Giỏ hàng

Nâng tầm không gian với nội thất văn phòng hiện đại

Nội thất văn phòng hiện đại  truyền cho nơi làm việc của bạn sự tự do sáng tạo, sự cộng tác và kết quả được tối ưu hóa. Và với rất nhiều giờ ở nơi làm việc của chúng tôi, không có gì lạ khi thiết kế văn phòng hiện đại cải thiện mỗi ngày làm việc.

Dưới đây là một số lời khuyên cho các thiết kế nội thất văn phòng hiện đại sẽ tiếp thêm sinh lực cho bầu không khí của bạn và thúc đẩy nhân viên của bạn.

Tạo ấn tượng ban đầu hoàn hảo.

Tạo ấn tượng ban đầu bằng không gian nội thất văn phòng hiện đại

Nội thất văn phòng hiện đại nói lên rất nhiều giá trị, chuyên môn và sự cống hiến của công ty bạn. Từ hệ thống hồ sơ hiện đại của công ty bạn đến quầy lễ tân hiện đại, ấn tượng đầu tiên được sinh ra từ các chi tiết của môi trường văn phòng của bạn. Nội thất văn phòng hiện đại — từ chỗ ngồi văn phòng hợp tác đến bàn làm việc văn phòng hiện đại — bắt đầu ghi chú tiến bộ để lại ấn tượng lâu dài và làm cho nội thất văn phòng hiện đại của bạn trông tuyệt đẹp.

Loại bỏ sự lộn xộn của văn phòng.

Sắp xếp các đồ nội thất văn phòng ngăn nắp giúp không gian có tổ chức

Như trong tất cả các văn phòng hiện đại, hàng đống tài liệu và giấy tờ có xu hướng tập trung trên bàn làm việc — tất cả đều chờ được sắp xếp và sắp xếp. Các tổ hợp hồ sơ hiện đại  có nghĩa là bạn không cần phải hy sinh tính thẩm mỹ để giữ cho nội thất văn phòng của bạn được ổn định.

Thêm một dấu gạch ngang của màu sắc.

Nội thất văn phòng hiện đại mang đến cho nội thất văn phòng của bạn sự sáng tạo, tạo nên sự khác biệt cho công ty của bạn. Đảm bảo thêm các điểm nhấn hào phóng về màu sắc thương hiệu của công ty bạn trong toàn bộ văn phòng hiện đại của bạn. Mặc dù những chi tiết này nghe có vẻ vụn vặt, nhưng chúng đóng vai trò chi phối tâm lý bất cứ khi nào khách hàng tiềm năng hoặc khách quen ghé thăm không gian văn phòng của bạn.

Đừng bỏ qua các vấn đề về công thái học.

Công thái học là yếu tố mục tiêu của nội thất văn phòng hiện đại

Các phụ kiện văn phòng tiện dụng  ngăn chặn mối đe dọa của hội chứng ống cổ tay, đau lưng và mỏi mắt. Giữ các vật dụng tiện lợi như khay bàn phím hoặc con trỏ bi cho nhân viên xung quanh văn phòng để nhân viên vui vẻ và khỏe mạnh hơn.

Cung cấp cho khách truy cập của bạn một sự chào đón nồng nhiệt.

Quầy lễ tân hiện đại là thứ mà khách đến thăm sẽ nhớ đến văn phòng của bạn. Phản ánh các giá trị và thái độ của cơ sở của bạn với các quầy lễ tân hiện đại . Chọn từ các thiết kế có mặt trên bằng kính, kim loại, gỗ hoặc laminate — và tìm thiết kế nội thất văn phòng hiện đại nắm bắt được sự đổi mới của công ty bạn.

Tiết lộ lợi thế sáng tạo của phòng hội nghị của bạn.

Phòng hội nghị sang trọng - nâng tầm đẳng cấp không gian văn phòng

Bàn hội nghị và chỗ ngồi hiện đại tạo ra bầu không khí thúc đẩy sự hợp tác và những ý tưởng tiến bộ. Sử dụng nội thất văn phòng hiện đại để tiếp thêm sinh lực cho các cuộc họp, thảo luận và động não quan trọng của bạn.

Xem thêm bài viết" Cách set up nội thất văn phòng không cần chuyên gia thiết kế "

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT