Giỏ hàng

Làm sao để vệ sinh ghế văn phòng nỉ chỉ mất nửa thời gian của bạn?

Ghế văn phòng có rất nhiều kiểu dáng, hình thái đi cùng với chất liệu đa dạng như da thật, da giả, da simili, da PU, vải nỉ, vải nhung…. Mọi loại ghế với chất lượng khác nhau cho cảm giác trải nghiệm khác nhau nhưng tựu chung lại lúc vệ sinh ghế là lúc “mệt mỏi” nhất. Làm sao để vệ sinh ghế văn phòng chỉ mất nửa thời gian của bạn?

 

 

Có rất nhiều công ty với số lượng bạn ghế nội thất lớn sẽ chi tiền để thuê công ty dọn dẹp với dịch vụ dọn dẹp trọn gói. Nhưng không phải công ty nào cũng có đủ tài chính để thuê dịch vụ dọn dẹp. Vậy nên nhân viên sẽ là người được sếp “trọn mặt gửi vàng” để thực hiện vệ sinh ghế văn phòng. Với những bộ nội thất da đã khổ, với ghế văn phòng nỉ, nhung càng khổ hơn. Dưới đây là mẹo để vệ sinh ghế văn phòng nỉ chỉ mất nửa thời gian của bạn.

 

 

 

 

Cách loại bỏ bụi bẩn trên ghế xoay văn phòng

 

Dù là ghế xoay văn phòng nỉ cao cấp tới mức độ nào đi chăng nữa thì đây cũng là sản phẩm cực kì dễ bám bụi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, vì vậy bạn cần phải chú ý vệ sinh với tần suất 1 tuần/lần để giúp ghế ngồi của mình được sạch sẽ hơn.

 

làm sao để vệ sinh ghế văn phòng nỉ chỉ mất nửa thời gian

Hướng dẫn loại bỏ bụi bẩn trên ghế xoay văn phòng bọc nỉ

 

Cụ thể quá trình loại bỏ bụi bẩn ở phần đệm lưng và nệm ngồi sẽ thường diễn ra theo các bước sau:

- Tiến hành lột vỏ các tấm nệm lót ghế, sau đó ngâm vào nước xà phòng ấm khoảng 30 phút rồi mới đem ra giặt.

- Dùng máy hút bụi cầm tay hút sạch bụi trên các phần còn lại của bộ ghế xoay.

- Nếu không có máy hút bụi, bạn có thể dùng khăn ẩm trải lên ghế, dùng gậy đập lên trên, bụi bẩn sẽ bám vào khăn, từ đó ghế xoay văn phòng nỉ cũ của bạn sẽ được làm sạch bụi bẩn một cách cực kì nhanh chóng

 

 

Cách khử mùi hôi trên ghế xoay văn phòng

 

Ghế nhân viên Malaysia F-MEZZA

 

Ghế văn phòng nỉ là sản phẩm rất dễ bị bám mùi nên trong trường hợp người bạn bị ướt hoặc đổ nhiều mồ hôi thì ghế sẽ dễ có mùi hôi gây khó chịu cho mọi người xung quanh. Để giải quyết trường hợp này cũng tương đối đơn giản, bạn có thể áp dụng theo những cách sau đây:

- Nhỏ một ít tinh dầu hoặc bất kì mùi hương nào bạn yêu thích vào que bông gòn, sau đó quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy rồi nhét vào phía sau phần gối đệm trên ghế xoay. Mùi hương này không chỉ có tác dụng khử mùi hôi mà còn khuếch tán vào không gian đem đến cho bạn một cảm giác cực kì dễ chịu.

- Dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng dành riêng cho loại vải nỉ bán tại các cửa hàng kinh doanh nội thất văn phòng xịt trực tiếp lên đệm ghế sẽ làm giảm bớt những mùi hôi khó chịu mà bạn không mong muốn.

Mách bạn một mẹo nhỏ là khi giặt các tấm bọc đệm ghế nên ngâm trực tiếp vào nước xả vải có hương thơm đậm đặc sẽ giúp khử mùi hôi tốt hơn là sử dụng các sản phẩm giặt tẩy thông thường.

 

Cách vệ sinh phù hợp cho ghế chân quỳ theo chất liệu (Phần 1)

Mẹo khử mùi hôi trên đệm ghế văn phòng đơn giản và nhanh chóng

 

Xem thêm bài viết:" Hướng dẫn sử dụng ghế văn phòng đẹp và bền lâu như mới"

 

 

Cách sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng đúng cách

 

Không riêng gì ghế văn phòng nỉ mà khi sử dụng dung dịch tẩy rửa cho bất kì đồ nội thất văn phòng nào bạn cũng cần phải có sự tiến hành kiểm tra mức độ phù hợp ở một góc khuất nhỏ của sản phẩm trước để xem dung dịch có làm thay đổi kết cấu của nỉ hay không, rồi mới sử dụng cho toàn bộ sản phẩm.

 

Top 5 Hướng dẫn cách vệ sinh ghế xoay văn phòng đúng cách - Toplist.vn

Cần chú ý lựa chọn các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh ghế văn phòng

 

Cần chú ý lựa chọn các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành cho ghế xoay bọc nỉ chứ đừng tùy tiện sử dụng các chất tẩy dạng hòa tan thông thường có thể sẽ khiến cho phần đệm nỉ bị hư hại hoàn toàn. Bạn có thể chọn mua lọ xịt tẩy dùng trong nội thất xe hơi hoặc bột sumo - sản phẩm chuyên dùng cho tẩy rửa ghế xoay để làm sạch phần đệm ghế mà không ảnh hưởng đến chất lượng chung của sản phẩm.

 

Ngoài ra trong trường hợp ghế văn phòng nỉ của bạn đã quá cũ kĩ và bám mùi thì việc thay đổi một sản phẩm ghế khác cũng không phải là một lựa chọn tồi.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT