Giỏ hàng

Top ghế ngồi lãnh đạo cao cấp nhập khẩu giá tốt 2020

 

Dưới đây là Top ghế ngồi lãnh đạo cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nội thất Fplus được cung cấp phần lớn cho các lãnh đạo cao cấp tại các tập đoàn của Việt Nam và chủ các doanh nghiệp FDI.

 

 

GHẾ NGỒI LÃNH ĐẠO NHẬP KHẨU F-OYC-1002A

 

 

Hãy thử chiếc ghế lãnh đạo cao cấp F-OYC-1002A này cho văn phòng chuyên nghiệp hoặc bàn làm việc tại nhà. Chiếc ghế xoay lưng cao công thái học mang đến sự thư giãn đỉnh cao trong suốt quá trình làm việc của lãnh đạo. Với điều chỉnh độ cao của ghế và tay vịn, bạn có thể tìm được vị trí làm việc tốt nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần lưng giữa với tay vịn và đệm mút của chiếc ghế máy tính này làm cho chiếc ghế văn phòng này thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

 

 

Bánh xe có mũ trùm đầu lăn trơn tru và yên tĩnh cho phép di chuyển chỗ ngồi nhanh chóng và dễ dàng và với bánh xe xoay 360 độ, khả năng di chuyển của chiếc ghế và người dùng là cực kỳ linh hoạt. Khung bền của ghế lăn có sức chứa lên đến 265 lbs và bánh lăn trơn cho phép di chuyển dễ dàng. Nâng năng suất làm việc lên một tầm cao mới với một chiếc ghế lãnh đạo cao cấp công thái học trẻ trung tốt nhất cho sếp.

 

 

Đặc trưng

  • Bọc bằng vải lanh bền mang lại phong cách thời trang với sự thoải mái thoáng khí
  • Đệm ngồi bọc đệm và tựa lưng có tay vịn thoải mái hỗ trợ thêm
  • Chiều cao có thể điều chỉnh từ 19 "-23" để phù hợp với nhiều loại người dùng
  • Đế xoay 360 độ có bánh lăn êm ái thuận tiện làm việc đa nhiệm
  • Ghế chắc chắn và đáng tin cậy hỗ trợ sức nặng 265 pound.

 

 

 

GHẾ NGỒI LÃNH ĐẠO CAO CẤP F-OYC-1001A

 

Ghế lãnh đạo cao cấp công thái học F-OYC-1001A có thiết kế đường tựa lưng với mặt ngồi đệm mút dày và tay vịn được bọc da caoc ấp thân thiện với da mang đến trải nghiệm thoải mái và thoáng khí hơn khi làm việc trong thời gian dài.Bạn có thể điều chỉnh chiều cao ghế ngồi văn phòng để phù hợp với bàn làm việc và thói quen ngồi của mình. Bộ nâng gas cao cấp giúp vận hành êm ái và an toàn.

 

 

Với bánh xe xoay 360 °, chiếc ghế lãnh đạo cao cấp này cho phép mọi loại hình di chuyển trên mọi mặt sàn một cách linh hoạt và mang lại sự tiện lợi. Và bạn có thể nghiêng ghế ở chế độ sâu qua lại để nghỉ ngơi. Ghế giám đốc này có thiết kế mặt tay vịn gắn liền thân độc đáo và phong cách sang trọng phù hợp với văn phòng làm việc chuyên nghiệp hoặc ngay cả bàn làm việc tại nhà.

 

 

GHẾ NGỒI LÃNH ĐẠO ĐẸP NHẬP KHẨU- F-H-1709

 

 

Chọn chiếc ghế lãnh đạo đẹp F-H-1709 này bạn sẽ không hối tiếc. Bạn có thể đặt nó tại những văn phòng làm việc đầy tính nghệ thuật hoặc giải trí bởi thiết kế đẹp và bắt mắt của nó. Với thiết kế dòng ghế lãnh đạo cao cấp công thái học với đệm dày và bọc da cao cấp, mang lại sự thoải mái hơn khi làm việc trong thời gian dài. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế để có được cảm giác ngồi tốt hơn bằng Piton gas nâng hạ dễ dàng và linh hoạt. Trong công việc sếp của abnj có thể nhanh chóng di chuyển bằng bánh xe xoay của nó để team-up ngay khi cần thiết trong không gian văn phòng mở.

 

 

Đặc trưng

  • Thiết kế dòng ghế văn phòng tiện dụng với phần tay vịn được bọc đệm dày tạo thêm sự thoải mái.
  • Ghế bọc full da cao cấp sang trọng và đẳng cấp
  • Tính năng nghiêng sâu thư giãn hiệu quả
  • Ghế cho phép điều chỉnh độ cao phù hợp với bàn làm việc hoặc chiều cao của người sử dụng.
  • Nâng piton gas và bánh xe cao cấp giúp điều chỉnh độ cao và di chuyển nhẹ nhàng
  • Bánh xe xoay đảm bảo di chuyển dễ dàng và nhanh chóng linh hoạt.

 

Xem thêm: Cách bảo dưỡng ghế lãnh đạo bọc da bền đẹp lâu dài

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT