Giỏ hàng

Top mẫu ghế giám đốc best seller trong tháng 11 này

Là trưởng phòng mua hàng của công ty, khi được giao nhiệm vụ tìm mua ghế giám đốc cho Sếp là điều cực kỳ “toát mồ hôi”. Có thể đấy là khi sếp vừa “vứt” chiếc ghế giám đốc cũ vì bể bánh, gãy chân hoặc do sếp ngồi quá đau lưng, mỏi vai mà trở nên “khó ở” vì chức năng nâng đỡ của ghé kém và phần da công nghiệp xù xì khó chịu. 5 Mẫu ghế giám đốc “1 vốn 5 lời” tại Nội thất fplus khiến 98% sếp dù khó tính đến mấy cũng hài lòng vì:

  • Nhập khẩu nguyên chiếc da thật với mức giá tốt nhất tại Hà nội
  • Chiết khấu tốt nhất cho công ty khi mua dòng nội thất nhập khẩu nguyên chiếc
  • Đổi màu, phối màu, tư vấn màu theo sở thích và phong thuỷ của Sếp
  • Bảo hành dài hơi đến khi hỏng
  • Bảo hành sự êm nhẹ , dễ chịu trên từng giây phút sếp ngồi

5 mẫu ghế giám đốc dưới đây tại Nội thất fplus là chọn lựa tốt nhất cho công ty:

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-1901

Chiếc ghế giám đốc F-1901 nhập khẩu nguyên chiếc bọc da thật với màu sắc trung tính Trắng/Ghi dễ phối với hầu hết các phong cách thiết kế phòng giám đốc. Hơi hướng phối màu pha trộn giữa vẻ cổ điển cách tân và phong dáng lịch thiệp sẽ tôn lên phong thái đĩnh đạc , ôn nhu của vị Boss nào sở hữu chiếc ghế giám đốc này.

Khung gỗ ép đã xử lý cùng với lớp đệm tựa êm ái ôm vòng lưng và tay ghế bằng da thật đem lại cảm giác thoải mái nhất cho cho lưng người ngồi trong suốt ngày dài. Ghế có cơ chế đa chức năng, piton 120mm nâng hạ cao thấp. Chân ghê hợp kim Nhôm 350mm, bánh xe xoay 360 độ. Đặt hàng tại đây.

 Kích thước: W73*D54*H45-53*H127-135 (cm)

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-1903

 

 Màu vàng camel quyền lực vốn chưa bao giờ trở nên lỗi mood. Thiết kế cách điệu của ghế giám đốc  F-TGD03 với tấm gối đầu tách riêng phía trên đi cùng thiết kế cong mềm dẻo hiện đại phần bầu ghế dưới sẽ là sự lựa chọn xứng tầm với những Boss trẻ trung mang phong cách làm việc năng động nhưng vẫn thật “chất”.

Khung gỗ ép đã xử lý cùng với lớp đệm tựa êm ái lưng thẳng và tay ghế bằng da thật đem lại cảm giác thoải mái nhất cho cho lưng người ngồi trong suốt ngày dài. Ghế có cơ chế đa chức năng, piton 120mm nâng hạ cao thấp. Chân ghê hợp kim Nhôm 350mm, bánh xe xoay 360 độ. Đặt hàng tại đây

 

Kích thước: W70*D56*H45-53*H115-123 (cm)

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H6256

 Mẫu ghế giám đốc F-H6256 là mẫu ghế best seller trong nhiều tháng tại Nội thất fPlus. Thiết kế màu monochrome xanh đen sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho một không gian văn phòng sáng màu với phong cách năng động và hiện đại. Khung bọc lưới cong mềm ôm chặt ghế như chiếc thuyền tạo cảm giác vững chãi, uy quyền nhưng đầy lịch thiệp cho người ngồi. 

Khung gỗ ép đã xử lý cùng với lớp đệm tựa êm ái lưng thẳng và tay ghế bằng PU đem lại cảm giác thoải mái nhất cho cho lưng người ngồi trong suốt ngày dài. Ghế có cơ chế đa chức năng, piton 120mm nâng hạ cao thấp. Chân ghê hợp kim Nhôm 350mm, bánh xe xoay 360 độ. Đặt hàng tại đây

 Kích thước: W66*D66*H118 (cm)

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-1149A

Mẫu ghế giám đốc F-1149A  toát lên một vẻ cổ điển nhưng cực kỳ tinh tế bởi sự phối trộn của lớp vải bọc thô mềm và phần tay gỗ thật cá tính. Mẫu thiết kế với màu sắc monochrome Nude rose sẽ kết đôi hoàn hảo với một nàng Boss ưa sắc màu và cảm giác nữ tính, mềm mại cổ điển.

Khung gỗ ép đã xử lý cùng với lớp đệm tựa êm ái lưng thẳng và tay ghế bằng da thật đem lại cảm giác thoải mái nhất cho cho lưng người ngồi trong suốt ngày dài. Ghế có cơ chế đa chức năng, piton 120mm nâng hạ cao thấp. Chân ghê hợp kim Nhôm 350mm, bánh xe xoay 360 độ. Đặt hàng tại đây

Kích thước: W64*D66*H120 (cm)

Xem thêm bài viết: " Top 10 ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại"


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT