Giỏ hàng

Top ghế thư giãn cho mẹ và bé nhập khẩu giá tốt nhất 2020

Ghế thư giãn kể cả truyền thống hay hiện đại cũng được làm bằng gỗ bền từ gỗ óc chó, gỗ cẩm lai và gỗ sồi; chiếc ghế thư giãn bập bênh cho trẻ này trước đây được sử dụng bởi hầu hết bởi bà vợ của các quý tộc giàu có thời Châu Âu cũ.

 

 

Có rất nhiều ghế thư giãn cho mẹ khi cho con bú trên thị trường. Nội thất Fplus đã chọn ra Top chiếc ghế thư giãn nổi bật nhất theo đánh giá và xếp hạng mà chúng tôi đã tổng hợp trong suốt quá trình mua sản phẩm và nhận đánh giá từ phía người tiêu dùng.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CHO MẸ VÀ BÉ IMOLA F-VIP028

 

 

Bạn có thể cuộn tròn và thư giãn hoàn toàn thư giãn trên ghế IMOLA F-VIP028 khi cho con bú. Chiếc ghế thư phong cách này sẽ phù hợp với mọi kiểu trang trí và hoàn thiện căn phòng một cách liền mạch - và bạn sẽ sử dụng nó trong nhiều năm sau khi con bạn lớn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế nhập khẩu cho con bú tốt nhất ở Việt Nam, thì đây là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.

 

 

Chiếc ghế có thiết kế uốn cong đơn giản nhưng thanh lịch này làm đệm cơ thể và mang lại tựa đầu hoàn hảo ở phần lưng đệm cao. Nó là sự bổ sung hoàn hảo cho nhà trẻ của con bạn và sẽ phù hợp đẹp với không gian. Ghế thư giãn này là một sản phẩm yêu thích của các bậc cha mẹ mới và dễ hiểu tại sao. Đó là kích thước hoàn hảo, không chiếm quá nhiều không gian và mang lại sự thoải mái tối đa. Ghế đi kèm với đôn ghế cùng chất liệu và kiểu dáng vải bọc cho mẹ nhiều chức năng sử dụng tối đa trong khi cho con bú hoặc ru con ngủ.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN HÌNH QUẢ TRỨNG F-A014

 

 

Chiếc ghế thư giãn quả trưng F-A014 tuyệt đẹp này vừa cổ điển, vừa vượt thời gian và bạn sẽ có thể sử dụng nó tốt trong những năm điều dưỡng. Nó nằm trên chân trụ 4 cạnh được bảo vệ cho phép bạn đặt chiếc ghế này trong bất kỳ phòng nào và không lo bị hỏng sàn nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc ghế thư giãn cho mẹ dễ làm sạch ở Việt Nam, thì đây chính là nó.

 

 

Bạn có thể có được tư thế cho ăn cuối cùng trên chiếc ghế này. Hai chân duỗi ra để tạo điểm tựa hoàn hảo cho phần dưới của bạn, đồng thời bạn có thể ngả lưng về tư thế phù hợp với cả bạn và trẻ đang bú.Ghế quả trưng ngả được bọc đệm có ghế đệm êm ái, phần tựa lưng và chỗ để chân bằng mút dày và sợi rayon cực dày. Chỉ cần kê thêm một chiếc gối và bạn có thể thoải mái cho bé bú cả ngày lẫn đêm. Bạn sẽ không muốn rời khỏi chiếc ghế nhà trẻ này!

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP053B

 

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP053B bọc vải Artiss có độ cân bằng tốt được bọc mịn bằng vải lanh và có chân gỗ cứng màu tro thanh lịch cho phép chuyển động êm ái trong khi ngủ của con bạn. Tốt hơn nữa, bạn có thể tháo chân và sử dụng nó như một chiếc ghế thư giãn hoặc một chiếc ghế tĩnh.

 

 

Lớp đệm mút dày thêm và lưng rộng đảm bảo sự thoải mái tối đa với sự hỗ trợ đặc biệt khi bạn ngả lưng và vỗ về đứa con nhỏ của mình. Chân ghế có gắn miếng đệm nên bạn có thể sử dụng ghế này trên mọi bề mặt mà không gây hư hại. Cùng với khung gỗ được gia cố và bọc vải lanh chất lượng, chiếc ghế bành đảm bảo có thể sử dụng lâu bền trong nhiều năm tới. Ghế đi kèm với đôn ghế cùng kiểu dáng và chất liệu bọc cho phép người sử dụng tối đa được nhiều chức năng như đựng bình sữa cho trẻ, đặt tã lót hay đơn giản là một cốc nước quả cho mẹ có thể uống trong lúc em bé bú mẹ hoặc thiu thiu ngủ.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn cho mẹ tại phòng khách giá tốt nhất

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT