Giỏ hàng

Top ghế thư giãn cho mẹ tại phòng khách giá tốt nhất

 

Nội thất fplus hiểu rằng sẽ rất tuyệt vời nếu mẹ được hiểu, cảm thông và chia sẻ trong thời gian khó khăn này, đặc biệt với những bà mẹ lần đầu mang thai và sinh con. Điều này còn kéo dài đến khi bé lớn hơn và mẹ cần phải chơi cùng bé. Do vâỵ những chiếc ghế thư giãn cho mẹ của chúng tôi được chế tạo để có tuổi thọ lâu bền cũng như có thể đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình chăm sóc bé con của mình. Dưới đây là Top ghế thư giãn cho mẹ giá tốt được nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất mà sẽ giúp mẹ được thư giãn trong quá trình cho con bú hay ru bé ngủ một cách dễ dàng. Chiếc ghế cũng là những nội thất trang trí ấn tượng trong không gian sinh sống của gia chủ.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1039

 

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-1039 lấy cảm hứng từ các thiết kế cổ điển cũng như đương đại. Với những nét thiết kế đơn giản giúp mọi thứ luôn tươi mới và hiện đại. Ngôi nhà của bạn sẽ được hoàn thiện giao diện mới mẻ và bắt mắt. Thiết kế đặt sự thoải mái lên hàng đầu. Với một vòng tay rộng và thoải mái tạo nên một phòng khách sang trọng. Phần nhân mềm xốp cho phép bạn chìm vào trong và cuộn tròn.Khung của ghế có thiết kế mạnh mẽ và được hỗ trợ chắc chắn. Với chân gỗ đánh bóng hoàn thiện vẻ ngoài. Góc cạnh cho sự sang trọng. Xem thêm các thiết kế ghế bành có sẵn trên site của chúng tôi. Phần đệm cao với các lớp đệm phù hợp là điểm hoàn thiện hoàn hảo. Nó tinh tế nhưng vẫn biểu cảm. Ghế cũng được bọc bằng chất liệu từ một loạt các màu sắc trên vải cao cấp.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CHO MẸ ĐẸP NHẬP KHẨU F-8200

 

 

Ghế thư giãn cho mẹ F-8200 là một thiết kế bắt mắt với tính năng chuyển động ngả hoàn toàn mà không làm mất đi bất kỳ kiểu dáng nào. Được tạo hình ấn tượng theo những đường cong hữu cơ đáng yêu, ghế tạo thêm nét đáng yêu cũng như sự thư giãn tuyệt đối ở tư thế ngả lưng nhẹ. Đây không phải là chiếc ghế tựa của ông bà bạn!Đối với những tín đồ của phong cách hiện đại, thiết kế chính là chiếc ghế tựa mà bạn hằng mong đợi. Không có hình thức cồng kềnh hoặc bọc quá căng. Phong cách này bóng bẩy và hiện đại nhưng vẫn có thể ngả lưng đầy đủ một cách phong cách nhất.

 

 

Ghế thư giãn đẹp này được bọc trong một loại vải chống ẩm nên rất ít phải lo lắng về các vết bẩn. Phần lưng cũng được bọc bằng vải da cao cấp dễ lau chùi! Chỉ cần thấm ngay vết tràn bằng khăn giấy sạch cho đến khi hơi ẩm được hút hết.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC VẢI NHẬP KHẨU F-1033

 

 

Thiết kế ghế thư giãn bọc vải nhập khẩu F-1033 là một sản phẩm vượt thời gian, được chế tạo với thiết kế cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt. Đậm nét và trang nhã, chiếc ghế thêm vào sự tinh tế tức thì cho bất kỳ nội thất nào, và trông tuyệt vời khi kết hợp với bàn phụ hoặc ghế dài.

 

 

Với các cạnh được bo tròn mềm mại và phần tựa lưng cao, ghế là một sản phẩm nổi bật nhờ sự hiện diện ấm cúng nhưng đầy tính chỉ huy của nó. Nó được bọc trong các sắc thái bổ sung hoàn hảo cho vẻ ngoài và nó được tạo điểm nhấn bởi các chân màu nâu sẫm được đánh bóng. Ghế thư giãn này có một phong cách thiết kế riêng mà không phải hy sinh tính năng quan trọng nhất: sự thoải mái. Việc đổ đầy bọt xốp và bọt sợi đảm bảo rằng chiếc ghế bành đã được tối ưu hóa về sự thoải mái và độ bền.Với chất lượng xây dựng cao, ghế đã đảm bảo sức mạnh và sự hỗ trợ. Kỹ thuật thủ công lành nghề có nghĩa là chiếc ghế bành được chế tạo theo tiêu chuẩn tốt nhất sẽ tồn tại qua thời gian.

 

 

 

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn cho mẹ tại phòng ngủ đẹp và sang trọng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT