Giỏ hàng

Top ghế tựa lãnh đạo nhập khẩu gía tốt toàn quốc

 

Dưới đây là Top ghế tựa lãnh đạo nhập khẩu giá tốt toàn quốc 2020 tại Nội thất Fplus hứa hẹn những mẫu thiết kế đang làm mưa gió với sự hoàn hảo trong thẩm mỹ và chức năng sử dụng của ghế. Các mẫu ghế này được nhập khẩu nguyên chiếc 100% và được bảo hành, bảo trì trực tiếp từ phía nhà sản xuất nước ngoài của chúng tôi.

 

 

GHẾ TỰA LÃNH ĐẠO NHẬP KHẨU F-OYC-1011A

 

 

Vải bọc da bền bọc màu xám ghi mang đến một phong cách thời trang và hiện đại sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu văn phòng chuyên nghiệp với chiếc ghế tựa lãnh đạo F-OYC-1011A này.Điều khiển khí nén đơn giản cho phép bạn nâng hoặc hạ ghế để phù hợp với bàn máy tính cũng như tùy chọn ngả lưng vào ghế.

 

 

Chiều cao ghế tựa lãnh đạo ngồi bằng khí nén có thể điều chỉnh xoay 360 độ và bánh lăn chắc chắn để mang lại sự thoải mái cá nhân và dễ dàng di chuyển xung quanh.Ghế văn phòng công thái học cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho phần trên cơ thể với tay vịn thoải mái và mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút dày.Chiếc ghế chắc chắn và đáng tin cậy này hỗ trợ trọng lượng lên đến 240 pound, đảm bảo rằng tất cả người dùng đều có được trải nghiệm thoải mái và lâu dài.

 

 

GHẾ TỰA LÃNH ĐẠO CAO CẤP NHẬP KHẨU F-H5010

 

 

Chiếc ghế tựa làm việc cho lãnh đạo cao cấp F-H5010 này của chúng tôi đã chứng minh rằng chức năng không có nghĩa là phải hy sinh về kiểu dáng. Nó được thiết kế để tạo sự thoải mái cao cấp và thời gian ngồi lâu với khả năng xoay chuyển động 360 độ và chiều cao có thể điều chỉnh. Khung bền có sức chứa lên đến 240 lbs và bánh lăn trơn cho phép di chuyển dễ dàng.

 

 

Chiếc ghế văn phòng lưng cao này có chất liệu vải và đế thép đầy phong cách giúp hỗ trợ cả ngày cho vùng trên và dưới của bạn. Tay vịn và tựa lưng được bọc đệm giúp mở rộng điều này để tăng thêm sự thoải mái và hỗ trợ. Nâng năng suất của bạn lên một tầm cao mới với một chiếc ghế công việc mang lại hiệu suất cao nhất của bạn.

 

 

Đặc trưng

  • Bọc vải sang trọng bền màu tím mang lại phong cách thời trang với sự thoải mái thoáng khí
  • Đệm ngồi bọc đệm và tựa lưng có tay vịn thoải mái hỗ trợ thêm
  • Chiều cao có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều loại người dùng
  • Đế xoay 360 độ với bánh lăn êm ái thuận tiện làm việc đa nhiệm
  • Ghế chắc chắn và đáng tin cậy hỗ trợ sức nặng 240 pound
  • Tựa lưng có thể đung đưa qua lại để tạo sự thoải mái hơn khi ngồi.

 

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO NHẬP KHẨU MALAYSIA F-H-SURFACE

 

 

Bạn gặp khó khăn khi tìm một chiếc ghế văn phòng làm việc thoải mái và giá cả phải chăng? Chà, chiếc ghế tựa lãnh đạo trẻ trung F-H-SURFACE phủ vải lanh màu nâu của chúng tôi hiện đại, thanh lịch và là chiếc ghế làm việc có thẩm mỹ tốt sẽ thắp sáng ngôi nhà / văn phòng của bạn. Mang lại bầu không khí thư giãn và thoải mái với chiếc ghế máy tính này! Ghế văn phòng làm việc sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn, từ làm việc, chơi game đến học tập và thư giãn. Ghế công thái học của chúng tôi đang chờ bạn, hãy mua ngay và tận hưởng!

 

 

Đặc trưng

  • Chiều cao có thể điều chỉnhgiúp bạn tìm được vị trí thoải mái khi làm việc, chơi game hoặc học tập, phù hợp hoàn hảo với các bàn có chiều cao khác nhau
  • Tay cầm phía dưới sẽ điều chỉnh lưng ghế, giảm đau cho thắt lưng và lưng của bạn
  • Đệm dày 4 '' và lưng ghế mềm 2,75 '' mang lại sự nâng đỡ, thoải mái và bảo vệ cao
  • Đế 5 sao với năm bánh xe lăn 360 độ cho phép di chuyển tự do và êm ái
  • Thiết kế tự nhiên và cổ điển phù hợp với mọi kiểu trang trí trong nhà bạn.

 

 

 

 

Xem thêm: Top ghế tựa giám đốc cao cấp nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT