Giỏ hàng

Lưu ý khi mua ghế thư giãn cho bé con tại gia đình

 

Nó không chỉ cung cấp cho bạn một nơi thoải mái để cho trẻ bú hoặc dỗ trẻ ngủ, mà chuyển động của nó còn có thể giúp cắt ngắn cơn khóc 3 giờ sáng. Ngoài ra, không giống như một số sản phẩm dành cho trẻ em khác, không sao cả nếu bạn mua chiếc ghế thư giãn cũ — chỉ cần đảm bảo rằng ghế ngồi chắc chắn (đọc: tất cả các bộ phận đều hoạt động tốt), an toàn (nghĩa là không có cạnh sắc hoặc điểm kẹp khiến trẻ em có thể bị thương ngón tay hoặc ngón chân của họ) và ở tình trạng tổng thể tốt.

 

 

 

Dứoi đây là những gì mà Nội thất Fplus tin rằng mẹ cần cân nhắc những điều này ở chiếc ghế trước khi mua ghế thư giãn cho bé tại gia đình.

 

 

Đệm hỗ trợ

Hơn hết, những chiếc ghế thư giãn cho bé tốt nhất dành cho trẻ nhỏ rất thoải mái khi ngồi trong thời gian dài. Tìm những cánh tay có đệm và lưng đủ cao để nâng đỡ đầu của bạn và đệm ngồi được hỗ trợ bởi bọt dày đặc hoặc lò xo. Một số tùy chọn đi kèm với gối hỗ trợ thắt lưng, đây là một phần thưởng bổ sung. Nếu bạn có ý định sử dụng ghế này làm ghế cho con bú, bạn cũng có thể sử dụng chiếc gối đó để kê cánh tay hoặc đầu của em bé.

 

 

Thoải mái nhưng chắc chắn

Bạn chắc chắn muốn chiếc ghế thư giãn cho bé yếu của mình thật thoải mái, nhưng hãy đảm bảo rằng chiếc ghế đó không quá mềm khiến bạn bị lún xuống và không thể dễ dàng trở lại. Sau cùng, khi cuối cùng bạn cũng đã bắt con ngủ, điều cuối cùng bạn muốn là cố gắng đứng dậy và đánh thức đứa con của mình.

 

 

 

Độ rộng của ghế thư giãn cho bé

Cho dù bạn đang cho con bú hay đang dỗ dành em bé, bạn sẽ muốn có thêm không gian để di chuyển và thoải mái. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế cho con bú, vì bạn có thể sẽ thử nhiều tư thế cho con bú khác nhau trước khi quyết định một hoặc hai tư thế phù hợp nhất cho bạn và con. Bạn cũng nên thử ghế với gối cho con bú trên đùi để đảm bảo nó vừa vặn (đôi khi tay ghế quá cao hoặc mặt ghế quá hẹp). Ngoài ra, một chỗ ngồi rộng hơn có nghĩa là ghế thư giãn của bạn có thể bắt kịp với đứa trẻ đang lớn.

 

 

 

 

Vải bọc của ghế thư giãn cho bé phải bền

Ghế mẫu giáo của bạn sẽ thấy phần lớn các vết nhổ và đổ, vì vậy hãy đảm bảo rằng lớp bọc phù hợp với nhiệm vụ. Hãy tìm loại vải dệt không sờn và dễ giặt sạch (điểm thưởng nếu có thể giặt bằng máy). Nếu nó phù hợp với thiết kế phòng trẻ em của bạn, hãy chọn màu tối để ngụy trang vết bẩn dễ dàng hơn.

 

 

 

Cơ chế khóa

Nhiều ghế thư giãn bập bênh cho bé đi kèm với tính năng hữu ích này, giúp ghế không di chuyển khi bạn không muốn. Điều này thực sự hữu ích khi bạn ngồi dậy với tâm trạng thiếu ngủ và bé theo một đứa trẻ đang ngủ ra khỏi ghế.

 

 

 

Tính năng bonus

Rất nhiều ghế thư giãn cho bé và mẹ đã được tích hợp thêm các tính năng để bạn thoải mái hơn, vì vậy, hãy nghĩ xem bạn sẽ sử dụng chiếc ghế như thế nào và những thứ đẹp đẽ nào sẽ thực sự có giá trị đối với bạn. Ví dụ, nhiều ghế thư giãn cũng cung cấp chức năng xoay 360 độ, nghĩa là bạn có thể xoay ghế theo mọi hướng. Những người khác ngả về phía sau với giá để chân bật lên. (Nếu bạn đi cùng với một chiếc ghế tựa, hãy nhớ rằng nó có thể hấp dẫn như vậy, nhưng bạn không nên ngủ gật khi đang bế em bé, vì chúng có thể tuột khỏi tay bạn. Và hãy đảm bảo rằng không có gì bên dưới chỗ để chân trước bạn. Bạn thậm chí có thể tìm thấy những mẫu ghế có cổng USB để sạc điện thoại khi bạn âu yếm em bé.

 

 

Tuổi thọ của ghế thư giãn cho bé

Nếu bạn định đầu tư vào một chiếc ghế thư giãn dành cho trẻ em, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể. Đọc qua bảo hành. Tìm hiểu tuổi thọ của ghế và những gì nó bao gồm. Cuối cùng, hãy tự hỏi bản thân xem chiếc ghế sẽ trông như thế nào sau 5 hoặc 10 năm kể từ bây giờ khi phòng của bé không còn là phòng trẻ. Và liệu bạn có thể tái sử dụng được không. Điều này thực sự quan trọng để bạn đầu tư một chiếc ghế thư giãn cho bé đắt tiền.

 

Xem thêm: Tư vấn mua ghế thư giãn cao cấp chuẩn nhất

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT