Giỏ hàng

Lợi ích sức khoẻ của ghế tựa lãnh đạo

 

Tác động của việc ngồi lâu với cơ thể

Khi bạn ngồi xuống, áp lực lên đĩa đệm của bạn gấp ba lần so với khi bạn đứng. Phần dưới của cột sống cong vào trong một cách tự nhiên và được gọi là đường cong chúa. Đỡ lưng cho ghế văn phòng của bạn giúp thúc đẩy một tư thế khỏe mạnh bằng cách lấp đầy khoảng trống giữa lưng dưới và ghế lãnh đạo cao cấp của bạn.

 

 

Khi ngồi trong thời gian dài, cơ thể bạn sẽ mệt mỏi và các cơ hoạt động để giữ cột sống của bạn ở đúng tư thế trở nên yếu đi. Khi điều này xảy ra, chúng ta có xu hướng nghiêng người về phía trước để bù đắp cho phần cơ lưng dưới bị mỏi, do đó, ngả người về phía trước hoặc chùng người về phía trước trên ghế văn phòng là xu hướng tự nhiên. Ngồi xuống trong thời gian dài mà không có sự hỗ trợ cần thiết ở lưng thường dẫn đến tư thế không tốt. Điều này gây căng thẳng lên các mô mềm và khớp của cột sống của bạn.

 

 

Ngồi trên ghế văn phòng không cung cấp sự hỗ trợ cần thiết có thể gây ra và làm tăng cơn đau thắt lưng, cũng như một loạt các vấn đề sức khỏe khác.Theo Gánh nặng bệnh tật toàn cầu, đau lưng dưới là nguyên nhân hàng đầu gây ra khuyết tật liên quan đến công việc trên toàn thế giới.

 

 

Ngồi không đúng tư thế trong thời gian dài mà không có sự hỗ trợ cần thiết ở lưng có thể gây tác động tiêu cực ngay lập tức đến cơ thể và sức khỏe tổng thể của bạn. Bằng cách tạo áp lực lên cột sống của bạn, nó gây ra đau và khó chịu trong cấu trúc của cột sống của bạn. Chúng ta thường chuyển trọng lượng của mình về phía trước khi làm việc trên ghế tựa lãnh đạo . Điều này làm tăng căng thẳng đặt lên cột sống của bạn, có thể dẫn đến căng cơ, đau lưng dưới và đau chân.Bằng cách nghỉ ngơi thường xuyên và chọn một chiếc ghế phù hợp với đầy đủ hỗ trợ lưng được khuyến khích để tránh và giảm đau lưng.

 

 

Cách tốt nhất để tránh những vấn đề sức khỏe này cho sếp là đầu tư vào một chiếc ghế tựa lãnh đạo làm việc hiệu quả. Cơ lưng dưới của sếp được hỗ trợ và giảm bớt trách nhiệm giữ cho cột sống được thẳng hàng một cách chính xác.Vì chúng ta dành phần lớn thời gian để ngồi trong môi trường văn phòng, sự hỗ trợ này đặc biệt quan trọng đối với cột sống và sức khỏe tổng thể của bạn.

 

 

 

Ích lợi của ghế tựa lãnh đạo

Hỗ trợ lưng tựa của ghế lãnh đạo có thể cải thiện cuộc sống văn phòng của bạn. Có hỗ trợ đầy đủ sẽ cải thiện trải nghiệm văn phòng của bạn và tăng năng suất của bạn. Những lợi ích chính của việc hỗ trợ đủ lưng cho ghế văn phòng là:

 

 

Cải thiện tư thế. Nếu lưng của bạn được hỗ trợ đầy đủ, nó sẽ giúp giữ cho cột sống, cổ và vai của bạn được căn chỉnh chính xác. Điều này giúp cải thiện đáng kể tư thế của bạn và hơn cả là sức khỏe vì bạn sẽ ít bị đau hơn.

 

 

Giảm đau.Hỗ trợ lưng đầy đủ sẽ làm giảm tổng thể đau lưng, cổ và vai, cho phép bạn làm việc không bị đau và sống cuộc sống trọn vẹn nhất vào cuối tuần.

 

Thoải mái hơn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu lưng của bạn được hỗ trợ đúng cách trên một chiếc ghế văn phòng làm việc. Sự thoải mái tăng lên sẽ dẫn đến tăng năng suất làm việc tại văn phòng.

 

 

Ghế văn phòng công thái học để hỗ trợ lưng

Để hỗ trợ tối ưu cho lưng, một chiếc ghế giám đốc công thái học là lựa chọn tốt nhất của bạn.Những chiếc ghế văn phòng này cung cấp giải pháp lâu dài cho các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ lưng không đủ. Chúng có tuổi thọ cao hơn các tùy chọn hỗ trợ lưng khác và đi kèm với bảo hành, do đó, một chiếc ghế văn phòng tiện dụng luôn là một khoản đầu tư.

 

 

Ghế làm việc được thiết kế có thể điều chỉnh để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cho nhiều đối tượng sử dụng. Những chiếc ghế này có thể điều chỉnh hoàn toàn để đảm bảo sự thoải mái tối đa, ngay cả khi ngồi trong thời gian dài. Nó cung cấp sự hỗ trợ đúng và đủ cho tư thế, trọng lượng cơ thể và lưng của bạn. Mức hỗ trợ này giúp giảm thiểu đáng kể nguy cơ bị đau thể chất do tư thế sai khi ngồi. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về Ghế tựa lãnh đạo công thái học thích ứng của Nội thất Fplus

 

Xem thêm: Tư vấn mua ghế lãnh đạo nhập khẩu tốt nhất

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT