Giỏ hàng

Rủi ro khi mua ghế nhân viên thanh lý

Một chiếc ghế văn phòng cũ nát có thể gây nguy hiểm và khó chịu nhất là tốt nhất. Một chiếc ghế đã qua sử dụng có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề về lưng hiện tại, gây mỏi sớm hoặc chỉ đơn giản là gãy và khiến một người ngã ra khỏi ghế.

Thực trạng sử dụng ghế nhân viên thanh lý trong các doanh nghiệp hiện nay

Gần đây tôi đọc được rằng ngày càng có nhiều doanh nghiệp mua ghế nhân viên thanh lý để tiết kiệm tiền. Bản thân tôi đang kinh doanh đồ nội thất văn phòng, tôi bị hấp dẫn bởi điều này và với một nghiên cứu nhỏ đã phát hiện ra rằng trên thực tế, rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp đang mua sắm tại các cửa hàng đồ cũ hoặc sử dụng các phương tiện như Craigslist hoặc các quảng cáo rao vặt địa phương để trang trí văn phòng của họ.

Lựa chọn những mẫu ghế nhân viên chất lượng - mới sẽ giúp nhân viên của bạn đảm bảo an toàn

Trong điều kiện nền kinh tế đi xuống, việc thắt chặt thói quen chi tiêu của chúng ta trong mọi lĩnh vực có thể là rất hợp lý, tuy nhiên khi mua sắm đồ nội thất văn phòng, bạn cần lưu ý rằng một trong những thành phần quan trọng của hầu hết các bảo hành sản xuất là chúng thường không thể chuyển nhượng. Nếu bạn không thể chứng minh rằng bạn là chủ sở hữu ban đầu, bảo hành có thể không áp dụng cho bạn.

Bây giờ tùy thuộc vào tình hình của bạn, điều này có thể không phải là vấn đề lớn. Nếu bạn chỉ cần một chiếc ghế làm việc cho phòng ngủ của con bạn hoặc một khu vực bàn làm việc mà bạn có thể có trong tầng hầm hoặc nhà để xe, hãy tiết kiệm một số tiền! Nhưng nếu bạn thực sự định sử dụng vẻ đẹp hời hợt đó cho công việc và dự định ngồi trong đó tám giờ hoặc hơn mỗi ngày, bạn thực sự cần phải suy nghĩ về quyết định của mình.

Rủi ro khi mua ghế nhân viên thanh lý

1, Ghế nhân viên thanh lý có thể không còn chắc chắn gây nguy hiểm khi ngồi

Ghế nhân viên  ngày nay không ngừng phát triển về thiết kế, vừa vặn, điều khiển tiện dụng và các tùy chọn có thể tùy chỉnh, cộng với các nghiên cứu cho thấy rằng nhiều nhân viên văn phòng dành nhiều thời gian trên ghế hơn là trên giường của họ! Một lần nữa, tôi nhận ra rằng tất cả chúng ta đều cần phải kiếm từng xu và xem chi tiêu của mình nhưng với chi phí nào? Một chiếc ghế nhân viên thanh lỹ cũ quá có thể gây nguy hiểm và khó chịu nhất là tốt nhất. Một chiếc ghế nhân viên đã qua sử dụng có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề về lưng hiện tại, gây mỏi sớm hoặc chỉ đơn giản là gãy và khiến một người ngã ra khỏi ghế.

Ghế văn phòng đã qua sử dụng có thể hư hỏng bất cứ lúc nào

2, Ghế nhân viên thanh lý rẻ nhưng khiến bạn sớm phải chi tiêu thêm để mua mới

Tôi không nói rằng tất cả đồ nội thất văn phòng đã qua sử dụng là chất lượng kém, có một số công ty uy tín trên thị trường làm sạch hoặc sửa chữa lại đồ nội thất văn phòng đã qua sử dụng nhẹ và bán lại với giá thấp hơn nhiều so với giá mới. Tôi chắc chắn không cố gắng đánh lừa khách hàng hay các quảng cáo đã phân loại, tôi sử dụng cả hai thường xuyên - điều tôi đang nói là này, khi nói đến việc chọn một chiếc ghế văn phòng mà bạn sẽ sử dụng hàng ngày cho công việc hoặc nghiên cứu, sức khỏe và sự thoải mái của bạn nên là cân nhắc chính của bạn. Ngay cả khi bạn phải trả thêm một chút.

Lựa chọn ghế nhân viên thanh lý có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe

3, Ghế nhân viên thanh lý gây mất thẩm mĩ

Thông thường, những chiếc ghế nhân viên thanh lý đã không còn vẻ mới mẻ cũng như tính thẩm mỹ ban đầu của chúng. Một số chiếc còn có thể bị xước, sờn màu, da  bị rách hoặc khung và chân ghế bị han rỉ. Những điều này sẽ gây mất thấm mĩ cho không gian nội thất văn phòng của doanh nghiệp, khiến tổng thể không gian mất đi sự chuyên nghiệp - hiện đại, mới mẻ. Điều này cũng dẫn đến những ấn tượng không tốt với khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp. Chính bởi vậy, thay vì tiết kiệm một chút chi phí mà làm ảnh hưởng đến những mục tiêu quan trọng hơn thì quả không đáng!

Mua ghế nhân viên chất lượng - giá tốt ở đâu?

Một tìm kiếm nhanh trên internet cho một chiếc ghế nhân viên hoặc ghế văn phòng sẽ cho bạn hàng trăm kết quả. Ngoài ra còn có nhiều nhà bán lẻ trực tuyến cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn, vì vậy giá bây giờ thấp hơn so với những năm trước và nhiều nhà bán lẻ thậm chí còn cung cấp giao hàng miễn phí. Vì vậy, với một chút nghiên cứu, bạn có thể tìm thấy một chiếc ghế nhân viên mới và hỗ trợ với một mức giá tuyệt vời và trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với thời gian bạn có thể đã bỏ ra để tìm kiếm các quảng cáo mong muốn.

Xem thêm bài viết " Phân biệt ghế văn phòng bọc da thật và da giả"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT