Giỏ hàng

Ghế văn phòng cho doanh nghiệp startup cần gì?

 

Ghế văn phòng cho Startup cần thiết sự thoải mái

 

 

Ghế văn phòng công thái học

 

 

Khi trang bị nội thất văn phòng của doanh nghiệp bạn, yếu tố quan trọng nhất cần phải có là ghế văn phòng. Xem xét hầu hết thời gian làm việc văn phòng được dành cho chỗ ngồi, việc để nhóm của bạn ngồi trên những chiếc ghế không thoải mái sẽ khiến suy giảm mức độ hài lòng và năng suất làm việc của nhân viên.

 

 

Ghế văn phòng công thái học mang đến sự thoải mái và nâng đỡ tự nhiên nhất. Chúng phù hợp với người dùng về chiều cao, cao độ, hỗ trợ và tính di động. Để phù hợp với cơ thể và yêu cầu chức năng của mỗi người, hãy để mỗi người trong văn phòng của bạn chọn chiếc ghế riêng phù hợp với yêu cầu về cơ thể và chức năng của họ.

 

 

Mua ghế văn phòng công thái học từ một đơn vị nội thất văn phòng có uy tín như Nội thất Fplus là bắt buộc để nhân viên không cảm thấy khó chịu ở lưng, cổ, cánh tay và chân do một chiếc ghế không vừa vặn.

 

 

Ghế phòng chờ

 

 

Cho dù bạn có khách hàng và khách hàng ghé qua văn phòng hay bạn có xu hướng ghé vào văn phòng của nhóm, bạn sẽ muốn có một hoặc hai chiếc ghế phòng chờ ở vị trí thuận tiện cho mỗi bàn văn phòng hoặc ở khu vực sảnh chờ văn phòng. Có vô số các mẫu ghế phòng chờ có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với ngân sách trên thị trường có sẵn thông qua một công ty nội thất văn phòng uy tín như chúng tôi.

 

 

Ghế phòng chờ là điểm nhấn cho thiết kế văn phòng

 

 

Ngoài việc cung cấp chỗ ngồi thoải mái thỉnh thoảng trong văn phòng, ghế phòng chờ chính là điểm nhấn để nâng cao phong cách thiết kế nội thất của doanh nghiệp bạn bằng cách chọn những chiếc được bọc bằng màu sắc rực rỡ hoặc hoa văn hấp dẫn. Các thiết kế ghế phòng chờ có thể sử dụng loại ghế bọc da hoặc bọc vải tuỳ thuộc vào các thiết kế văn phòng của bạn.

 

 

Ghế phòng họp

 

 

Ghế phòng họp cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp Startup. Là không gian tụ họp chung cho các cuộc họp hoặc không gian riêng tư dành cho người một trong một văn phòng mở, phòng hội thảo thường là nơi các nhóm sử dụng để động não ý tưởng hoặc có thể sử dụng để tư vấn các khách hàng mới. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có một bàn hội nghị rộng và nhiều ghế phòng họp cho nhóm 6, 8, 10 hoặc 12, tùy thuộc vào không gian văn phòng của bạn.

 

 

Bàn hội nghị với chân đế tối giản sẽ mang lại sự thoải mái khi sử dụng với chỗ để chân rộng rãi. Ghế phòng họp có tay và bánh lăn sẽ mang lại tính cơ động và chức năng cao nhất vì chúng có thể dễ dàng di chuyển cũng như làm giảm sự bối rối, căng thẳng trong khi họp đối với một số người. Nếu ghế phòng họp chân xoay là một lựa chọn hơi quá tay đối với ngân sách của doanh nghiệp, hãy lựa chọn các mẫu ghế phòng họp chân quỳ có thiết kế đơn giản hơn nhưng đừng quên tích hợp các chức năng công thái học cho chiếc ghế họp.

 

 

Ghế phòng họp chân quỳ có thể là một lựa chọn tiết kiệm

 

 

Bàn văn phòng chất lượng

 

 

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, bạn sẽ có thể xác định xem bạn và nhân viên của bạn cần một bàn văn phòng chất lượng chuyên dụng hay một bàn làm việc chung lớn. Xem xét công việc của mỗi người là gì và các hoạt động cần thiết để thực hiện công việc của họ để xác định loại hình bàn làm việc họ cần. Nếu bạn làm việc theo nhóm, một bàn làm việc chung lớn sẽ trở nên hữu ích và tiết kiệm hơn.

 

 

Bất kể là bàn làm việc kiểu dáng gì, để ngồi hay đứng, nó sẽ cần phải đảm bảo tính công thái học, việc cân nhắc bàn hoặc bàn văn phòng chất lượng sẽ cho phép ghế của người dùng vừa vặn với nó và làm việc hiệu quả hơn.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế văn phòng nào là xu hướng của tương lai? "

 

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT