Giỏ hàng

5 thiết kế ghế văn phòng giúp tăng năng suất làm việc

Ghế văn phòng công thái học tăng năng suất làm việc

 

Ghế văn phòng công thái học phù hợp đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sự thoải mái tại nơi làm việc và giúp giảm thiểu căng thẳng không cần thiết cho cơ thể. Do đó, đồ nội thất văn phòng nói chung và ghế văn phòng nói riêng nên cân nhắc tính công thái học trong thiết kế để hỗ trợ năng suất làm việc tốt hơn. Ghế văn phòng công thái học có 4 tác dụng chính sau:

 

  • Hỗ trợ ở tư thế ngồi thích hợp : ghế văn phòng công thái học giúp hỗ trợ điều chỉnh mọi bộ phận trên cơ thể phù hợp nhất với ghế như lưng tựa, tay tựa, độ sâu nông của mâm ngồi. Điều này cho phép bất kỳ ai cũng thấy vừa vặn và thoải mái khi sử dụng.

 

  • Thúc đẩy lưu thông máu đều đặn: Ghế văn phòng công thái học phù hợp được điều chỉnh theo chiều cao của cá nhân. Chân giữ ở góc 90 độ không gây cản trở lưu thông máu mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu khỏe mạnh.

 

  • Giảm đau lưng / cổ: Bạn cảm thấy đau cổ hoặc lưng vào cuối ngày làm việc không phải là hiện tượng bình thường.Chọn một chiếc ghế nhân viên công thái học chất lượng với tựa đầu và tựa lưng có thể điều chỉnh được. Tựa lưng hỗ trợ lưng và tạo đường cong tự nhiên cho cột sống của bạn trong khi phần tựa cổ ngăn ngừa bất kỳ cơ hội phát triển cứng nào ở cổ của bạn.

 

  • Thoải mái: Một chiếc ghế công thái học với các tính năng có thể điều chỉnh mang lại sự thoải mái ngay cả khi bạn đang bận rộn với một số công việc khó khăn tại nơi làm việc. Mọi người đều mong muốn một ngày làm việc không bị gián đoạn tại văn phòng. Tuy nhiên, nhiều người ngoài kia sẽ đồng ý rằng việc đối mặt với thử thách nghề nghiệp trở nên thú vị hơn rất nhiều khi ngồi trên một chiếc ghế văn phòng thoải mái.

 

5 thiết kế ghế văn phòng công thái học sau tại Nội thất Fplus giúp tăng năng suất làm việc.

 

GHẾ VĂN PHÒNG MALAYSIA F-TROOS

 

 

Thiết kế ghế văn phòng F-TROOS đến từ nhà sản xuất uy tín APEX Malaysia được tối ưu chức năng điều chỉnh lưng , tay tụa cao thấp và công năng thay đổi tựa cổ đối với dòng ghế giám đốc và trưởng phòng. Nhà sản xuất APEX Malaysia có kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trên thị trường về dòng ghế văn phòng công thái học đồng bộ hoá, do đó nếu doanh nghiệp bạn đang hướng tới thay đổi hình ảnh doanh nghiệp tích hợp nhận diện thương hiệu thì các dòng ghế văn phòng APEX là sự lựa chọn tốt nhất. Thiết kế ghế văn phòng F-TROOS bao gồm 2 dòng ghế nhân viên và ghế giám đốc/ trưởng phòng sử dụng chất liệu da thật (hoặc da gỉa tuỳ vào yêu cầu). Ghế có màu xám tro với các đường may tay chi tiết và đệm êm ái khiến nhân viên được thoải mái, thư giãn nhất khi làm việc.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-REVOB-H

 

 

Thiết kế ghế giám đốc nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất Hàn Quốc cho phép tối ưu công năng công thái học trên chiếc ghế. Ghế có phần đai lưng có gắn chốt điều chỉnh cực kỳ thân thiện, phần mâm ghế ngồi vững chãi với chốt điều khiển nâng lên, hạ xuống cực kỳ linh hoạt và thân thiện với mọi kích thước người ngồi. Phần tay tựa cũng được tối ưu khả năng nâng, hạ hoàn hảo. Thiết kế ghế phối hợp 2 màu trắng- đỏ bocdor cực kỳ thời thượng.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-A801-1

 

Dòng thiết kế ghế văn phòng uy tín toàn cầu nhập khẩu nguyên chiếc F-A801-1 là sự lựa chọn đẳng cấp và hoàn hảo về màu sắc, kiểu dáng kích thước và khả năng sử dụng. Ghế có độ tựa ngả lưng cực kỳ linh hoạt và thoải mái. Phần mêm ghế ngồi có phép nâng đỡ phần hông và đùi cực kỳ êm ái, giúp lưu thông khí huyết khi làm việc lâu trên ghế.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-1002-1

Thiết kế ghế giám đốc nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp từ nhà sản xuất Hàn Quốc với phần đai lưng được thiết kế cực kỳ công thái học cực kỳ thông minh, cho phép điều chỉnh các vị trí nâng đỡ tại điểm cong lưng tốt nhất tuỳ thuộc theo chiều cao và hình dáng của người ngồi. Phần tựa cổ cũng được tối ưu để nâng lên hoặc hạ xuống. Thiết kế ghế có phần lưng lưới 4 lớp mảnh mai nhưng độ đàn hồi cực kỳ êm ái và dẻo dai, cho phép người ngồi được thư giãn thoải mái nhất.

 

 

GHẾ NHÂN VIÊN NHẬP KHẨU F-1004

 

 

Một siêu phẩm thiết kế ghế nhân viên nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất Hàn Quốc. Chiếc ghế đặc trưng với phần đai lưng đặc biệt cho phép điều chỉnh nhiều tư thế của người ngồi. Phần tay tựa cũng được tuỳ ý điều chỉnh theo ý muốn người ngồi linh hoạt. Đây là thiết kế ghế nhân viên cực kỳ cao cấp và hỗ trợ cải thiện sức khoẻ nhân viên hiệu quả.

 

 

Xem thêm bài viết: " Cách chọn mua ghế văn phòng lưng lưới thanh lý "

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT