải mái hơn khi làm việc trong thời gian dài. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế để có được cảm giác ngồi tốt hơn. Trong công việc bạn có thể nhanh chóng di chuyển bằng bánh xe xoay của nó để trò chuyện nhanh chóng.Hỗ trợ thắt lưng có thể được điều chỉnh cho phép bạn chọn vị trí tốt hơn để hỗ trợ thắt lưng của bạn.Tay vịn có thể nâng hạ mang lại sự thoải mái cá nhân và có thể phù hợp với các chiều cao bàn khác nhau.

 

 

Đặc trưng

  • Thiết kế đường nét tiện dụng với phần kê tay có đệm lót dày tạo thêm sự thoải mái
  • Vải da bò cao cấp êm ái mang lại sự sang trọng đỉnh cao
  • Chiều cao ghế có thể điều chỉnh phù hợp với bàn làm việc hoặc thói quen ngồi của bạn
  • Nâng ga và bánh xe cao cấp giúp điều chỉnh độ cao và di chuyển nhẹ nhàng
  • Bánh xe xoay đảm bảo di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

 

GHẾ LÃNH ĐẠO NHẬP KHẨU F-1901

 

 

Với chức năng nghiêng công thái học, người sử có thể điều chỉnh ghế lãnh đạo nhập khẩu F-1901 qua lại hoặc ngả ra sau để nghỉ ngơi ở chế độ relax sâu. Bạn có thể điều chỉnh phạm vi ngả bằng núm xoay dưới yên xe một cách dễ dàng.Ghế văn phòng này được trang bị ghế có thể xoay 360 ° và năm bánh xe lăn để bạn di chuyển mà không cần đứng dậy.

 

 

Dòng ghế giám đốc cao cấp này của Nội thất Fplus khá phù hợp cho những người cần ngồi lâu trong văn phòng hoặc học tập. Người dùng sẽ cảm tháy thư giãn ngay lập tức ở thắt lưng sau một thời gian dài ngồi. Nếu muốn nghỉ ngơi sau giờ làm việc, học tập, bạn cũng có thể bật chức năng ngả sâu của chiếc ghế này. Ghế văn phòng này có chiều cao ghế có thể điều chỉnh riêng và độ cao tựa đầu cũng có nghĩa là bạn sẽ có được sự thoải mái tùy chỉnh. Một người trợ giúp cuộc sống phong cách và thiết thực cho cuộc sống của sếp.

 

 

Đặc trưng

  • Ghế có thể điều chỉnh độ cao và tựa đầu vừa vặn với cơ thể
  • Hỗ trợ thắt lưng bằng nhựa ở mặt sau để hỗ trợ tăng cường
  • Bánh xe nylon phổ biến để di chuyển không ồn ào và êm ái
  • Lớp đệm dày tới 20cm nâng đỡ cực kỳ tốt cho người có trọng lượng lớn
  • Tựa cổ - đầu cao giảm đau mỏi vai gáy hiệu quả.

 

Xem thêm: Top ghế lãm việc của lãnh đạo nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT