Giỏ hàng

Top ghế thư giãn cho bé dễ sử dụng tại nhà

 

Chuyển động của ghế thư giãn bập bênh rất nhẹ nhàng cho trẻ sơ sinh, hoàn hảo cho việc bú và ngủ. Khi con bạn lớn hơn, ghế bập bênh là lý tưởng để đọc sách trước khi đi ngủ. Hãy tìm một chiếc ghế đủ rộng và đủ cao để bạn thoải mái. Bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc ghế có các tính năng bổ sung như ghế tích hợp, công nghệ ngả lưng và hơn thế nữa. Dưới đây là Top ghế thư giãn cho bé dễ sử dụng tại nhà của Nội thất Fplus.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CHO BÉ BẬP BÊNH F-S023

 

 

Một số ghế thư giãn cho bé trong nhà có thể có kích thước tương đối lớn - chiếm nhiều không gian và không thực sự mang lại vẻ thẩm mỹ mà bạn muốn trong ngôi nhà của mình. Thiết kế ghế thư giãn cho bé bập bênh đẹp F-S023 này là hoàn hảo cho các cặp đôi quan tâm đến thiết kế, những người muốn có một chiếc ghế cho bé mà không phải hy sinh phong cách. Chiếc ghế bọc nệm đẹp mắt có một số tùy chọn màu sắc tươi sáng đi kèm với vải bọc nệm êm ái, ấm áp mùa đông, mát mẻ mùa hè.

 

 

Đặc trưng

hiết kế thời trang và ngoại hình đẹp. Màu sắc đẹp có sẵn sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ vườn ươm nào.Rất thoải mái để bập bênh, cho ăn, đọc sách, v.v Tuy nhiên ghế cũng có một số nhược điểm: Điểm giá bán cao hơn, thiết kế tổng thế có thể khó lắp ráp, bề mặt vải có thể chứa vải vụn khi mới mua về do trong quá trình khâu máy công nghiệp do vậy cần được làm sạch kĩ càng trước khi cho trẻ ngồi.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN LOUNGE AND OTOMAN F-PC091

 

 

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài của đồ nội thất hiện đại Mid-century giữa thế kỷ, đây là kiểu dáng cổ điển và sạch sẽ hoàn hảo với chất liệu vải đẹp, đường nét đơn giản và nền gỗ thì thiết kế ghế thư giãn OTOMAN cao cấp F-PC091 này là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chiếc ghế có kích thước cực kỳ tối giản và gọn gàng, hoàn hảo cho không gian nhỏ hơn và nếu bạn không có nhiều phòng trong nhà dành riêng cho em bé. Chiếc ghế hoàn hảo cho các hoạt động bế em bé, cho bú hoặc ôm bé ngủ. Ngay cả khi trẻ lớn lên, chiếc ghế vẫn cực kỳ thân thiện với cơ thể của trẻ nhỏ nhờ thiết kế ván gỗ ép lưng an toàn và bề mặt đệm ngồi êm ái. Ghế có tuổi thọ lên tới 10 năm.

 

 

Đặc trưng

Được nhập khẩu nguyên chiếc không cần tự lắp đặt. Có thể được chuyển sang phòng khác do thiết kế đơn giản. Lưng cao rất tốt cho những người có chiều cao. Ghế đi kèm đon ghế tiện dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Một vài nhược điểm đi kèm: Vải nhẹ hơn có thể khó giặt sạch,Chuyển động bập bênh nhỏ, trọng lượng tương đối nặng khó di chuyển từ nơi này đến nơi khác trong nhà.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1034

 

 

Các bà mẹ sinh đôi hoặc các bậc cha mẹ cao hơn sẽ thích không gian rộng rãi hơn mà chiếc ghế thư giãn nhập khẩu F-1034 không chân rộng đôi này cung cấp. Thiết kế chắc chắn chiếm một chút không gian vì nó rộng gấp rưỡi so với ghế thư giãn thông thường. Thiết kế đơn giản được bọc bằng da cao cấp và được đặt dưới sàn nhà nhưng đừng lo vì chiều cao ghế tới 10cm. Thiết kế sạch sẽ và đơn giản, hoàn hảo cho cả không gian nội thất truyền thống và hiện đại.

 

 

Đặc trưng

Nhiều không gian cho nhiều trẻ em hoặc cha mẹ cao hơn. Yêu cầu lắp ráp tối thiểu. Phong cách đẹp cho cả ngôi nhà đương đại và truyền thống. Dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong nhà. Không lo việc lau chùi hay tích bụi bặm dưới ghế. Đi kèm với tab để chân tiện dụng. Màu sắc sống động đa phong cách. Nhược điểm: Chiếm khá nhiều dung lượng. Không thể bập bênh hoặc đung đưa ghế. Lưng ghế có thể cao hơn một chút.

 

Xem thêm: Lưu ý khi mua ghế thư giãn cho bé con tại gia đình

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT