Giỏ hàng

Xu thế chọn ghế giám đốc ưa chuộng nhất

Tiêu chuẩn về kích thước ghế giám đốc

 

Ghế dành cho giám đốc thường là các mẫu ghế chân xoay cao cấp, được làm từ chất liệu cao cấp, khung thép mạ/hợp kim nhom, được bọc da thật/da công nghiệp/lưới.nỉ,…Kiểu dáng sang trọng tạo nên sự đẳng cấp, quyền uy của người ở vị trí lãnh đạo.

 

Kích thước của ghế giám đốc cũng cần phải tuân thủ theo tiêu chuẩn kích thước chung của dòng ghế ngồi văn phòng. Thông thường là sẽ có chiều cao từ 450 – 665mm tính từ mặt đất đến đệm ghế.

 

Ghế giám đốc có tính năng vô cùng linh hoạt giúp người dùng có thể tự điều chỉnh được để tư thế ngồi có độ cao hợp lý. Ghế xoay có thể nâng lên hoặc hạ xuống tùy theo nhu cầu về chiều cao của mỗi cơ thể người.

 

Ngoài ra còn có các thông số khác của ghế như: độ sâu của lòng ghế, chiều cao của tựa lưng, độ rộng – dài của đệm ngồi, chiều cao của tay vịn… những thông số này có sự khác biệt rõ rệt đối với từng loại sản phẩm.

 

Khi chọn ghế giám đốc, bạn cần lưu ý đến đặc điểm này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, chọn ghế giám đốc cũng phải tương xứng và đồng bộ với bàn làm việc giám đốc để tạo sự hài hòa cần thiết cho không gian nội thất của văn phòng.

 

Ghế giám đốc nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Những tiêu chí khi lựa chọn ghế giám đốc

 

Chọn chất liệu ghế, kích thước phù hợp

 

Hiện nay, có rất nhiều kiểu thiết kế ghế giám đốc với nhiều mẫu mã lạ mắt và đem đến rất nhiều giá thành khác nhau. Trong đó mẫu chất liệu da và lưới là hai chất liệu thường được sử dụng để làm nên một chiếc ghế giám đốc đẹp mắt.

 

Mỗi chiếc ghế ngồi giám đốc sẽ mang đến đẳng cấp khác nhau. Đối với những mẫu ghế có phần đệm ngồi và tựa lưng bằng da, tay vịn gỗ sẽ mang đến đẳng cấp khác hơn.

 

Với đường may được làm hết sức tỉ mỉ cùng hoa văn chạm khắc tinh tế ở tay vịn, chân ghế cùng chất liệu êm ái mang đến cho người dùng cảm giác tuyệt vời. Tuy nhiên, nó thích hợp với những công ty lớn và có quyền lực cao.

 

Các dòng sản phẩm như các mẫu ghế da, tay nhựa với kích thước vừa hai là những mẫu sản phẩm tầm trung. Đây cũng là mẫu ghế được rất nhiều văn phòng ưa chuộng, dù tay nhựa vẫn mang đến vẻ đẹp lôi cuốn cho lãnh đạo.

 

Phù hợp với sở thích của lãnh đạo

 

Lựa chọn một mẫu ghế ngồi phù hợp sẽ giúp cho giám đốc có cảm hứng làm việc, đưa ra được phương án, kế hoạch tốt nhất cho các dự án hiện tại. Vì vậy, trước khi mua ghế giám đốc hay bất kỳ món nội thất văn phòng nào trong phòng làm việc giám đốc, bạn nên tham khảo ý kiến của sếp.

 

Chọn ghế giám đốc phù hợp phong thủy

 

Mỗi vị lãnh đạo sẽ có sự lựa chọn khác nhau theo phong thủy. Việc lựa chọn màu sắc, chất liệu ghế tùy thuộc vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Chọn ghế giám đốc phù hợp mệnh vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, vừa mang đến những điều may mắn tốt lành theo phong thủy.

 

Chọn ghế giám đốc phù hợp với phong thủy

 

Chọn những mẫu ghế giám đốc theo xu hướng

 

Phòng giám đốc chính là nơi quan trọng nhất trong công ty, bởi đây là nơi làm việc của lãnh đạo đứng đầu công ty. Một chiếc ghế giám đốc đẹp, bắt kịp xu hướng toát lên được vẻ sang trọng và uy nghiêm của một vị giám đốc.

 

Chọn mua ghế giấc đốc tại cơ sở uy tín

 

 

Nội thất Fplus chính là địa chỉ uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả phải chăng đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến đây.

 

Các sản phẩm ghế giám đốc cao cấp tại đây, luôn có thiết kế, mẫu mã phong phú đã thu hút được nhiều ánh nhìn của khách hàng. Không những vậy Fplus còn là cơ sở được khách hàng đánh giá cao nhất.

 

 

Xem thêm bài viết: " Những điều bạn chưa biết về ghế giám đốc "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT