Giỏ hàng

Ưu nhược điểm của ghế giám đốc giả da

Ghế giám đốc giả da là gì?

 

 

Ghế giám đốc giả da là giải pháp hữu ích thay thế da thật

 

 

Da nhân tạo hay gọi là da tổng hợp được đặt tên tùy theo mục đích sử dụng cụ thể của nó ví dụ như giả da cho vải bọc hoặc da thuần chay cho hàng tiêu dùng. Da giả có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với da thật nhưng lại luôn có nhu cầu cao hơn da thật.

 

 

Mặc dù giả da là một giải pháp hữu hiệu thay thế tốt cho da thật, nhưng nó cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nội thất F+ hy vọng bài viết sau đây sẽ giúp bạn quyết định có nên chọn chất liệu này cho ghế giám đốc cao cấp của mình hay không?

 

 

Ưu điểm của ghế giám đốc giả da

 

 

 

Khả năng chi trả

 

Như mọi người đã biết, da thật đắt là do nguồn gốc của từng loại da. Đây là lý do tại sao người ta chọn chất liệu da giả để thay thế cho da thật. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất nhiều cho một thiết kế ghế giám đốc da giả thay vì da thật.

 

 

Độ bền của ghế giám đốc giả da

 

Ghế giám đốc bọc da giả cũng rất chắc chắn và có thể tồn tại trong thời gian lâu dài, chịu được các vết xước có thể gây hư hại đến cho cả da thật. Không giống như chất liệu da thật, da giả không dễ bong tróc hoặc nứt và không dễ phai màu bởi tia cực tím từ mặt trời. Hơn thế nữa chúng có khả năng chống lại vết bẩn! Bởi phần lớn các chất liệu da đều chống bẩn khá tốt nhưng giả da thường được phủ một lớp polymer tổng hợp, vì thế khả năng chống bẩn tốt hơn da thật rất nhiều. Trong khi da thật có thể cũng chống bẩn nhưng vì tính chất của da thật dễ ngấm nên chúng có thể bị thấm vào bên trong của da gây ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của da.

 

 

 

 

Chất lượng

 

Chất lượng thực tế của giả da được coi là một lợi ích. Một số cải tiến đã được thực hiện đối với kết cấu, màu sắc của chúng để làm cho nó trông cảm thấy giống da thật. Độ bền của chúng cũng thuộc dạng cạnh tranh nhất trong các chất liệu bọc ghế giám đốc trên thị trường hiện nay. Da giả trong điều kiện sử dụng, bảo quản tốt có thể bền tới 20 năm hoặc nhiều hơn nữa. Do đó đây cũng là một chất liệu rất tốt để sử dụng trong không gian văn phòng sếp với mục tiêu tiết kiệm ngân sách.

 

 

Dễ bảo dưỡng

 

Đặc tính bảo dưỡng thấp là một điểm trừ lớn khi nói đến chất liệu vải bọc. Và đây là một trong những lý do khiến chất liệu da giả trở nên nổi bật hơn cả. Nó có thể được lau sạch và vệ sinh một cách đơn giản bằng cách sử dụng một miếng vải hoặc khăn với nước ấm.Chúng không giữ ẩm được quá lâu và cũng không thể bị cong hay vênh, nứt được.

 

 

Tính linh hoạt

 

Da giả có thể có nhiều mẫu mã, thiết kế và kết cấu khác nhau thông qua quá trình in và hấp. Đây cũng là lý do tại sao có rất nhiều người chọn vật liệu da công nghiệp này vì có rất nhiều điều khiến họ có thể làm để phù hợp với không gian văn phòng hoặc nhà ở của họ. Các bề mặt da giả cũng được tối ưu với các hoạ tiết trang trí khác nhau để tạo nên sự đa dạng, phong phú tốt nhất phục vụ cho nhu cầu cao của người tiêu dùng. Đây là điểm cạnh tranh cao nhất đối với chất liệu da thật.

 

 

Nhược điểm của ghế giám đốc giả da

 

Ghế giám đốc giả da F-H5012 có nhược điểm gì?

 

  • Da Fraux không thể giữ được độ bóng của nó trong thời gian dài, không giống như da thật.
  • Da giả không có khả năng chống thủng và rách
  • Bề mặt của giả da có thể bị nứt, rách theo thời gian, không giống như da thật, vì da thật thường có tuổi thọ dài lên đến 20 năm.

 

Ghế giám đốc da giả vẫn có một giá trị rất lớn đối với tài chính của từng người nhưng nếu sếp của bạn yêu thích mà muốn sử dụng và tồn tại trong nhiều năm liền, ý tưởng tốt hơn để chọn da thật cho ghế giám đốc của bạn.

 

Xem thêm bài viết: " Ưu nhược điểm của ghế giám đốc da thật "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT