Giỏ hàng

Top ghế thư giãn có nệm nhập khẩu giá tốt nhất 2020

Nếu bạn lo lắng về việc kết hợp nó với phong cách trang trí hiện tại, hãy tìm những thiết kế có nhiều lựa chọn bọc hoặc đệm có thể tháo rời mà bạn có thể thay đổi theo thời gian. Ngoài ra, hãy tìm khung bằng gỗ, ghế có độ đàn hồi và đệm mút có thể giữ được hình dạng của chúng khi sử dụng thường xuyên. Với hầu hết trong khoảng $500- $1000, một chiếc ghế thư giãn có nệm tốt nên được coi là một khoản đầu tư lâu dài về sau thậm chí có thể được sử dụng đến đời con cái của bạn sau này.

 

 

Nếu bạn đang muốn tạo ra một tuyên bố với chiếc ghế thư giãn bành của mình, hãy tìm những hình dạng, màu sắc và kiểu dáng mạnh mẽ có thể tạo điểm nhấn giữa các đồ nội thất thông thường hơn. Như mọi khi, sự bảo hành là một sự đảm bảo tốt rằng chiếc ghế bạn đã chọn. Ghế thư giãn có nệm và sofa là một trong những loại đồ nội thất mà phần lớn việc chế tạo vẫn được thực hiện bằng tay và giá cả phản ánh điều này.

 

 

Dưới đây là Top ghế thư giãn có nệm nhập khẩu giá tốt nhất 2020 tại Nội thất fplus cho gia chủ.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CÓ NỆM NHẬP KHẨU F-8200

 

 

Hình dáng mạnh mẽ của chiếc ghế thư giãn có nệm F-8200 là đặc điểm nổi bật của nó - cánh tay khum và lưng trung của nó trông đặc biệt nổi bật được bọc bằng màu xanh lam đậm đi cùng với lưng da màu nâu. Khung gỗ cứng của ghế rất chắc chắn và được bảo hành bền lâu đi cùng với đệm thoải mái là hỗn hợp của bọt và sợi. Chân khung kim loại tối màu và ghế ngồi dạng cuộn cũng nâng tầm chất lượng của chiếc ghế này.Thiết kế ghế thư giãn này là một phong cách mới mẻ và nhẹ nhàng mang phong cách giữa thế kỷ và các biểu tượng từ thời đại thịnh hành này có thể đòi hỏi một số mức giá phù hợp. Đệm giữ nguyên hình dạng nhờ lõi xốp và mang lại cảm giác êm ái thực sự trong từng giây phút ngồi trên ghế.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CÓ NỆM ĐẸP NHẬP KHẨU F-2018-1

 

 

Ông ngoại của những chiếc ghế thư giãn có nệm trong danh sách của chúng tôi phải là thiết kế nhập khẩu F-2018-1. Được thiết kế để “giống vật gia truyền”, nó có kích thước rộng rãi và được bọc bằng chất liệu vải mềm cực kỳ thân thiện và êm mịn trên da người sử dụng. Để giữ cho nó có giá cả phải chăng, đệm đã được làm đầy bằng sợi polyester đòi hỏi phải được làm đầy và xoay thường xuyên. Ghế bung thêm một mức độ thoải mái hơn.Thiết kế của ghế có sự cân bằng giữa truyền thống và hiện đại nên phù hợp với hầu hết các nội thất. Kiểu dáng hình hộp, lưng có chiều cao trung bình và cánh tay trũng thấp đều là những cập nhật đương đại cho phong cách quen thuộc. Vải bọc có nhiều loại từ vải lanh nhẹ đến len tartan. Chân có lựa chọn bằng gỗ sồi sẫm hoặc nhạt hoặc kim loại.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-A015

 

 

Các góc bo cong mềm chính xác của chiếc ghế thư giãn F-A015 đương đại này của nhà sản xuất Châu Âu của chúng tôi có thể được tuỳ biến các chất liệu vải hoặc đệm lưng da cho phần lưng và hai bên. Nó có một khung bạch dương chắc chắn và chân trụ tròn bằng kim loại chắc chắn, và có các lớp bọc đệm có thể tháo rời. Với 32 loại vải bao gồm nhung xu hướng và bông chải truyền thống hơn, có rất nhiều tuỳ chọn để biến nó thành của riêng bạn.

 

 

Đây là một chiếc ghế hiện đại với miwcs giá cả tuyệt đẹp. Là bản cải tiến của thiết kế Ikea nguyên bản của những năm 1950, chiếc ghế có kiểu dáng thoải mái với khung bạch dương và đệm cố định được bọc bằng vải màu đen hoặc trắng. Đây không phải là loại ghế mà bạn có thể đắm chìm trong nhiều giờ, mà là một món đồ nhỏ gọn tuyệt vời cho khách, phòng ngủ hoặc những người đang ở trong ngôi nhà đầu tiên của họ.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn cho người lớn tuổi trong gia đình

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT