Giỏ hàng

Mẹo set up nội thất văn phòng tiết kiệm diện tích

Cho dù đó là một văn phòng hiện tại cần đại tu hay một không gian nhỏ tại nhà nhanh chóng trở thành một khu vực văn phòng được chỉ định, theo cách nào đó, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp các mẹo hàng đầu của chúng tôi về cách cải tạo một văn phòng nhỏ hơn.

Sử dụng nội thất văn phòng công thái học

Nội thất văn phòng công thái học - thiết kế gọn nhẹ song vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng

Cập nhật văn phòng của bạn là một cơ hội tuyệt vời để đánh giá lại nội thất văn phòng hiện tại của bạn và giới thiệu công thái học. Nội thất tiện dụng được thiết kế để giữ cho bạn và nhân viên của bạn thoải mái suốt cả ngày làm việc. Điều này đạt được bằng cách sử dụng đồ nội thất và thiết bị có thể điều chỉnh được phù hợp với từng cá nhân. Ghế có thể điều chỉnh độ cao , giá đỡ máy tính xách tay, chỗ để chân và giá đỡ cổ tay chỉ là một số trong số các mặt hàng có sẵn. Việc sử dụng đồ nội thất tiện dụng được chứng minh là có thể thúc đẩy năng suất tổng thể, do đó dẫn đến chất lượng công việc và mức đầu ra cao hơn.

Giải pháp lưu trữ thông minh

Nếu Amazing Spaces của George Clark đã dạy chúng ta bất cứ điều gì, thì đó là cách lưu trữ thông minh. Không gian nhỏ có thể đi kèm với những hạn chế nhất định nhưng bầu trời là giới hạn khi nói đến những ý tưởng lưu trữ thông minh. Tận dụng các hốc tường, tạo thêm giá đỡ hoặc đầu tư vào đồ nội thất đặt làm riêng để tận dụng từng inch không gian bạn có.

Tổ chức sáng tạo

Bố trí văn phòng sáng tạo - một bí quyết set up nội thất tiết kiệm diện tích

Tiếp theo từ bộ nhớ là tổ chức. Điều này rất quan trọng để làm việc trong một không gian nhỏ hơn. Mỗi vật dụng, dù là thiết bị hay thủ tục giấy tờ đều cần có không gian riêng. Điều cần thiết là nhân viên phải biết về bất kỳ quy trình và thủ tục nào được áp dụng khi nói đến việc lưu trữ và lấy các vật phẩm. Điều này có nghĩa là bạn nên lưu trữ các tài liệu giấy trong một tủ đựng hồ sơ có nhãn rõ ràng , cất giữ văn phòng phẩm gọn gàng trong các giỏ trong một đơn vị trưng bày và nói chung là giữ cho sự lộn xộn ở mức tối thiểu. Điều này không chỉ cung cấp một môi trường yên tĩnh để làm việc mà còn đảm bảo rằng mọi người đều biết những thứ được giữ ở đâu nếu họ cần sử dụng chúng.

Tăng thông gió

Một văn phòng nhỏ có thể sớm trở nên ngột ngạt, do đó, chìa khóa thông gió để tránh tình trạng uể oải vào buổi chiều. Những luồng không khí trong lành thường xuyên từ cửa sổ đang mở là giải pháp lý tưởng nhưng nếu điều này không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được thì tại sao bạn không thêm một số cây xanh vào văn phòng của mình. Chúng không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn loại bỏ độc tố trong không khí, mang lại không khí trong lành hơn cho văn phòng.

Mirror, gương trên tường

Không chỉ là một mẹo nhỏ cho ngôi nhà, gương còn là một cách tuyệt vời để tạo ra ảo giác về không gian. Chúng phản chiếu ánh sáng tạo cho văn phòng của bạn cảm giác tươi sáng hơn rất nhiều.

Tạo không gian bạn yêu thích

Một không gian yêu thích sẽ không bị gò bó trong bố cục

Và cuối cùng, cho dù bạn làm việc tại nhà hay bạn làm việc tại văn phòng, điều quan trọng là tạo ra một không gian mà bạn yêu thích. Không ai muốn những bức tường mờ nhạt và một mớ hỗn độn, vì vậy hãy tìm sự kết hợp hoàn hảo của bạn, khéo léo với cách lưu trữ của bạn, giới thiệu một số màu sắc và xem không gian của bạn trở nên sống động!

Xem thêm bài viết " Những vấn đề gây rối não trước khi set up nội thất văn phòng

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT