Giỏ hàng

Vì sao cần có ghế phòng chờ trong thiết kế văn phòng?

Không có bất kỳ doanh nghiệp nào không có sảnh lễ tân hay khu vực chờ bởi khi chúng ta đã tham gia vào chiến trường thương mại, thì khách hàng là người chúng ta cần phải phục vụ đầu tiên. Và khu vực lễ tân, sảnh chờ doanh nghiệp sinh ra là để đón tiếp khách hàng. Và ghế phòng chờ là yếu tố quan trọng nhất đối với sự đón tiếp khách hàng chu đáo.

 

 

Vì sao doanh nghiệp cần có ghế phòng chờ

 

 

Bởi nhu cầu tiếp đón khách hàng tại khu vực sảnh chờ là bắt buộc, vậy nên ghế ngồi hay còn gọi là ghế sảnh chờ/ ghế phòng chờ là điều mà khách hàng sẽ trải nghiệm và đánh giá công ty bạn đầu tiên. Đây cũng là mẫu nội thất văn phòng đa dạng thiết kế, màu sắc, kích thước nhất mà doanh nghiệp có thể lựa chọn. Từ các mức giá rẻ đến giá cao cấp cho sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Nội thất Fplus, doanh nghiệp sẽ luôn tìm được một bố cục bài trí ghế phòng chờ hài hoà và phù hợp nhất cho công ty của mình.

 

 

Khu vực sảnh lễ tân là bộ mặt của doanh nghiệp, thậm chí đối với một số ngành nghề đây còn là “nơi tạo ra doanh thu”, đặc biệt đối với các ngành dịch vụ và bất động sản. Tại đây có thể diễn ra các buổi tư vấn sản phẩm, dịch vụ mang tính cá nhân và hoàn toàn có thể chốt “sale” ngay lập tức. Vì vậy, không có lý do gì mà lại không cung cấp cho khách hàng của bạn những thiết kế ghế phòng chờ tuyệt vời giúp họ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Khiến cho công cuộc làm việc của nhân viên bạn dễ dàng hơn.

 

 

Ghế phòng chờ phải phù hợp với đối tượng sử dụng

Ghế phòng chờ là thứ bắt buộc phải có bởi có nhiều khả năng khách hàng sẽ dành chút thời gian trong phòng chờ của bạn. Khi chọn ghế cho phòng chờ, bạn cần xem xét không gian của văn phòng là gì và chủ đề thiết kế hiện tại. Một điều nữa cần quan tâm trong việc lựa chọn nội thất cho phòng chờ là sự thoải mái. Bạn cần đảm bảo rằng chúng đủ đệm để ngồi lâu. Hãy nghĩ về loại người mà doanh nghiệp của bạn phục vụ.

 

Ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn phục vụ trẻ em, bạn cần có những chiếc ghế phù hợp với lứa tuổi của chúng. Tốt nhất là nên kê những chiếc ghế có cạnh cong để giữ an toàn cho trẻ. Nếu bạn phục vụ chủ yếu là người cao tuổi, bạn cần chọn những chiếc ghế tựa phòng chờ có tay vịn để họ có thể giữ khi ngồi xuống và đứng dậy. Nếu doanh nghiệp của bạn phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau ở các độ tuổi khác nhau, thì bạn nên chọn đồ nội thất kết hợp các tính năng phục vụ cho tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn và người khuyết tật.

Cách lựa chọn ghế phòng chờ

Nếu phòng chờ của bạn có TV, hãy đảm bảo rằng bạn sắp xếp đồ đạc theo cách có tầm nhìn bao quát cho mọi người. Một bộ ghế phòng chờ sofa dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sự sắp đặt này. Thêm bảng kết thúc nếu bạn định cung cấp cho khách hàng của mình tài liệu đọc để giúp họ giải trí trong khi chờ đến lượt. Ghế phòng chờ nên dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Hãy nhớ rằng nhiều người sẽ sử dụng ghế. Khả năng cao là chất bẩn sẽ tích tụ dễ dàng. Trước khi mua hàng, hãy đảm bảo rằng bạn đã xem xét loại vật liệu được sử dụng. Việc làm sạch đồ nội thất bằng da khá dễ dàng trừ những đồ có màu sáng. Chúng dễ dàng bị ố vàng. Ghế có vải bọc có thể yêu cầu hóa chất đặc biệt, nhưng một số có thể được làm sạch bằng máy hút.

Nếu khu vực chờ của bạn nằm ngoài trời, hãy chọn những chiếc ghế sảnh chờ được làm bằng thép, nhựa hoặc nhôm. Đây là những vật liệu chắc chắn, không bị gỉ hoặc dễ mục nát khi chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hãy để đại diện bán hàng đưa ra cho bạn những sự lựa chọn khác nhau theo những tính năng mà bạn cho là cần thiết cho nội thất phòng chờ của mình.

 

Một điều cần lưu ý nữa là ghế phòng chờ của bạn phải đủ bền để bạn không cần phải thay thế chúng thường xuyên. Điều quan trọng nữa là không có bất kỳ nguy cơ nào có thể gây thương tích cho khách hàng của bạn khi họ ngồi trên chiếc ghế. Do đó, bạn phải đảm bảo kiểm tra kĩ càng ghế phòng chờ thường xuyên để tránh các hư hỏng tiềm ẩn gây tai nạn không mong muốn. Đảm bảo rằng bạn chỉ cung cấp những chiếc ghế chất lượng tốt nhất cho khách hàng vì sự hài lòng của khách hàng là lý do bạn kinh doanh và lý do doanh nghiệp bạn tồn tại được.

 

Xem thêm bài viết: " Top 10 ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại "

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT