Giỏ hàng

Ý tưởng văn phòng thân thiện với môi trường

Đọc để tìm hiểu từ Nội thất Fplus cách làm cho văn phòng của bạn bền vững hơn.

Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tiền

Văn phòng thân thiện với môi trường - tiết kiệm năng lượng

Có vẻ như đây là một bước rõ ràng để trở thành một văn phòng tiết kiệm năng lượng hơn, nhưng nhiều công nhân quên rút phích cắm bộ sạc máy tính xách tay và để máy tính của họ ở chế độ chờ qua đêm và cuối tuần. Để máy tính để bàn qua đêm có thể tạo ra đủ CO2 để lấp đầy xe buýt hai tầng trong suốt một năm ( The Carbon Trust ). Những thói quen liên quan đến công nghệ không được kiểm soát cùng với việc bật đèn dải tiết kiệm năng lượng có thể tạo ra các hóa đơn đắt đỏ cho công ty và lãng phí năng lượng gây ảnh hưởng đến môi trường.

Dưới đây là một số ý tưởng tiết kiệm năng lượng dễ dàng thực hiện cho một văn phòng thân thiện với môi trường:

Chuyển sang đèn và màn hình LED

Sử dụng đèn led giúp tiết kiệm điện cho văn phòng

Chỉ sử dụng điều hòa không khí khi thời tiết nóng - bật nguồn AC thêm một giờ mỗi ngày có thể sử dụng đủ năng lượng trong một tháng để cung cấp năng lượng cho TV trong hơn một năm.

Rò rỉ điện có thể xảy ra ngay cả khi thiết bị được cắm vào nguồn điện nhưng không được bật, vì vậy hãy luôn nhớ rút phích cắm!

Chỉ bật đèn phòng họp khi phòng đang được sử dụng - tắt khi sử dụng xong để giảm lượng khí thải CO2 khoảng 171kg mỗi năm ( Energy Saving Trust )

Giới thiệu chương trình tái chế

Là một nhà tuyển dụng, một cách đơn giản và hiệu quả khác để tạo ra một môi trường văn phòng thân thiện với môi trường là cung cấp các lựa chọn tái chế và chất thải toàn diện cho nhân viên. Khuyến khích công nhân tái chế hộp đựng thức ăn và các vật liệu có thể tái chế khác, chẳng hạn như bìa cứng và thủy tinh bằng cách cung cấp các thùng riêng có nhãn rõ ràng trong phòng nghỉ hoặc khu vực bếp. Một mẹo để khuyến khích nhân viên tái chế là loại bỏ các thùng rác trên bàn cá nhân để có khu vực tái chế và chất thải được đặt ở vị trí trung tâm nhằm thực thi các biện pháp tái chế tốt hơn.

Một văn phòng thân thiện với môi trường nên áp dụng các chính sách tái chế và quản lý chất thải sau:

Chuyển sang kỹ thuật số - loại bỏ khối lượng lớn rác thải giấy do các văn phòng tích lũy bằng cách hạn chế in các tài liệu không cần thiết có thể được gửi bằng kỹ thuật số!

Tổ chức đào tạo cơ bản về tái chế để cung cấp cho mọi người kiến ​​thức về những gì họ có thể và không thể tái chế và khuyến khích tư duy 'giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế' tại nơi làm việc

Sử dụng cốc giấy cho các cuộc họp khách hàng thay vì cốc nhựa

Đổ mực hộp mực nếu văn phòng phụ thuộc vào photocopy và in

Chỉ định một nhóm giám sát tái chế - chọn một hoặc hai thành viên nhân viên và giao trách nhiệm cho họ để giúp thực thi việc tái chế trong nhóm

Chọn các sản phẩm văn phòng thân thiện với môi trường

Chọn các sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường

Mua thiết bị mới và các sản phẩm khác cho văn phòng là điều tất yếu. Sự hao mòn chung, cập nhật và thậm chí tăng trưởng của công ty có thể có nghĩa là cần phải có thêm hoặc nhiều mặt hàng mới để giúp nhân viên thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả và thoải mái. Có nhiều ý tưởng văn phòng thân thiện với môi trường khi tình huống này phát sinh, chẳng hạn như lựa chọn các sản phẩm được sản xuất bền vững. Các loại bảng thông báo thân thiện với môi trường của chúng tôi được chế tạo từ một tỷ lệ lớn vật liệu tái chế và cung cấp một cách tiếp cận bền vững cho các sản phẩm văn phòng. Để tạo sự thoải mái cho nhân viên và khách hàng, Nội thất Fplus cũng cung cấp một loạt chỗ ngồi thân thiện với môi trường tuyệt vời bao gồm ghế bàn, ghế quầy bar và ghế sofa được chứng nhận sinh thái.

Đảm bảo văn phòng của bạn bền vững để phù hợp với trách nhiệm của công ty không cần phải tốn thời gian hoặc chi phí như những ý tưởng văn phòng thân thiện với môi trường của chúng tôi cho thấy. Tìm đồ nội thất văn phòng bền vững và các sản phẩm khác ngay hôm nay với Nội thất Fplus.

Xem thêm bài viết " Cách bố trí văn phòng ảnh hưởng như thế nào đến văn hóa công ty?"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT