Giỏ hàng

Tư vấn chọn ghế băng chờ cho bệnh viện, phòng khám

Dưới đây là những tư vấn hữu ích nhất của Nội thất Fplus cho khách hàng khi quyết định mua các dòng ghế băng chờ cho bệnh viện, phòng khám của doanh nghiệp mình. Đúng như tên gọi chiếc ghế đó thì chúng được sử dụng nhiều tại các cơ sở chuyên khám chữa bệnh, do đó việc chú ý tới các vấn đề mà bệnh nhân thường gặp phải khi ngồi ghế là rất quan trọng.

 

 

 

Trọng lượng người sử dụng

 

Lưu ý đầu tiên đối với ghế băng chờ phòng khám là trọng lượng của người dùng. Ngày nay, nhiều bệnh nhân đến phòng khám hoặc bệnh viện nhiều hơn 10 năm trước. Điều đó có nghĩa là trọng lượng trung bình mà một chiếc ghế băng dài phải chịu được là cao hơn so với trước đây. Khi đó với việc số lượng người ra vào và ngồi chờ thường xuyên, nên thiết kế ghế băng dài bình thường sẽ không đáp ứng đủ yêu cầu về trọng lượng của người dùng, ghế dễ dàng bị cong vành, hỏng hóc hoặc có những biến dạng.

 

 

 

Các khu vực chờ cho sản phụ cần được xem xét đặc biệt hơn nhưng cũng có các phòng khám có trẻ nhỏ cần chú ý hơn nữa. Ghế băng chờ hiện đại ngày nay được thiết kế đẩy trọng lượng tối đa ở mức cao hơn so với thiết kế của nó. Trước đây, những chiếc ghế có giới hạn trọng lượng là 110kg nhưng trong môi trường ngày càng hiện đại, phát triển nên đáng để cân nhắc một chiếc ghế băng dài có sức tải hơn 200kg.

 

 

Lựa chọn màu sắc cho ghế băng chờ

 

 

Màu sắc là một yếu tố quan trọng, nhưng trong không gian sảnh chờ bệnh viện, phòng khám nơi chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe, nó cũng có thể trở nên hữu ích so với kiểu dáng của nó. Xem xét màu sắc của các khu vực sảnh phòng khám. Sau đó, bệnh nhân có thể dễ dàng được các bác sĩ, ý tá, hộ lý hướng dẫn đến những chiếc ghế màu đỏ, xanh,…để tới phòng khám mà bệnh nhân muốn vào. Trong những năm qua, chúng tôi đã trải nghiệm và nhận thấy nhiều điều tuyệt vời khi mã hóa màu sắc cho chỗ ngồi đã mang lại hiệu quả cao hơn.

 

 

Ghế băng dài làm bằng nhựa, kim loại hoặc bọc da

 

Ghế bọc về cơ bản có cảm giác thoải mái hơn so với các phiên bản ghế không bọc. Tuy nhiên, điều quan trọng của chúng là phải đảm bảo rằng lớp vải bọc có thể giặt được, mịn và dễ dàng làm sạch. Vải da hoặc vinyl tương tự cung cấp lớp kháng khuẩn tuyệt vời với đặc tính dễ làm sạch và mang nhiều màu sắc hấp dẫn. Nó đã được chứng minh là khó mài mòn và luôn có sẵn nếu ghế cần bọc lại do hư hỏng nặng. Khi mua đồ nội thất theo hợp đồng, bạn nên gắn bó với các nhà cung cấp vinyl uy tín để có thể dễ dàng tìm nguồn thay thế bọc ghế trong tương lai vì có thể xảy ra tai nạn và hư hỏng cho ghế. Với những chiếc ghế bọc nệm, điều quan trọng là phải chọn một loại nhựa vinyl và bọt kết hợp mang lại khả năng chống cháy CRIB 5.

 

 

 

Cân bằng kinh phí

 

Rẻ không phải lúc nào cũng mang đến chất lượng tốt khi nói đến ghế băng dài. Giá rẻ thường có thể dẫn đến xuống cấp, hư hỏng sớm và mất nhiều chi phí thay thế. Bạn nên đầu tư vào một loại ghế băng dài phòng chờ tốt cho khu vực sảnh chờ của bạn để ngăn ngừa các vấn đề xảy ra trong tương lai. Nếu được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng, một bộ ghế chờ sẽ có tuổi thọ lâu dài hơn.

 

 

 

Có rất nhiều các thiết kế hiện đại, sáng tạo và mới lạ giúp không gian sảnh chờ của bệnh viện, phòng khám của bạn trở nên thân thiện với bệnh nhân hơn. Điều này cực kỳ hữu ích với những ai đang cần điều trị tâm lý. Việc cung cấp cho họ sự thoải mái, dễ chịu về tinh thần ở phòng khám, bệnh viện giúp họ dễ dàng kết nối cảm xúc với y bác sĩ và nhận được khả năng điều trị tích cực cũng như phương pháp điều tốt và nhanh nhất.

 

 

Trên đây là một số kinh nghiệm cho ghế băng dài cho phòng khám, bệnh viên mà chúng tôi muốn chia sẻ tới mọi người. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm ghế băng dài qua website của Nội thất F+ để được tư vấn miễn phí nhé!

 

 

Xem thêm bài viết: " Cách vệ sinh ghế phòng chờ bọc da tại chỗ không tốn kém "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT