Giỏ hàng

Top ghế thư giãn nhập khẩu giá tốt nhất hà nội 2020

 

Trên thực tế, Nội thất Fplus hoàn toàn biết rằng một chiếc ghế thư giãn cũng có thể trở thành một kho chứa quần áo và nhiều thứ lộn xộn khác nhau nhanh chóng như thế nào, nhưng chúng tôi hứa rằng nếu bạn đã chọn một trong những chiếc ghế thư giãn nhập khẩu tuyệt đẹp này, bạn sẽ có thể biến nơi ở sống của mình thành một thiên đường thư giãn tuyệt vời mỗi khi trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây là Top ghế thư giãn nhập khẩu giá tốt nhất Hà Nội 2020 của chúng tôi.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU ĐẸP F-1003

 

Nội thất nhà ở Hàn Quốc cung cấp những thiết kế ghế thư giãn sofa đơn đẹp nhập khẩu F-1003 là mục tiêu phòng khách của bạn! Chiếc ghế phong cách giữa thế kỷ này có chân trụ xoay vững chãi, tăng thêm nét tinh tế cho bộ ghế vốn đã rất phong cách này. Không chỉ đệm mút được lấp đầy, mà phần ghế ngồi quá khổ, sâu sẽ khiến đây không chỉ là một chiếc ghế xinh xắn mà bạn trưng bày; nhưng bạn cũng sẽ thấy đỉnh cao của sự thư giãn. Cánh tay thẳng trông rất sang trọng và hơi nhô ra. Những đường nét và đường ống kiểu dáng đẹp, sạch sẽ giúp chiếc ghế này trở nên nổi bật trong nhiều năm tới.

 

 

 

GHẾ LOUNGE AND OTOMAN F-PC091

 

 

Ghế thư giãn nhập khẩu Mid Century & Ottoman F-PC091 là một tác phẩm cổ điển vượt thời gian. Ghế thư giãn Ottoman được xây dựng để tồn tại suốt đời. Nó đại diện cho hình ảnh thu nhỏ của sự thoải mái trên ghế bành với những đường nét chính xác của vỏ ván ép. Sự mềm mại từ Da Aniline của nó cũng tạo thành một chỗ ngồi thoải mái. Ghế Lounge & Ottoman chất lượng cao này, được làm từ vật liệu chất lượng cao nhất, có thiết kế Đế 5 Sao cải tiến giúp hỗ trợ lưng bạn thoải mái, Da Aniline cao cấp và Đế ván ép Bent & Khung thép không gỉ.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-2018-1

 

 

Ghế thư giãn F-2018-1 mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách. Hình dáng dày dặn của nó toát lên vẻ sang trọng hiện đại với một chút nét tinh tế giữa thế kỷ. Thiết kế kiểu dáng đẹp và cầu kỳ từ mọi góc độ cho phép đặt vị trí linh hoạt trong bất kỳ không gian nào trong khi cung cấp bất động sản phong phú để ngồi thoải mái. Chọn từ nhiều loại vải bọc và lớp hoàn thiện chân của để tìm ra sự kết hợp màu sắc phù hợp nhất với không gian sống của bạn. Đệm nhiều lớp được thiết kế riêng để cung cấp sự hỗ trợ dồi dào cho một trải nghiệm sử dụng lâu dài và tạo ra một ốc đảo thoải mái để thư giãn. Tất cả các đệm đều được trang bị khóa kéo ẩn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Bên dưới tất cả các tấm đệm bọc là lớp vỏ nylon chống thấm nước để đảm bảo bảo vệ tốt hơn cho đồ của bạn.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-SF02

 

 

Phong cách sang trọng và chiếc ghế thư giãn nhập khẩu F-SF02 này có điểm nhấn thoải mái sẽ trở thành tâm điểm cổ điển của ngôi nhà bạn đi cùng với thiết kế tối giản thời trang. Nổi bật với lớp chần bọc nhung mịn cổ điển dọc theo lưng và tay, khung kim loại chân trụ chắc chắn kết hợp phong cách cổ điển với nét tinh tế hiện đại. Chân loại X được hoàn thiện bằng mạ Crome cao cấp mở rộng ra ngoài từ chân đế xoay, ghế có chức năng xoay nhẹ là một sự lựa chọn thông minh không bao giờ lỗi mốt. Có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng chân có thể được tuỳ chọn. Nhà sản xuất cung cấp các tuỳ chọn chân 4, chân chữ X hoặc chân khung kim loại mảnh đi kèm với nhiều chất liệu vải bọc khác nhau. Màu sắc có thể thay đổi nhưng không quá đa dạng tuỳ theo chất liệu vải. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu nhung mềm cho một mùa đông ấm áp nhất.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn màu trắng cho phòng khách sang trọng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT