Giỏ hàng

Top ghế thư giãn cổ điển nhập khẩu Châu Âu sang trọng đẳng cấp

 

Bất kể phong cách nào, sự thoải mái là điều quan trọng. Hãy dành thời gian ngồi trên những chiếc ghế thư giãn mà bạn thích để đánh giá sự thoải mái của chúng: chân của bạn phải chạm sàn một góc 90 độ và cánh tay nên đặt thoải mái ở hai bên, chuyên gia khuyến khích. Hãy hỏi xem khung được làm từ gì - các miếng chất lượng sẽ được làm từ gỗ cứng rắn, kim loại hoặc kết hợp cả hai. Ngoài ra, hãy tìm gia cố góc và các khớp vặn hoặc lồng vào nhau thay vì các miếng được ghim hoặc dán.

 

 

Những chiếc ghế thư giãn thiết kế cổ điển này có thể biến một căn phòng bình thường thành một thứ gì đó sang trọng ngay lập tức một cách ngoạn mục. Nhưng đôi khi có thể hơi bối rối khi quyết định cái nào trong số này sẽ trông tuyệt vời cho một không gian cụ thể. Để giúp bạn điều này, Nội thất Fplus đã chuẩn bị một list Top ghế thư giãn cổ điển nhập khẩu sang trọng, cung cấp các gợi ý để áp dụng những chiếc ghế này trong các bối cảnh nội thất đương đại khác nhau mà nhiều gia chủ trẻ tuổi lựa chọn cho không gian sống của mình và gia đình. Đây đều là các thiết kế vượt thời gian và không gian hứa hẹn một sự đổi mới ấn tượng cho nơi ở.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN HÌNH QUẢ TRỨNG F-A014

 

 

Bị ảnh hưởng bởi các thiết kế giữa thế kỷ, các đường nét sạch sẽ và chỗ ngồi thấp mang đến cho chiếc ghế thư giãn quả trứng F-A014 này một vẻ ngoài sang trọng, vượt thời gian. Nó có khung bằng gỗ rắn chắc với chân kim loại, đệm mút mật độ cao thoải mái và bọc polyester bền nhưng mềm mại cả phần đệm ngồi và lưng. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1938, chiếc ghế từng đoạt giải thưởng này đã được tái phát hành cho một thế hệ mới của những người yêu thích thiết kế. Ghế quả trứng dáng thấp được làm từ gỗ óc chó chắc chắn với đệm mút. Có sẵn vải bọc thay thế và dễ dàng lau sạch những vết bẩn.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CỔ ĐIỂN NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Với nệm bọc da cao cấp sang trọng đi cùng với thiết kế chân thon và thấp, chiếc ghế bành thư giãn cổ điển F-1089 giá tốt này sẽ tạo nên một sự bổ sung trang nhã cho phòng ngủ hoặc phòng khách. Nó có một khung bạch dương bền. Một chiếc ghế cổ điển tuy có vẻ bề ngoài đơn giản nhưng nổi bật, thiết kế này có khung gỗ sồi vững chắc, lựa chọn bọc da hoặc vải bán anilin và đệm mút mật độ cao. Đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho sơ đồ phòng khách của bạn, chiếc ghế này có khung gỗ chắc chắn với thiết kế đồ sộ nhưng vững vàng và êm ái. Mặt ngồi và đệm lưng cũng có thể được làm để giảm chi với bằng sợi được bọc bằng vải pha cotton-lanh-acrylic màu silver hoặc màu da nâu vàng tự nhiên.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC DA NHẬP KHẨU F-1003

 

 

Là một nơi xa hoa để cuộn mình với một cuốn sách và một tách trà (hoặc ly rượu), chiếc ghế thư giãn xoay kiểu sofa đơn F-1003 có kích thước rộng rãi này có khung bằng gỗ, đệm bằng sợi poly và được bọc bằng vải Mondo polyester bền bỉ và bắt mắt. Vẻ đẹp quyến rũ theo phong cách Hollywood Regency, bạn không thể bỏ qua chiếc ghế xoay nổi bật này. Nó có khung bằng ván ép, bệ đỡ bằng kim loại đặc và đệm mút. Vải bọc là hỗn hợp polyester. Thiết kế của ghế vượt thời gian, chiếc ghế siêu mềm này phù hợp với mọi phong cách nội thất. Được làm thủ công ở châu Âu, nó có đế bằng gỗ sồi, vỏ nhựa tái chế và vải bọc bằng da bóng bán tổng hợp màu đỏ bocdo đẹp mắt.

 

Xem thêm:  Top ghế thư giãn có đệm best seller năm 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT