Giỏ hàng

7 yếu tố giúp chọn ghế văn phòng chất lượng

Một chiếc ghế văn phòng có trách nhiệm rất lớn trong một văn phòng hiện đại - giữ cho lực lượng lao động của bạn thoải mái trong khi họ làm việc hướng tới việc thúc đẩy tổ chức của bạn tiến xa hơn trên con đường phát triển. Đương nhiên, ghế văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của nội thất văn phòng hiện đại.

Ghế văn phòng chất lượng công thái học tốt nhất

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế văn phòng công thái học?

Nếu bạn đang tìm mua ghế văn phòng , bạn nên cân nhắc những chiếc ghế làm việc tốt hơn so với những chiếc ghế văn phòng tiêu chuẩn. Dưới đây là một số yếu tố phân biệt để phân biệt ghế văn phòng làm việc với một chiếc ghế thông thường.

Các tính năng bạn nên tìm kiếm ở một chiếc ghế văn phòng công thái học

Trong khi mua đồ nội thất văn phòng ở CBD , hãy ghi nhớ những đặc điểm và chức năng sau để chọn được chiếc ghế làm việc hoàn hảo:

Điều chỉnh độ cao : Một chiếc ghế văn phòng làm việc phải cung cấp khả năng điều chỉnh độ cao của ghế. Điều cần thiết là đảm bảo rằng lực lượng lao động của bạn đang ngồi ở tư thế phù hợp để có được sức khỏe tốt.

Thanh trượt ghế : Cơ sở điều chỉnh độ sâu lòng ghế đảm bảo rằng một người có không gian rộng rãi giữa mép trước của ghế và mặt sau của đầu gối để máu lưu thông trơn tru.

Điều chỉnh độ cao phần tựa lưng: Một chiếc ghế cung cấp tính năng điều chỉnh độ cao của tựa lưng cho phép người dùng điều chỉnh tư thế của mình để hỗ trợ lưng cần thiết.

Đế xoay : Đế xoay trên ghế làm việc đảm bảo rằng một người có thể xoay người khi ngồi.

Điều chỉnh góc nghiêng & độ nghiêng của lưng : Với sự trợ giúp của các chức năng này, người ta có thể điều chỉnh tư thế và lưng của mình sao cho thoải mái. Với núm điều chỉnh độ nghiêng lưng, người ta có thể điều chỉnh áp suất / lực căng đẩy ghế trở lại vị trí thực tế.

Bánh : Ghế làm việc phải có bánh xe chất lượng cao vì chúng chịu được toàn bộ trọng lượng cơ thể.

Chọn ghế văn phòng chất lượng công thái học phù hợp

ghe-van-phong-cong-thai-hoc

 

Thông thường mọi người thường mắc sai lầm trong việc lựa chọn ghế làm việc phù hợp trong khi mua đồ nội thất văn phòng . Điều này là do con người có nhu cầu năng động. Những gì hoàn hảo cho cái này có thể không tốt nhất cho cái kia. Tuy nhiên, dưới đây là một số yếu tố sẽ giúp bạn chọn được những chiếc ghế làm việc làm hài lòng tất cả mọi người trong văn phòng của bạn:

Chiều cao ghế văn phòng chất lượng

Bạn nên mua ghế văn phòng có cần điều chỉnh khí nén cho phép điều chỉnh độ cao. Những chiếc ghế làm việc tốt nhất là những chiếc có thể điều chỉnh độ cao từ 16-21 inch so với mặt sàn. Chiều cao này cho phép người sử dụng ngồi đặt chân trên sàn, đùi ở tư thế nằm ngang và chống tay trên bàn làm việc. Ngoài ra, khi bạn mua máy trạm văn phòng, hãy lưu ý chiều cao này.

Chiều sâu chiều rộng ghế văn phòng chất lượng

Mọi người thường bỏ qua rằng một chỗ ngồi phải đủ sâu và rộng để có tư thế thoải mái. Trong khi mua ghế văn phòng, hãy đảm bảo rằng ghế làm việc phải rộng ít nhất 17-20 inch. Ngoài ra, độ sâu của ghế tức là diện tích giữa mặt trước và mặt sau của ghế phải đủ cho người ngồi và vẫn chừa 2-4 inch giữa mép ghế và lưng đầu gối.

Ghế văn phòng chất lượng hỗ trợ thắt lưng

ghe-van-phong-cong-thai-hoc

Trong khi chọn một chiếc ghế làm việc, bạn nên chú ý đến loại hỗ trợ lưng dưới mà nó cung cấp. Cột sống của con người có một đường cong hướng vào trong và việc ngồi không có điểm tựa có thể làm hỏng cấu trúc cột sống, gây ra một số vấn đề về sức khỏe. Ghế làm việc của bạn nên có hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh với cơ sở để thay đổi chiều cao và độ sâu để người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh theo tư thế và chiều cao của mình.

Ghế văn phòng chất lượng có tựa lưng

Khi bạn đang tìm mua ghế làm việc, bạn nên đảm bảo rằng phần tựa lưng của nó phải rộng từ 12-19 inch. Ngoài ra, trong trường hợp tựa lưng có thể tháo rời, ghế nên cung cấp cơ sở để điều chỉnh độ cao và góc của nó. Để mắt đến hình dạng tựa lưng. Nó sẽ hỗ trợ đường cong tự nhiên của cột sống. Cần có hỗ trợ thích hợp cho vùng thắt lưng. Cũng cần có một cơ chế điều chỉnh góc và khóa cho tựa lưng trong trường hợp tựa lưng được gắn cố định vào ghế.

Chất liệu ghế văn phòng chất lượng

Chất liệu của ghế rất quan trọng vì người ta phải ngồi trên một chiếc ghế trong nhiều giờ liền. Cần có đủ đệm trên ghế để người ta có thể ngồi trên ghế mà không cảm thấy khó chịu. Nên ưu tiên những chiếc ghế có chất liệu vải nỉ vì nó thoáng khí và đảm bảo sự thông thoáng.

Tay vịn ghế văn phòng chất lượng

Tay vịn của ghế văn phòng làm việc có thể điều chỉnh được để người dùng có thể tựa tay thoải mái khi làm việc. Tay vịn phải luôn hỗ trợ tốt cho khuỷu tay và cánh tay dưới. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng tay vịn không được cản trở chuyển động của cẳng tay khi đánh máy hoặc làm việc trên máy trạm văn phòng.

Ghế văn phòng chất lượng có chân xoay

ghe-van-phong-cong-thai-hoc

Khả năng tự do xoay và di chuyển xung quanh là một tính năng quan trọng của bất kỳ chiếc ghế làm việc nào. Điều này là cần thiết để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các góc xa của máy trạm mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào.

Mẹo mua hàng để chọn ghế văn phòng chất lượng công thái học tốt nhất

Không bao giờ kiểm tra hoặc thử ghế làm việc ở tư thế thoải mái.

Luôn luôn mua một chiếc ghế có tính thẩm mỹ và chức năng cao đồng thời.

Hỏi nhân viên của bạn để được giới thiệu về loại ghế văn phòng mà họ muốn.

Nghiên cứu về ghế văn phòng và chọn một nhà cung cấp cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí.

Nếu bối rối trong việc đưa ra quyết định, hãy nói chuyện với một chuyên gia về nội thất văn phòng, họ có thể tư vấn miễn phí.

Địa chỉ mua ghế văn phòng chất lượng

Nếu bạn đang muốn bổ sung ghế làm việc vào nội thất văn phòng của mình , hãy duyệt qua các loại ghế làm việc của chúng tôi ngay hôm nay. Nếu bạn đang tìm hiểu thêm thông tin về việc mua nội thất văn phòng ở khu trung tâm, chúng tôi có thể giúp bạn. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn và giúp bạn tìm được đồ nội thất phù hợp cho văn phòng mơ ước của mình trong nháy mắt.

Hơn nữa, bạn còn nhận được dịch vụ giao hàng và lắp đặt chuyên nghiệp miễn phí trên toàn nước VN bao gồm các khu thương mại thương mại lớn khi chọn mua đồ nội thất văn phòng từ Fplus. Vì vậy, hãy ngừng suy nghĩ và bắt đầu tạo văn phòng mơ ước của bạn với nội thất Fplus ngay bây giờ.

Xem thêm bài viết " Phân biệt ghế văn phòng bọc da thật và da giả"

BTV Thuy Huong

 

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT