Giỏ hàng

Top ghế thư giãn hiện đại nhập khẩu cho phong cách sống trẻ

Dù mục đích sử dụng là gì, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại ghế thư giãn để lựa chọn bao gồm ghế bồn tắm, ghế câu lạc bộ, ghế thư giãn lưng cao và ghế không thường xuyên, cũng như ghế tựa bọc da với Nội thất fplus. Khi mua sắm, hãy ghi nhớ kiểu dáng, kích thước và ngân sách mong muốn để giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm. Ghế thư giãn hiện đại nhập khẩu luôn là một món đồ đầu tư nên hãy dành thời gian và lựa chọn một cách khôn ngoan. Dưới đây là Top ghế thư giãn cho phong cách sống trẻ của chúng tôi mà bạn có thể lựa chọn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN HIỆN ĐẠI NHẬP KHẨU F-1065

 

 

Thiết kế lấy cảm hứng từ Đan Mạch theo phong cách giữa Thế kỷ với hơi hướng đương đại - đó là cách các nhà sản xuất châu Âu mô tả chiếc ghế thư giãn sofa đơn hiện đại F-1065 và chúng tôi phải đồng ý rằng nó đánh dấu vào dấu tích cho tất cả những ai đó muốn bất kỳ thứ nào trong ba thứ sau:

 

 

Khung gỗ sồi nằm bên trong và ngoài của thiết kế này, với tay vịn được uốn cong bằng hơi nước và mặt sau dốc đáng kể với các thanh dọc.Các tấm phủ cố định bằng da ngoại quan cao cấp màu trắng nhấn đinh và màu cam cháy ở mặt ngồi được làm từ hỗn hợp len và đệm mút bọc tạo ra một chỗ ngồi thoải mái và bất kỳ ai không muốn chờ đợi 6-8 tuần thì sẽ rất vui khi biết chiếc ghế thư giãn có thể ở bên bạn nhanh nhất là hai đến ba ngày.

 

 

 

GHẾ THƯ LƯNG TRUNG GIÃN NHẬP KHẨU F-1033

 

 

Chiếc ghế thư giãn lưng trung kiểu khối F-1033 màu xanh hoàng gia độc đáo này sẽ mang đến sự rung cảm cổ điển cho bất kỳ căn phòng nào. Với chất liệu bọc chất lượng cao và chân chắc chắn, tác phẩm kỳ quặc này không chỉ bền mà còn chứa đựng tinh hoa của thiết kế Bauhaus tuyệt vời. Khung gỗ chắc chắn và ghế có lò xo cũng tạo sự thoải mái khi ngồi tuyệt vời, điều này làm cho chiếc ghế đọc sách hoàn hảo cho bất kỳ phòng khách nào. Nhà sản xuất từ Châu Âu của chiếc ghế này là một doanh nghiệp do gia đình và mang đậm tinh thần văn hoá vào trong chiếc ghế, do đó giúp kiến tạo nên những không gian bài trí nội thất độc nhất vô nhị.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN ĐẸP NHẬP KHẨU F-SF02

 

 

Tận hưởng tất cả những gì bạn cần để thư giãn với Ghế thư giãn bọc nệm F-SF02 màu ghi velet và đi kèm với thiết kế đôn ghế hữu ích. Hình dáng thoải mái của chiếc ghế bành mời bạn dành một buổi tối dài để đọc sách. Chiếc đôn ghế đi kèm không chỉ đóng vai trò là một chiếc bàn phụ hoàn hảo để lưu trữ báo và sách mà còn có thể là một chỗ để chân thoải mái. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và chức năng này sẽ kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác. Chiều cao ghế thư giãn: 88 cm. Kích thước ghế 86 x 84cm. Chiều cao đôn ghế: 43 cm. Kích thước ghế đôn đi kèm: 56 x 48 cm. Ghế đôn và chân ghế thư giãn được làm từ gỗ cao su.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP053A

 

 

Ghế thư giãn với thiết kế Scandi F-VIP053A có thể xoay có phần mâm ngồi và toàn bộ lưng ghế được bọc vải Tan đồng bộ là một sự bổ sung thoải mái cho phòng khách truyền thống. Tự hào với ghế thư giãn vải nỉ vào ghi cao cấp cho phép không gian bổ sung một mặt ngồi mềm mại sang trọng. Nó có đệm bọt để tăng thêm sự thoải mái. Nhà thiết kế của sản phẩm là một nhà thiết kế, nhà sản xuất và nhà phân phối toàn cầu của Anh do gia đình điều hành về đồ nội thất, trang trí nhà cửa và phụ kiện. Ghế xoay thoải mái. Bọc vải nỉ cao cấp nhập khẩu hàng đầu. Lớp hoàn thiện cao cấp. Lớp xốp đệm và đế sắt. Dễ dàng lắp ráp và vận chuyển.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn hà nội nhập khẩu Châu Âu đỉnh cao phong cách sống

 

Camellia Nguyễn


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT