Giỏ hàng

Làm thế nào để làm sạch ghế văn phòng?

Ghế văn phòng , đặc biệt là những chiếc ghế được sử dụng hàng ngày, cần được làm sạch thường xuyên để giữ cho chúng trông đẹp nhất. Khi làm điều này, điều quan trọng là phải luôn sử dụng phương pháp hiệu quả nhất - và điều này có thể khác nhau tùy thuộc vào vật liệu đồ nội thất của bạn được chế tạo từ đó. Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn vệ sinh các loại ghế văn phòng theo cách phù hợp nhất.

Làm thế nào để bạn làm sạch một chiếc ghế văn phòng bọc vải?

 

Làm thế nàođể làm sạch ghế văn phòng?

Khi làm sạch ghế văn phòng bọc vải , điều quan trọng là phải tìm nhãn có thể cho biết liệu chúng cần xử lý bằng các sản phẩm gốc nước hay giặt khô. Chữ “W” sẽ biểu thị dung dịch gốc nước trong khi chữ “S” cho biết dung môi làm sạch.

Đầu tiên, hút bụi các phần vải của ghế để loại bỏ các hạt khô và cặn bẩn có thể bám vào vải sau khi bạn bắt đầu làm sạch.

Khi làm sạch bằng các sản phẩm gốc nước hoặc dung môi, bạn nên thử nghiệm dung dịch của mình trên một khu vực nhỏ và nếu có thể dễ thấy của ghế. Điều này cho phép bạn kiểm tra xem nó đang hoạt động mà không có hư hại hoặc thay đổi màu sắc không mong muốn nào đối với vải.

 

Làm thế nàođể làm sạch ghế văn phòng?

Đối với những chiếc ghế có thể được làm sạch bằng dung dịch gốc nước, bạn có thể dùng một miếng vải sạch với nước ấm pha với một ít xà phòng lỏng - và chấm vào bất kỳ vết bẩn nào. Gấp vải lại, đảm bảo rằng bạn chỉ sử dụng một phần vải sạch. Tiếp tục lặp lại thao tác này cho đến khi vết bẩn biến mất.

Trên ghế có dung môi phù hợp, sử dụng phương pháp tương tự như trên để làm sạch bằng nước. Luôn đảm bảo khi sử dụng bình xịt giặt khô để giữ cho căn phòng được thông thoáng trong khi bạn làm vệ sinh và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng dung môi.

Làm thế nào để làm sạch ghế văn phòng bọc da?

Làm thế nàođể làm sạch ghế văn phòng?

Khi nói đến ghế ngồi văn phòng bằng da , tốt nhất bạn nên kiểm tra nhãn hiệu của nhà sản xuất ghế vì những nhãn này thường cung cấp các hướng dẫn cụ thể để chăm sóc. Nếu bạn không thể tìm được, đừng băn khoăn, chỉ cần làm theo các bước sau để giữ cho đồ da của bạn trông hoàn hảo.

Hút bụi là một nơi tốt để bắt đầu, nhưng hãy thử sử dụng phần đính kèm bàn chải mềm và cài đặt độ hút thấp nếu có thể để bảo vệ đồ da của bạn. Để làm sạch nhẹ, sử dụng nước ấm trên một miếng vải sạch, nhưng luôn đảm bảo bạn lau chứ không phải chà để tránh trầy xước. Để làm sạch sâu hơn, bạn có thể thêm một ít xà phòng lỏng và lau nhẹ trên bề mặt.

Tận dụng khăn khô hoặc khăn giấy để loại bỏ cặn xà phòng còn sót lại. Sau khi hoàn thành, hãy đánh bóng thêm đồ da bằng cách đánh bóng bằng vải khô sạch không để lại xơ vải. Có những loại xịt bảo vệ cho da mà bạn có thể áp dụng tại thời điểm này nếu muốn bảo vệ ghế của mình thêm nữa.

Làm thế nào để bạn làm sạch một chiếc ghế văn phòng bọc lưới?

 

Làm thế nàođể làm sạch ghế văn phòng?

Ghế văn phòng lưới cung cấp một sự lựa chọn chỗ ngồi chắc chắn phù hợp với văn phòng hiện đại ngày nay. Cũng như các khu vực khác của văn phòng mà nhân viên sử dụng, những chiếc ghế này có thể sớm bị phủ một lớp bụi và các mảnh vụn vào giờ ăn trưa.

Để bắt đầu làm sạch, hãy hút bụi hoàn toàn lưới bằng cách sử dụng phụ kiện kèm theo ống nếu có sẵn vì điều này sẽ phục vụ bạn tốt nhất khi tiếp cận các khe hẹp của ghế, nơi các mảnh vụn có xu hướng tụ lại. Tiếp theo, lấy một miếng vải ướt ấm có pha một ít xà phòng lỏng và sau khi xả hết nước thừa, hãy lau tấm lưới xuống. Nếu ghế của bạn có bánh xe, hãy chắc chắn rằng bạn cũng chú ý đến chúng.

Đối với những bộ phận khó tiếp cận hơn của ghế mà bạn vẫn có thể nhìn thấy bụi bẩn, hãy thử một miếng bông gòn và bạn sẽ sớm loại bỏ hết cặn bẩn còn sót lại. Khi lưới đã sạch và sáng bóng, hãy dùng khăn giấy lau sạch hoặc cách khác là để khô.

Xem thêm bài viết " Điều gì tạo nên một chiếc ghế văn phòng tuyệt vời"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT