Giỏ hàng

Top ghế thư giãn nhập khẩu châu âu giá tốt nhất 2020

Nó có thể cung cấp thêm chỗ ngồi cho khách trong các đêm chiếu phim hoặc cung cấp cho bạn một vị trí thoải mái để thưởng thức cuốn sách yêu thích của mình. Ngoài ra, ghế thư giãn, khi kết hợp với đèn sàn, là một cách tuyệt vời để làm đẹp nội thất hiện đại của bạn. Với rất nhiều loại ghế bành có sẵn trên thị trường, vậy thì ghế thư giãn nào tốt nhất ở Việt Nam? Trong loạt sản phẩm Best of Home của Nội thất Fplus, chúng tôi đã tuyển chọn Top Ghế thư giãn nhập khẩu Châu ÂU tốt nhất mới nhất ở Việt Nam, cung cấp các đề xuất chất lượng phù hợp với phong cách sống và túi tiền của bạn.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU CHÂU ÂU IMOLA F-VIP028

 

 

Huyền thoại ghế thư giãn IMOLA F-VIP028 bắt mắt này rất thích hợp cho những buổi tán gẫu cùng bạn bè tại nàh và đọc sách đêm khuya. Được bọc trong một hỗn hợp poly, vải của nó được sản xuất để có bề mặt giống như da chất lượng cao,và thực sự thì tuổi thọ của vải da bọc có thể lên tới 10 năm. Thiết kế cong mềm tán lực đều và đi kèm với khung gỗ chắc chắn có thể chứa tới 250 lbs. Chiếc ghế này là một lựa chọn lý tưởng cho phòng khách cũng như phòng ngủ.

 

 

Được thiết kế để cộng hưởng sự sang trọng, ghế có phần lưng quyến rũ và chỗ ngồi được trang trí bằng những đừng may nối đệm giữa chân - thân-  đầu tựa của ghế. Được hoàn thiện với bề mặt mịn vững chắ, khung gỗ chắc chắn đây là một chiếc ghế thư giãn phòng khách phong cách hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-2018-3

 

 

Mang đến cho bất kỳ bố cục nào một chút tinh tế hiện đại với chiếc ghế thư giãn nhập khẩu dáng quả trứng F-2018-3 được sắp xếp hợp lý này. Khung của nó được chế tác từ thép không gỉ, và thiết kế góc cạnh và mở thể thao với lớp hoàn thiện màu bạc bóng bẩy. Ghế bọc giả da đã qua chỉnh sửa với tông màu cam nâu bao bọc ghế ngồi, mang lại cho phần này tính linh hoạt để bổ sung cho hầu hết các bảng màu. Và nó được nhồi đầy bọt giúp hỗ trợ bạn trong khi xem TV hoặc đọc cuốn sách yêu thích của mình. Thêm vào đó, các chi tiết khâu đệm ngang của nó làm tròn diện mạo với một chút kết cấu. Ghế thư giãn này có thể hỗ trợ lên đến 250 lbs.Kết cấu khung chắc chắn. Màu sắc trung tính phù hợp với mọi phong cách trang trí. Tuyệt vời cho không gian phòng khách hoặc thậm chí phòng ngủ của bạn.

 

 

Lấy cảm hứng từ những xu hướng tốt nhất của vùng Scandinavia, ghế thư giãn đẹp này là một sự lựa chọn tương đối hợp lý mà vẫn có thể mang đến cho bạn phong cách hiện đại đầy phong cách.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU BỌC DA F-2018-2

 

 

Thư giãn toàn năng với chiếc ghế thư giãn nhập khẩu bọc da F-2018-2 này, sự kết hợp không thể đánh bại chiếc ghế ngắn kiểu dáng bồn tắm cổ điển này có cùng một họa tiết để hoàn thiện màu xanh hải quân tổng hợp cho vẻ ngoài cổ điển. Chiếc ghế dạng sofa đơn này mang lại sự thoải mái và phong cách của một không gian sống nhỏ hẹp, không có nhiều diện tích sử dụng hay bài trí , giải pháp chính là mang theo một chiếc ghế đơn giản và êm ái để tạo sự thoải mái tối đa. Với khung chắc chắn, thiết kế cổ điển với một chiếc ghế dài phù hợp và nhiều mẫu đẹp khác nhau, chiếc ghế thư giãn bọc da này là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ không gian nào. Ghế thư giãn nên được làm sạch bằng cách chải nhẹ hoặc hút bụi định kỳ hàng tháng để giữ cho lớp vải bọc được sáng đẹp và bền màu.

 

 

Hoàn hảo cho các phòng khách và phòng ngủ hiện đại, màu xanh navy hay màu silver mang tính biểu tượng chắc chắn sẽ làm bừng sáng mọi không gian. Ghế thư giãn này đi kèm với khung kim loại đặc chắc chắn mang lại sự ổn định và độ bền tuyệt vời.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn nhập khẩu giá tốt nhất hà nội 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT