Giỏ hàng

Top ghế thư giãn cho người lớn tuổi trong gia đình

Các mẫu ghế thư giãn lưng cao rất phù hợp để đọc sách cho người già và ghế khung thép có đệm và lưng tựa, có thể giúp giảm đau lưng, đồng thời giúp bạn di chuyển mà không sợ bị kẹt vào ghế quá mềm.

 

 

Tuổi tác là một trong những thứ bắt kịp với tất cả chúng ta. Những chiếc ghế thư giãn thoải mái cho người cao tuổi không chỉ có thể cải thiện chất lượng cuộc sống mà thậm chí còn giúp nâng đỡ những cơ thể đang bị thách thức bởi sự suy nhược vì lý do này hay lý do khác. Ngay cả khi bạn không phải là người cao tuổi, những chiếc ghế như vậy nói chung có thể có lợi cho bất kỳ ai bị ốm hoặc thậm chí đối với những người mệt mỏi vào cuối một ngày dài. Khi chọn ghế thư giãn cho người cao tuổi, hãy xem xét sức mạnh của người dùng. Ví dụ, không phải người lớn tuổi nào cũng cần nâng ghế để có thể đứng lên từ tư thế ngồi.

 

 

Chiều cao và cân nặng của người dùng cũng là những yếu tố cần được tính đến. Chiều sâu của ghế cần phải đáp ứng chính xác chiều dài chân của người sử dụng, cũng như chiều cao của ghế từ sàn đến mặt ngồi. Trạng thái tinh thần của người dùng cũng phải được xem xét. Dưới đây là Top ghế thư giãn cho người lớn tuổi trong gia đình của Nội thất Fplus mà chúng tôi tin rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người thân của bạn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Chiếc ghế bành thư giãn cho người già F-1089 chỉnh hình được làm thủ công đẹp mắt trên nền chắc chắn và vải bọc da đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ nội thất tiện dụng và kiểu dáng hoàn thiện. Ghế bành lưng cao và lưng cao này là một chiếc ghế thoải mái cho người cao tuổi. Vải bọc màu silver hoặc màu caramel và khung tự nhiên tạo ra cái nhìn độc đáo. Mặt ngồi và lưng được bọc đệm mang lại sự thoải mái khi ngồi tuyệt vời. Cha của bạn có thể cần chiếc ghế bành cho người già nên đây sẽ là quyết định tốt nhất.Chiếc ghế có chỗ ngồi và lưng đệm rất thoải mái, với kết cấu thép + gỗ vững chắc. Chiếc ghế có thiết kế hiện đại và hai cổ điển và sang trọng.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CHO NGƯỜI LỚN TUỔI NHẬP KHẨU F-2018-2

 

 

Ghế bành sofa đơn giản F-2018-2 với bệ để chân có thể tháo rời. Khung ghế được làm bằng kim loại cao cấp chống gỉ. Mặt ngồi, lưng và bệ để chân được bọc vải da cao cấp màu xanh navy bóng. Với thiết kế này sẽ phát huy hết vai trò của nó trong không gian nội thất hiện đại và đương đại.

 

 

Thiết kế ghế thư giãn này là một lựa chọn hiện đại và hấp dẫn để giữ cho các thành viên lớn tuổi trong gia đình bạn cảm thấy thoải mái. Đủ chắc chắn để hỗ trợ lên đến 330 lbs., Khung ghế được gia cố chắc chắn và lớp phủ vải da bọc rất tối giản và đẹp mắt về mặt thẩm mỹ. Tay vịn tiện dụng và lưng tựa hỗ trợ làm cho chiếc ghế này lý tưởng cho người cao tuổi trong cuộc sống của bạn để thư giãn thoải mái.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CHO NGƯỜI LỚN TUỔI NHẬP KHẨU F-1065

 

 

Không chỉ chất liệu giả da của chiếc ghế tựa thư giãn F-1065 này cổ điển và phong cách, mà chức năng hỗ trợ nâng hạ ghế khiến chiếc ghế bành này trở thành một chiếc ghế bành tiện dụng cho người lớn tuổi gặp khó khăn khi đứng và ngồi. Phần để chân mở rộng và phần tựa đầu được bọc đệm giúp tối đa hóa sự thoải mái, cộng với một túi lớn bên hông ghế giúp người dùng dễ dàng truy cập vào điều khiển từ xa, sách hoặc các phương tiện khác.

 

 

Tránh căng thẳng cho lưng hoặc đầu gối với chức năng hỗ trợ nâng điện trên chiếc ghế tựa thời trang và hiện đại này. Ghế bọc giả da truyền thống mang đến cho chiếc ghế này kiểu dáng đẹp hơn, cập nhật hơn, trong khi tay vịn và lưng chần bông quá mức mang lại sự thoải mái và hỗ trợ.

 

 

Xem thêm: Tư vấn mua ghế thư giãn cho người lớn tuổi trong gia đình tốt nhất

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT