Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế thư giãn cho mẹ và bé tại nhà chuẩn nhất

Với rất nhiều sự lựa chọn và các tính năng cần xem xét, chọn một chiếc ghế thư giãn cho mẹ và bé tại nhà hoàn hảo có thể là một quyết định khó khăn. Vì vậy bạn muốn một thứ gì đó mà bạn cảm thấy thoải mái và có thể hỗ trợ cánh tay của bạn khi bạn ôm con trong thời gian dài.

 

 

 

Những điều cần cân nhắc khi chọn ghế thư giãn cho mẹ và bé tốt nhất cho bạn. Quyết định xem bạn thích một chiếc ghế bập bênh, trượt hay cố định. Chuyển động có thể là một công cụ tuyệt vời giúp xoa dịu trẻ quấy khóc mà không gây căng thẳng cho mẹ. Dưới đây là các lưu ý được Nội thất Fplus tư vấn khi mua ghế thư giãn cho mẹ và bé sử dụng tốt nhất tại nhà.

 

 

  • Hãy tìm những chiếc ghế thư giãn cho mẹ và bé có tay vịn đệm rộng. Bạn sẽ dành nhiều thời gian dựa vào cánh tay của mình khi ôm con.

 

 

  • Thử ngồi trên ghế với gối hỗ trợ cho con bú. Làm điều này trước khi mua ghế sẽ giúp bạn đảm bảo rằng bạn có thể vừa vặn thoải mái với gối! Đôi khi tay ghế hơi quá cao hoặc hẹp để phù hợp và bạn muốn được thoải mái nhất có thể.

 

 

  • Xem phần tay vịn và lưng ghế có phù hợp với chiều cao của bạn không. Bạn sẽ muốn có thể tựa đầu dễ dàng khi cho con bú. Các điểm nâng đỡ lưng dưới đằng sau cũng rất quan trọng để tránh mỏi mệt khi ngồi lâu cho bé bú.

 

 

  • Hãy thử khu vực tiếp khách và đệm của ghế. Khu vực ghế ngồi phải dễ dàng thoát ra sau khi bạn chìm vào trong đó, vì vậy bạn sẽ không đánh thức trẻ khi bạn quyết định đặt chúng vào cũi sau một buổi cho ăn. Ghế mềm hơn sẽ hoạt động tốt hơn cho điều này, nhưng bạn muốn có đủ độ mềm để cảm thấy thoải mái!

 

 

 

  • Tránh ghế có đầu nhọn hoặc phần cứng lộ ra ngoài. Điều này là cần thiết cho sự an toàn của em bé của bạn! Ngoài ra cũng tránh các thiết kế có các khớp nối với nhau để không làm kẹt tay em bé. Nên chọn một chiếc ghế kín từ đầu xuống chân và đi kèm phần chân linh hoạt có khoá chức năng.

 

 

  • Tìm ghế có cơ chế khóa. Một cách tuyệt vời khác để đảm bảo an toàn! Bằng cách này, ghế sẽ không di chuyển khi bạn không muốn. Chức năng này rất quan trọng nếu bạn không muốn bạn và bé có thể vị ngã một lúc nào đó bé đang bú êm ái hoặc bạn đang thiu thiu ngủ.

 

 

  • Ghế có phù hợp với các tư thế cho con bú ưa thích của bạn không? Nếu có thể, hãy thử ghế trước khi mua để xem nó có phù hợp với bạn không. Việc cho con bú cực kỳ mệt mỏi và em bé có thể sẽ vuơn vai hoặc khóc lóc khó chịu thay vì ngồi yên một chỗ. Do đó, ghế thư giãn cho mẹ và bé tốt cần phải được cố định hoặc nếu ghế bập bênh thì cần có khoá chức năng để đảm bảo bé sẽ không bị trượt ra khỏi tay bạn cho chiếc ghế lỏng lẻo và kém tựa khi ngồi.

 

 

  • Có một chỗ để chân có thể rất quan trọng khi bạn muốn nghỉ ngơi một chút. Nếu bạn muốn một chiếc gắn vào ghế, hãy đảm bảo rằng em bé của bạn nằm ngoài đường khi bạn đặt nó xuống. Mua một chiếc rái cá riêng cũng là một ý kiến ​​hay!

 

 

  • Cân nhắc ghế thư giãn có thêm các hỗ trợ thắt lưng. Nó có thể giúp giảm đau lưng do tư thế xấu khi cho con bú. Điều này cũng có nghĩa rằng mẹ sẽ giảm bớt được áp lực lên lưng, cơ, tay vai khi ôm bé lâu trong tư thế xấu.

 

 

  • Đừng quên mua một thiết kế ghế phong cách mà bạn thực sự thích - bạn sẽ sử dụng chiếc ghế đó ngay cả sau khi em bé ngừng bú. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để chọn một chiếc ghế thư giãn êm ái phù hợp cho mẹ và bé!

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn cho bé dễ sử dụng tại nhà

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT