Giỏ hàng

Top ghế thư giãn cho mẹ bầu thư giãn nhẹ nhàng

Dưới đây là Top một số lựa chọn tốt nhất hiện nay trên thị trường. Quyết định quan trọng vẫn phụ thuộc vào mong đợi của bạn về chức năng và chất lượng thẩm mỹ của ghế thư giãn cho mẹ bầu. Những thiết kế này của Nội thất Fplus cũng đóng vai trò trang trí tuyệt vời cho không gian sinh hoạt của gia đình.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CHO MẸ NHẬP KHẨU F-1003

 

 

Ngồi, đung đưa, ôm ấp và cho ăn trong chiếc ghế thư giãn cho mẹ F-1003 rất trang nhã này. Nó được thiết kế để thư giãn trong khi bạn chăm sóc con nhỏ của mình, có vải 100% da cao cấp với lớp đệm dày, mềm mại để mang lại sự thoải mái tối đa. Được làm từ ván ép Bạch dương, chiếc ghế cho ăn này là một thiết kế rất tinh tế sẽ bổ sung cho bất kỳ trang trí phòng nào và có thể di chuyển xung quanh nhà bạn một cách dễ dàng. Đây sẽ là chỗ ngồi yêu thích của bạn trong nhiều năm tới.

 

 

Có rất nhiều lợi ích đi kèm với một chiếc ghế thư giãn kiểu sofa đơn này. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những hoạt động tựa lưng xuống ghế đêm sâu có thể giúp phục hồi nhanh hơn sau chấn thương, hỗ trợ mẹ bầu trong việc phát triển và chữa lành em bé tốt hơn khi sinh mổ.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CHO MẸ BẦU NHẬP KHẨU F-VIP053A

 

 

Nếu bạn sẵn sàng chi thêm một chút tiền, thì chiếc ghế thư giãn cho mẹ bầu F-VIP053B tuyệt đẹp này sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ngồi trên mây. Nó được bọc bằng nhung nỉ, tạo cảm giác dễ chịu và mềm mại khi chạm vào, và hoàn hảo để bạn ôm sát con mình.

 

 

Kích thước này phù hợp để vừa ôm đứa con nhỏ của bạn, vừa cho phép anh chị em cũng đứng dậy và ôm ấp bạn - nửa kia của bạn cũng có thể siết chặt để ôm ấp. Chiếc ghế này có thể xoay, vì vậy bạn có thể di chuyển dễ dàng và quay mặt về hướng nào bạn thích. Bạn cũng có thể chọn cách nâng chân lên hoặc thả lỏng chân và ở tư thế tốt nhất để cho bú.Nó cũng đi kèm với hai chiếc gối lớn có thể được kê phía sau để giúp bạn tìm vị trí tối ưu cho việc cho con bú.

 

 

Chỗ ngồi này khá lớn nên bạn cần đo đạc trước khi thực hiện. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có không gian và bạn sẽ sử dụng nó trong nhiều năm tới. Khi trẻ lớn lên , chiếc ghế cũng có thể là một chỗ ngồi thú vị cho bé ngồi học hoặc thư giãn ngồi xem tivi.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN ĐẸP NHẬP KHẨU F-SF02

 

 

Một lựa chọn khác đắt tiền hơn trên thị trường, chiếc ghế thư giãn F-SF02 này không chỉ có thể thư giãn thoải mái khi cho bé bú mà còn có thể là một vật dụng trang trí không gian sống tuyệt vời. Chiếc ghế này được làm từ một khung gỗ tuyệt đẹp và được làm từ một chiếc ghế bọc vải/ da nhân tạo. Nó cực kỳ bền và một trong những bộ phận tốt nhất là bất kỳ sự cố tràn nào không thể tránh khỏi đó có thể được lau sạch mà không để lại dấu vết.

 

 

Ghế thậm chí có thể được sưởi ấm bởi vải bọc nỉ! Vì vậy, nếu bạn đang cho con bú vào mùa đông, bạn thậm chí không cần phải lo lắng về việc bị lạnh vào ban đêm. Đó là một chiếc ghế thư giãn thoải mái. Đây cũng là một chiếc ghế dành cho bà bầu tuyệt vời khi bạn trải qua tất cả những cơn đau nhức của thai kỳ. Ghế đi kèm với chiếc đôn ghế tiện dụng và cực kỳ thoải mái với mẹ bầu khi cần kê tựa chân cho những lúc tê bì khi đứng hoặc khi mang bầu gần tháng sinh. Thiết kế đôn cũng có thể được sử dụng để đựng bình sữa, bỉm tã hoặc nước cho mẹ trong lúc mẹ đang bận ôm bé con mà không thể tự đứng lên lấy được.

 

 

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn cho mẹ và bé nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT