Giỏ hàng

Top ghế lãnh đạo nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất 2020

 

Dưới đây là Top ghế lãnh đạo nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất toàn quốc 2020 của Nội thất Fplus với những thiết kế phong cách và cực kỳ xứng đáng với  ngân sách bỏ ra.

 

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO NHẬP KHẨU F-H6233-1

 

 

Với chức năng nghiêng công thái học, bạn có thể lắc chiếc ghế lãnh đạo nhập khẩu cao cấp F-H6233-1 tại văn phòng làm việc để có trải nghiệm êm ái và thoải mái. Có thể xoay 360 độ giúp bạn tìm được tư thế thoải mái nhất.Chiếc ghế văn phòng cao cấp của chúng tôi có thể được điều chỉnh để phù hợp với các chiều cao bàn khác nhau của người sử dụng. Tay vịn lật lên có thể được sử dụng khi bạn cần và tiết kiệm không gian.

 

 

Được đệm bằng bọt biển mật độ cao và được bọc bằng da PVC, chiếc ghế lãnh đạo này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái tuyệt vời. Nó cũng có thể được sử dụng như một chiếc ghế trò chơi điện tử giải trí hoặc một chiếc ghế văn phòng. Được bọc bằng da PVC, chiếc ghế lãnh đạo cao cấp này bền và dễ lau chùi.Với chức năng nghiêng công thái học, bạn có thể lắc qua lại để nghỉ ngơi. Chiều cao ghế có thể điều chỉnh phục vụ cho các kích thước cơ thể và chiều cao bàn khác nhau. Tựa đầu và tay vịn của ghế có đệm xốp tạo sự thoải mái tuyệt vời. Được bọc bằng da PVC dễ lau chùi và bảo dưỡng

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO NHẬP KHẨU BỌC DA F-OYC-1025

 

 

Chiếc ghế lãnh đạo nhập khẩu kiểu cổ điển bọc da F-OYC-1025 này được thiết kế đẹp mắt với phần da bọc cao cấp bọc để trang trí, lý tưởng để bạn có những giây phút thư giãn thoải mái cho dù bạn đang làm việc tại văn phòng hay tại nhà.Dễ dàng thay đổi chiều cao ghế (19,25 '' - 23,25 '') để đáp ứng các kích thước bàn khác nhau. Thiết kế xoay 360 ° giúp xoay mọi phía thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.

 

 

Thư giãn cơ thể của bạn trong miếng bọt biển dày mềm mại, đặt đầu của bạn vào tựa đầu phồng và sử dụng chức năng nghiêng công thái học để lắc qua lại để bạn có thể tìm được cách thoải mái nhất cho mình. Yên ngồi rộng cho người ngồi thoải mái.Khung vững chắc có thể hỗ trợ lên đến 300lbs và lý tưởng để sử dụng lâu dài. Một món đồ nội thất tuyệt vời được xây dựng để cải thiện chất lượng cuộc sống và năng suất làm việc của bạn.

 

 

Chiều cao ghế có thể điều chỉnh để đáp ứng các kích thước bàn khác nhau.Thiết kế to và cao với mặt ngồi rộng cho cảm giác ngồi thoải mái với sức chứa lên đến 300lbs - Thiết kế xoay 360 ° giúp ghế có thể dễ dàng xoay mọi hướng.Đệm ngồi bằng bọt biển cho trải nghiệm ngồi tuyệt vời.Tay vịn và tựa đầu phồng cung cấp thêm hỗ trợ. Bề mặt da PU mềm mịn, dễ lau chùi

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H5007

 

 

Ghế lãnh đạo H-H5007 này rất cần thiết cho bất kỳ công việc nào cần bề mặt làm việc cao, chẳng hạn như kỹ thuật viên phòng thí nghiệm, kiến trúc sư, nghệ sĩ đồ họa, v.v. Chiếc ghế vi tính này cũng phù hợp cho bất kỳ công việc nào yêu cầu nhân viên duy trì giao tiếp bằng mắt với khách hàng. Với ghế có thể điều chỉnh độ cao, bạn có thể tìm được vị trí thoải mái trên chiếc ghế làm việc này theo kích thước cơ thể và nhu cầu chiều cao công việc của mình. Ghế văn phòng này là một chiếc ghế thời trang và công thái học, giúp bạn luôn thư giãn và thoải mái suốt cả ngày bận rộn.

 

 

  • Đặc trưng
  • Vải bọc da đàn hồi cao để hỗ trợ mềm mại và mạnh mẽ
  • Cấu trúc năm cánh cho cơ sở ổn định và vững chắc
  • Bánh xe đa năng và ghế xoay 360 ° để di chuyển nhiều hơn
  • Chỗ để chân và tay ghế có thể điều chỉnh phù hợp với kích thước cơ thể và nhu cầu công việc của bạn.

 

Xem thêm: Top ghế văn phòng lãnh đạo cao cấp nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT