Giỏ hàng

Top ghế thư giãn quả trứng nhập khẩu Châu Âu giá tốt 2020

Ghế thư giãn quả trứng Arne Jacobsen Egg Chair là đỉnh cao của một kỹ thuật mới mà Jacobsen đã đi tiên phong với Egg. Giống như một nhà điêu khắc, Jacobsen lần đầu tiên điêu khắc Quả trứng từ đất sét trong nhà để xe của mình để anh có thể hoàn thiện hình dạng. Sau đó, ông đã tạo khuôn chiếc Ghế Trứng từ một lớp vỏ bên trong bằng xốp cứng bên dưới lớp bọc. Kết quả là một hình dạng hoàn toàn độc đáo, có nghĩa là Ghế trứng Jacobsen mang lại sự riêng tư trong các không gian công cộng.

 

Có sẵn một bệ để chân phù hợp. Nhưng ghế thư giãn hiện đại có rất nhiều biến thể cho nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn cho không gian nhà ở.Dưới đây là Top ghế thư giãn quả trứng hiện đại của Nội thất Fplus được các nhà nội thất ưa thích nhất.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN HÌNH QUẢ TRỨNG F-A014

 

 

Chiếc ghế thư giãn quả trứng cổ điển F-A014 này có các đường cong và một chỗ ngồi lớn, thoải mái, hoàn hảo để thư giãn. Đệm ngồi mềm mại và đệm đỡ lưng dưới, vừa vặn hoàn hảo với phần lưng bằng mút polyurethane bao quanh. Các thiết kế cổ điển đặc trưng này cũng cung cấp các cơ chế xoay, đung đưa. Ghế bóng này phù hợp cho các thiết lập gia đình hoặc các khu vực văn phòng, khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp. Ghế cung cấp một chỗ ngồi kín đáo và riêng tư ngay cả khi bạn đang ở giữa đám đông ồn ào xung quanh bởi thiết kế lưng cao đi kèm với phần tay tựa, vịn vươn ra phía trước với kiểu dáng cong nhẹ.

 

 

  • Vài bỏ: Vải da cao cấp/ vải cao cấp
  • Xoay: Có
  • Đệm có thể tháo rời: Có
  • Chất liệu khung: Kim loại
  • Chức năng phụ: chân xoay 360 độ
  • Thiết kế lưng: cao.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-2018-3

 

 

Những chiếc ghế thư giãn quả trứng hiện đại dành cho phòng khách này - mãi mãi sang trọng - nếu bạn thích tô điểm cho nội thất một chút sang trọng và cổ điển, thì chiếc ghế thư giãn F-2018-3 không tay sẽ là sự cân bằng quyến rũ giữa phong cách và chức năng.Thiết kế không tay thay cho ghế quả trứng có tay truyền thống - để tăng thêm tính tự do và giảm bớt kích thước cồng kềnh của chiếc ghế cổ điển. Thiết kế cánh sau đặc biệt của nó nói lên nhiều điều về sở thích của bạn trong khi bọc nhung siêu sang trọng mời bạn dành nhiều giờ trong vòng tay của nó - nơi hoàn hảo để thư giãn trước TV hoặc thư giãn với một cuốn sách hay.

 

 

Chân kim loại chắc chắn - bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, chiếc ghế chần gòn còn có độ bền lâu dài. Chân chống cong vênh và nứt gãy đảm bảo rằng chiếc ghế bành nổi bật sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhiều năm tới.Bảo hành 1 năm để bạn yên tâm - sự hài lòng của bạn là quan trọng đối với chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp bảo hành 1 năm cho chiếc ghế có điểm nhấn phòng khách này để bạn có thể nhận được trợ giúp kịp thời nếu gặp vấn đề với giao dịch mua của mình.

 

 

 

 

 

  • Ghế bọc nhung mềm mại, êm ái
  • Thiết kế búi cổ điển
  • Thiết kế wingback khác biệt
  • Yêu cầu lắp ráp đơn giản

 

GHẾ THƯ GIÃN HÌNH QUẢ TRỨNG F-P19-1

 

 

Chiếc ghế thư giản quả trứng vỏ Plastic F-P19-1 bằng sợi thủy tinh vẫn giữ được nét tiên tiến trong thiết kế của nó, mặc dù đã được tạo ra cách đây hơn 40 năm. Thiết kế chân thấp và có hình dáng đặc trưng có qủa trứng mà người xem có thể thấy rõ ràng ở phần vành ghế. Phần khung Plastic bên ngoài bằng nhựa dẻo cao cấp. Bên trong được bọc đệm và vải nỉ mềm nhập khẩu có thể tuỳ chọn màu sắc theo ý thích. Thiết kế chân thấp và liền mạch của ghế có thể được sử dụng an toàn cho trẻ em trong nhà bởi chỗ ngồi sâu và thoải mái cho trẻ nhỏ dưới 3 tuổi.

 

 

  • Bảo hành 30 ngày
  • Trọng lượng Công suất: 350 lb.
  • Xoay: Không
  • Chất liệu khung: Kim loại
  • Vật liệu lấp đầy trở lại: Bọt.

 

Xem thêm: Tìm hiểu về ghế thư giãn quả trứng và cách sử dụng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT