Giỏ hàng

Top ghế thư giãn nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất 2020

 

Dưới đây là Top ghế thư giãn nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn nội thất đỉnh cao.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP055

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP055

 

Được bao bọc trong vải bọc màu xanh nõn bắt mắt và có chân đế kim loại trụ 4, chiếc ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP055 xoay đẹp mắt này là một sự bổ sung đặc biệt cho nhóm chỗ ngồi yêu thích của bạn. Màu sắc trẻ trung của nó kết hợp hoàn hảo với các bảng màu đơn sắc hoặc đậm và rực rỡ, trong khi hình bóng tinh tế của nó hòa vào bất kỳ sự sắp xếp trang trọng nào. Thêm phần này vào phòng khách để mang lại phong cách mới mẻ và rực rỡ cho tổng thể bố cục trung tính hoặc sử dụng nó để tạo ra một cái nhìn lấy cảm hứng từ không gian văn phòng nghiêm túc. Kết hợp thiết kế này với một chiếc gối bằng vải bố để tạo nên nét tinh tế của đồng quê, sau đó hoàn thiện vẻ ngoài bằng một tấm thảm lông xù sang trọng để tạo nên một nét chấm phá tinh tế.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU WOMB CHAIR F-2104

 

Ghế thư giãn nhập khẩu WOMB CHAIR F-2104

 

Một lựa chọn tuyệt vời để làm tròn vị trí sắp xếp chỗ ngồi của bạn với một ghế phụ cũng giúp bổ sung phong cách cho không gian của bạn, ghế thư giãn kiểu WOMB CHAIR F-2104 này là một phần linh hoạt giúp hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Lấy ví dụ như cái này: được chế tác bằng khung gỗ nguyên khối, nó có kiểu dáng đẹp mắt với thiết kế kiểu dáng thấp dựa trên bốn chân chốt thuôn nhọn để có một cái nhìn lấy cảm hứng từ phong cách Mid-Century. Xốp và bề mặt vải bố mịn làm cho đệm ngồi và gối tựa mang lại cảm giác hấp dẫn, trong khi bọc polyester với màu trung tính cho phép chiếc ghế này được thêm vào nhiều cách phối màu khác nhau. Thiết kế này nổi tiếng toàn cầu với kiểu dáng lấy cảm hứng từ tử cung của người mẹ, tạo ra một chỗ ngồi công thái học và nâng đỡ cơ thể, giảm đau mỏi tốt nhất.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1058

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-1058

 

Ngả lưng sâu và chìm đắm hoàn toàn với Ghế thư giãn nhập khẩu F-1058 của chúng tôi. Có sẵn với một số màu sắc bọc da nguyên bản màu caramel cháy, Ghế thư giãn này sẽ làm nổi bật yếu tố đáng êm ái và basic trong bất kỳ căn phòng nào. Một lựa chọn chỗ ngồi tuyệt vời để xem phim, chơi game hoặc chỉ cần thư giãn và thư giãn. Đệm nhiều lớp sang trọng với đường khâu túi kênh tạo cảm giác thoải mái. Phần đệm ngồi nhìn có vẻ nông nhưng lại có thể chứa được sâu và có chức năng xoay 360 độ. Khung thép chắc chắn được sơn mạ đen ấn tượng khi kết hợp với màu sắc da bọc. Chỉ cần tháo tấm đệm có thể tháo rời rộng rãi để sử dụng trong nhiều năm thoải mái tuyệt vời và ấm cúng.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP040

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP040

 

Hoàn thiện căn phòng của bạn với chiếc ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP040 này. Được bảo vệ an toàn trên khung chân thép chắc chắn vững chãi, thiết bị này thích ứng dễ dàng với phong cách phù hợp với mọi phòng khách, khu vực tiếp khách, lối vào hoặc ngóc ngách chỗ ngồi. Thiết kế kiểu ghế tựa cố định với phong cách hữu cơ kết hợp thành một hình bóng liền mạch cho một chiếc ghế có điểm nhấn thoải mái, hỗ trợ. Bọc nhung hiệu suất chống ố mang lại sự sang trọng về xúc giác và lớp bọc bền bao phủ lớp đệm xốp dày đặc để tạo sự thoải mái khi ngồi cao cấp. Chiếc ghế thư giãn này mang phong cách cổ điển sẽ mang lại sự thoải mái sang trọng trong trang trí phòng khách của bạn. Ghế thư giãn có thể được cung cấp các kiểu dáng vải bọc bằng vải hoặc bằng da cao cấp, thậm chí là da thật nếu gia chủ có yêu cầu cụ thể đối với nhà sản xuất.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn nhập khẩu châu âu giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT