Giỏ hàng

Lợi ích khi mua ghế thư giãn cho mẹ bầu dễ dàng sử dụng

 

Dưới đây là một số lý do mà mẹ bầu hoặc mẹ đang nuôi con nhỏ nên cân nhắc mua ghế thư giãn để khiến việc dưỡng thai và nuôi con trở nên dễ dàng hơn. Nội thất Fplus hy vọng bạn sẽ có được trải nghiệm tốt nhất với con yêu trong khoảng thời gian quý giá này.

 

 

 

Ghế tư giãn cho mẹ bầu để cho bé ăn

Ghế thư giãn cũng có thể được sử dụng để thiết lập tư thế ăn uống tốt cho con bạn. Dù bạn cho trẻ bú sữa mẹ hay bú bình. Trong khi một số người tận hưởng cảm giác thoải mái khi cho con bú trên giường, điều này thường không tạo ra vị trí lý tưởng cho con bạn bú. Chúng nên được đặt đúng vị trí trong khi cho ăn để đảm bảo chúng nhận được lượng thức ăn thích hợp, đồng thời ngăn ngừa các sự cố không mong muốn như nghẹt thở. Ghế thư giãn cho con bú sẽ giúp bạn dễ dàng định vị con bú hơn trong thời gian cho con bú.

 

 

Tạo sự dễ chịu

Nhiều thế kỉ về trước, các bà mẹ đã sử dụng ghế thư giãn bập bênh cổ để dễ dàng xoa dịu ngay cả những ngày mang bầu nặng nhọc hoặc khi em bé khó tính nhất. Chuyển động bập bênh của ghế bập bênh sẽ dễ dàng làm dịu trẻ hay quấy khóc mà không cần đứng dậy. Ngoài ra, chuyển động của ghế cũng giúp các bạn nhỏ có thể đi vào giấc ngủ sâu.

 

 

 

Phát triển một thói quen

Trẻ sơ sinh phản ứng tốt với thói quen. Trong thời gian khó khăn nhất của chúng, việc ngồi trên một chiếc ghế thư giãn ôm có thể giúp chúng thoải mái hơn vì chúng đang mong đợi được cho ăn hoặc được bế để đi ngủ. Và vì vậy sau này nếu mẹ cần dỗ dành trẻ có thể đặt bé lên ghế và trẻ sẽ tự động trở nên ngoan hơn.

 

 

Sự tiện lợi của ghế thư giãn cho mẹ bầu

Ghế thư giãn cho mẹ bầu hay mẹ đang nuôi con nhỏ hiện đại có các túi tiện dụng có thể dễ dàng tiếp cận để cất giữ những thứ bạn có thể cần - yếm, núm vú cao su, vải muslin, bình nước, miếng đệm ngực và thậm chí nhiều thứ khác - trong khi bạn đang có thời gian gắn bó. Bạn cũng có thể cất sách truyện vào túi bên của ghế. Ghế cho con bú cũng được sử dụng như một chiếc ghế đọc sách, nơi bạn có thể đọc truyện khi con bạn lớn hơn.

 

 

Sự thoải mái không thể thiếu

Ghế thư giãn cho mẹ bầu thường thấp hơn và rộng hơn so với ghế tiêu chuẩn. Điều này đặc biệt cần thiết đối với những bà mẹ đang bầu bí khó nhấc người lên cao hoặc bà mẹ sau sinh đang cố gắng tìm một tư thế thích hợp để cho con bú. Các bà mẹ mới sinh con cảm thấy khó chịu khi ngồi một chỗ và đứng lên; một chiếc ghế mẫu giáo thấp hơn sẽ mang lại sự thoải mái.

 

 

Hỗ trợ tư thế ngồi tốt nhất

Khi mang thai và cả sau này, các bà mẹ thường bị đau lưng ở một mức độ nào đó. Ghế thư giãn cho mẹ bầu có đệm lót tốt sẽ ôm lấy lưng bạn một cách thoải mái để giảm đau lưng và mang đến sự thoải mái sang trọng. Một chiếc ghế cho con bú thoải mái cũng sẽ giúp bạn đặt lưng đúng tư thế, giúp bạn không bị căng trong thời gian cho bú kéo dài.

 

 

Ghế thư giãn cho mẹ bầu giảm tê bì chân

Các mẫu ghế thư giãn cho mẹ bầu thiết kế mới thường cũng đi kèm với một đôn để chân tương ứng hoặc một chiếc ghế dài để giúp xoa dịu bàn chân bị sưng do mang thai hoặc do đứng lâu. Điều này thực sự quan trọng bởi cảm giác tê bì chân thực sự ám ảnh với mẹ mang bầu. Khi chân bị tê bì thì cũng có thể ảnh hưởng đến xương khớp cho lưu thông khí huyết kém và làm tâm trạng mẹ bầu khó chịu hơn. Do vậy đôn ghế thực sự quan trọng để mẹ bầu kê chân trong những ngày này.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn cho mẹ bầu thư giãn nhẹ nhàng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT