Giỏ hàng

So sánh ghế văn phòng bọc da và lưới

Da được coi là một trong những loại ghế văn phòng truyền thống nhất và chúng vẫn giữ được vị thế cao cấp nhờ kiểu dáng đẹp và mức độ thoải mái nói chung. Mặt khác, ghế lưới đánh dấu một thiết kế hoàn toàn hiện đại với sự nhấn mạnh mới về công thái học.

Hai loại ghế văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay là da và lưới. Chúng ngày càng trở nên phổ biến trong các văn phòng trong những năm qua vì sự thoáng mát và vẻ ngoài độc đáo của chúng.

Ghế văn phòng bằng da

Đặc điểm của ghế văn phòng bằng da 

Ghế văn phòng bằng da được sử dụng phổ biến trong nhiều văn phòng

Nội thất văn phòng bằng da tạo ấn tượng thị giác về sự thoải mái và sang trọng. Ghế văn phòng bằng da được làm tốt có độ bền cao và có khả năng hỗ trợ người lao động trong suốt những ngày dài bên bàn làm việc. Đặc điểm đệm dày của ghế văn phòng bằng da là hỗ trợ cho các vùng quan trọng, bao gồm phần lưng dưới và xương ghế, và nhiều loại có ghế và tay vịn có thể điều chỉnh để thích ứng với các hình dạng cơ thể và chiều cao bàn khác nhau. Nội thất văn phòng bằng da cũng có thể đạt được cái nhìn giám đốc mà nhiều người mong muốn trong nội thất văn phòng. Sự sang trọng của đồ nội thất tạo ra một sự hiện diện đặc biệt mà chủ doanh nghiệp muốn gây ấn tượng với khách hàng và truyền tải sự chuyên nghiệp.

Ghế văn phòng bằng da mang lại vẻ sang trọng cho không gian văn phòng

Ưu điểm nổi bật

Ghế da là một khoản đầu tư đúng đắn đối với nhiều công ty vì chúng được chế tạo để bền lâu và ít phải bảo dưỡng. Đối với các văn phòng mát hơn, chúng cũng có thể cung cấp một chút ấm áp do có lớp chắn dày, cách nhiệt giữa bạn và cái lạnh.

Ghế văn phòng lưới

Đặc điểm của ghế văn phòng lưới

Mặc dù chúng là một cảnh khá phổ biến hiện nay, nhưng ghế lưới đã được tung ra để tạo ra một vòng xoáy tranh cãi về thẩm mỹ. Vào thời điểm ghế văn phòng bọc lưới xuất hiện, những chiếc ghế văn phòng được nhồi đầy bọt, mang đến vẻ ngoài đầy đặn hơn, nếu đôi khi cồng kềnh. Ghế lưới, một sự đổi mới theo phong cách hiện đại, có kiểu dáng như một khung xương với vải lưới được kéo dài trên khung. Mọi người nghi ngờ rằng nó sẽ thoải mái chút nào, thậm chí còn thiếu một chiếc ghế xốp. Tuy nhiên, những gì họ tìm thấy là một chiếc ghế có độ đàn hồi và hỗ trợ nâng đỡ chân và lưng của họ ở một số vị trí khác nhau. Nó cũng cung cấp một số tính năng có thể điều chỉnh để tạo ra một sự phù hợp được thiết kế riêng, về cơ bản mong muốn trở thành chiếc ghế của mọi người. Sự xuất hiện của những chiếc ghế văn phòng lưới đã truyền cảm hứng cho nhiều người thích nó hơn với sự nhấn mạnh của riêng chúng vào tính công thái học và sự tối giản.

Ghế lưới được ưa chuộng trong các văn phòng hiện đại bởi sự thoáng mát và tiện lợi

Ưu điểm nổi bật

Độ bền có thể là một vấn đề đối với ghế lưới, loại vải không được hỗ trợ có thể bị chùng hoặc chảy xệ sau một vài năm sử dụng nghiêm trọng (tùy thuộc vào từng loại ghế). Nếu ghế văn phòng lưới bị mất hình dạng nâng đỡ, bạn nên mua ghế mới ngay lập tức vì nếu tiếp tục sử dụng có thể gây căng cơ hoặc chấn thương. Một điểm hấp dẫn chính của ghế văn phòng lưới là thiết kế tiết kiệm của chúng, sử dụng ít tài nguyên hơn trong việc chế tạo và tiết kiệm không gian khi xuất hiện.

Xem thêm bài viết " 7 yếu tố giúp chọn ghế văn phòng chất lượng"

BTV Thuy Huong

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT