Giỏ hàng

Top ghế thư giãn bọc da thật giá tốt nhất 2020

 

Một số không thích vẻ ngoài của da vì nó mang lại cảm giác khá nam tính. Tuy nhiên, khi được sử dụng, da phải có một vị trí trong bất kỳ phòng khách nào và như một vật liệu, nó không có nhược điểm thực sự.

 

 

Vấn đề duy nhất với ghế thư giãn bọc da? Chúng quá đắt đỏ; vì vậy bạn không muốn chọn nhầm một sai lầm tốn kém.Thay vào đó, Nội thất Fplus đã đưa ra những tuỳ chọn Top ghế thư giãn bọc da thật giá tốt nhất 2020 của chúng tôi. Hãy yên tâm, tôi ở đây để giúp bạn chọn được chiếc ghế da hoàn hảo! Và chắc chắn là chất lượng cao, từ các nhà sản xuất có uy tín và phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC DA NHẬP KHẨU F-2018-2

 

 

Hình dạng mềm mại và các đường ngang rộng làm cho ghế thư giãn nhập khẩu F-2018-2 trở thành một chiếc ghế hấp dẫn cho phòng khách của bạn. Bạn gần như có thể nghe thấy nó kêu gọi bạn đến để được đón nhận bởi các tính năng thiết kế mạnh mẽ và sự thoải mái mềm mại của nó.

 

 

'Tai' của ghế ôm lấy bạn và làm nổi bật hình dáng mềm mại và mời gọi của thiết kế. Các đường ngang tập trung chiều rộng của ghế trong khi các chi tiết xung quanh tay vịn và mặt trước làm sáng biểu hiện. Ghế đi kèm với các tùy chọn chân đế khác nhau để làm cho chiếc ghế phù hợp với nội thất của bạn. Một số dòng có thiết kế chân xoay,chức năng xoay cho phép bạn xoay ghế theo các hướng khác nhau mà không cần đứng dậy.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU BỌC DA IMOLA F-VIP028

 

 

Ghế thư giãn bọc da IMOLA F-VIP028 bao gồm các đệm mút đúc. Điều này cho phép nhà sản xuất tạo ra các hình dạng uốn lượn đồng thời mang lại một biểu cảm mềm mại và hấp dẫn. Bệ bước chân phù hợp hoàn thiện vẻ ngoài và độ dốc nhỏ đảm bảo sự thư giãn tối ưu. Ghế để chân thậm chí có thể hoạt động như một chiếc ghế dự phòng.

 

 

Nhà thiết kế của chúng tôi đã tìm thấy nguồn cảm hứng của mình trong những món đồ nội thất đồ sộ, thoải mái của những năm 70. Thiết kế này theo cách này là một cách giải thích hiện đại, nơi sự đơn giản của Scandinavia và sự kế thừa của thiết kế Đan Mạch kết hợp chiếc ghế bành cổ điển trong một biểu hiện thanh lịch và thoải mái.

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1058

 

 

Ghế thư giãn F-1058 - nơi nghỉ dưỡng cá nhân của bạn với tỷ lệ hào phóng, sự thoải mái quá khổ và một thái độ sống lớn hơn. Hình dạng của ghế rất dễ nhìn, đơn giản nhưng độc đáo được xác định rõ ràng và có mục đích rõ ràng. Với thiết kế này, bạn sẽ thêm thoải mái và là một hình ảnh mang tính biểu tượng cho ngôi nhà của bạn. Ghế thư giãn bọc da này được làm bằng tay với đường khâu tinh xảo. Ở phía sau, bạn sẽ thấy các đường khâu dọc làm nổi bật hình dạng của chiếc ghế và mang lại cảm giác mềm mại hơn - những đường khâu này đặc biệt dễ thấy ở các phiên bản da.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1111

 

 

Ghế thư giãn nhập khẩu bọc da đẹp F-1111 được làm bằng bọt đúc cho phép tạo sự thoải mái chắc chắn và giao diện đồng nhất. Đệm ngồi cũng bằng mút đúc để đảm bảo giữ nguyên vị trí. Các kỹ thuật khâu khác nhau được áp dụng để hoàn thiện thiết kế. Bạn sẽ tìm thấy đường khâu kép ở mặt trước và bệ để chân và dường như bị cắt ở các cạnh. Khung của ghế sẽ hơi nghiêng về phía sau để mang lại cho bạn sự thoải mái tối ưu. Chân đế kim loại mảnh mai nâng đỡ thân ghế với cảm giác gần như lò xo, pha trộn giữa quy mô lớn và tỷ lệ mảnh mai. Hình dạng biểu tượng của ghế không chỉ hoạt động như một sự bắt mắt. Phần lưng trung mang lại sự thoải mái và cho phép bạn cảm giác cởi mở và tự do.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn bọc da nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT